Những dấu hiệu cho thấy anh em đang bị nàng “cắm sừng”

Anh em cần nhớ là đường tình không rải toàn cánh hồng, vì thế hãy kiên nhẫn với bản thân (và bạn gái / bạn đời), lắng nghe trực giác và tìm hiểu sự thật trước khi làm điều gì phải hối hận sau này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Sự khác biệt giữa ngoại tình thể xác và ngoại tình tư tưởng

Ảnh Internet

Nếu anh em từng bị mong muốn ngoại tình cám dỗ (mà nói cho cùng, ai chẳng có lúc say nắng với người khác ngoài người mình đang yêu, dù chưa hề động cựa gì cả), thì thường có lẽ là do ham muốn thể xác.

Nhưng với nàng lại khác: đàn ông có xu hướng quan hệ thể xác với người phụ nữ khác còn phụ nữ lại dễ rơi vào mối quan hệ tình cảm. Ngoại tình tư tưởng kiểu này lại thường diễn ra trong thời gian dài hơn.

Cần hiểu một điều cơ bản rằng, ngoại tình tư tưởng có thể không xảy ra đụng chạm cơ thể còn ngoại tình thể xác lại không nhất thiết phải có tình cảm.

Ngoại tình tư tưởng nhiều khi chỉ là vài tin nhắn thân mật, trò chuyện vui vẻ với người khác giới. Có quá giới hạn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào từng cặp đôi. Anh em cần làm rõ ranh giới trong vấn đề này với nàng.

Sau đây là vài tình huống anh em chắc chắn là nàng đi quá giới hạn:

– Nhắn tin cho người khác nội dung “đang nghĩ về anh”,“ước gì anh ở đây”

– Nhắn tin suốt ngày cho nhau trừ những lúc có anh em ở bên cạnh

– Bồn chồn khi nghĩ về người kia

– Nghĩ về chuyện hẹn hò với người kia

– So sánh người đó với anh em

– Tưởng tượng đụng chạm thể xác với người đó

– Giấu giếm những cuộc nói chuyện với người đó

– Chia sẻ những vấn đế nhạy cảm trong mối quan hệ của anh em và nàng với người đó

2. Dấu hiệu nàng đang “cắm sừng” anh em

Ảnh Internet

Không hứng thú chia sẻ cuộc sống với anh em

Nàng bận rộn với lịch làm việc hàng ngày, tập yoga, gặp bạn bè thân nhưng nếu nàng không chia sẻ cuộc sống với anh em thì rất có khả năng nàng sẽ kể cho ai đó. Nếu nàng không còn gọi cho anh em mỗi khi vui buồn thì có thể nàng đã tìm người khác để tâm sự.

Cách tốt nhất để xóa đi khoảng cách là anh em phải nói thẳng cho nàng biết rằng anh em nhớ nàng thế nào chứ đừng im ỉm cho qua ngày.

Không cởi mở

Thực tế là phụ nữ thường cời mở hơn đàn ông. Tuy nhiên, nếu nàng im lặng và hiếm khi buồn, nàng có thể đang ngoại tình tư tưởng. Đó là dấu hiệu nàng đang muốn chấm dứt, tổn thương và mất niềm tin vào anh em, nhất là khi có người khác sẽ quan tâm đến điều nàng chia sẻ hơn.

Giấu điện thoại

Khi làm việc gì đó biết là không nên làm, nàng sẽ thấy tội lỗi. Anh em có thể nhận ra nàng không dùng điện thoại trước mặt anh em mà lén đi chỗ khác.

Nàng có lẽ không muốn anh em nhìn thấy hay bắt gặp chuyện gì đó. Phụ nữ thường chỉ giấu tin nhắn và email với “người bạn tốt bí mật” mà sau này rất có thể thành người tình.

Nàng thay đổi sở thích

Nàng luôn có tiệc tùng hay đi chơi với bạn bè hàng tháng nhưng giờ lại chọn câu lạc bộ sách? Có khi còn tham gia lớp đấm bốc?

Có lẽ nàng đang dành thêm thời gian cho bạn bè nhưng cũng có thể nàng đang để ý đến một ai khác. Hãy để ý đến những chuyện nàng kể sau mỗi tối như thế.

Đỏm dáng chưng diện thái quá

Nàng giảm 10kg, và trang điểm mỗi sáng thay vì âu yếm vuốt ve anh em. Nàng mua quần áo mới, làm tóc và trang điểm cầu kỳ hơn? Sự thay đổi về diện mạo có thể là một dấu hiệu nhưng cũng có thể là việc nàng muốn tự tin về vẻ bề ngoài hơn.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là việc nàng muốn thay đổi để phù hợp và thỏa mãn sở thích của người khác. Nếu anh em có chút nghi ngờ, hãy khen ngợi nàng và hỏi xem điều gì khiến nàng thay đổi như vậy.

Cho rằng anh em không đủ yêu chiều

Nếu anh em là mẫu bạn trai chiều chuộng và yêu thương nàng, đột nhiện nhận hàng nghìn sự chỉ trích chê bai – như là ở bên anh em nàng không thấy an toàn – có thể nàng đang có tình ý hay đã yêu ai khác.

Nhưng trước khi nói với nàng về điều này hãy xem xét lại một chút về tình trạng của hai người.

Không có hứng thú với chuyện chăn gối

Ảnh Internet

Ngay cả khi anh em luôn là người khởi đầu trọng chuyện chăn gối nhưng nếu anh em không nhớ nổi lần cuối quan hệ là bao giờ và nàng cũng chẳng tỏ ra quan tâm điều đó thì anh em có quyền nghi ngờ. Nhưng một lần nữa, đó không chỉ là vấn đề thể xác mà còn là về mối liên kết giữa hai người.

Hãy đề nghị đi nghỉ dưỡng cùng nhau, dẫn nàng đến một khách sạn đẹp với nhiều thời gian bên nhau. Nếu nàng không đồng ý, anh em có thể đang bị lừa dối.

Dành nhiều thời gian cho công việc

Nàng bỗng nhiên làm việc nhiều hơn, rất có thể nàng đang bận rộn bởi một điều gì đó nhưng không phải công việc

Nếu anh em thấy nàng bận rộn với công việc nhiều hơn, hay liên tục nhắc đến đồng nghiệp nam thì hãy chia sẻ với nàng rằng anh em cảm thấy không thoải mái thay vì đổ lỗi cho nàng.

Khoảng cách xa nhau như càng xa hơn

Có nhiều cách để giữ mối quan hệ khi yêu xa nhưng nếu anh em bắt đầu thấy nàng như thể ngày càng xa hơn thì đó là dấu hiệu nàng đã có mối bận tâm mới gần nàng. Chuẩn Men ghét phải nói điều này nhưng yêu xa dễ chia tay hơn những đôi yêu gần.

Tải ứng dụng hẹn hò

Dấu hiệu rõ nhất cho thấy nàng đang “thả thính” ai khác là việc nàng tải ứng dụng hẹn hò. Tại sao lại phải dùng một ứng dụng hẹn hò khi đã có người yêu?

Nếu thấy nàng vuốt màn hình liên tục, đột nhiên giấu diếm khi anh em tới hoặc giấu điện thoại để anh em không thấy thì đây là điều đáng lo lắng.

3. Cách giải quyết sự ghen tuông thái quá

Ảnh Internet

Có thể chỉ một tin nhắn FB từ người yêu cũ của nàng khiến anh em điên lên. Ghen tuông là một cảm xúc khó kiềm chế. Hãy cởi mở và thẳng thắn với nàng để nàng biết cảm nhận của anh em chứ đừng buộc tội hay chỉ trích.

Nếu sau khi thẳng thắn chia sẻ và nàng giải đáp được mọi sự ngờ vực, hoặc nàng thừa nhận mình lừa dối, nhưng anh em vẫn quyết định tiếp tục – thì anh em phải giữ vững lựa chọn của mình.

Nếu anh em đã chọn lựa thì không được tiếp tục chỉ trích, nhòm ngó email và tin nhắn của nàng.

Việc thường xuyên gợi lại chuyện cũ và thiếu tin tưởng chỉ làm cho tình cảm tồi tệ đi. Nếu anh em muốn mọi thứ trở lại như trước, bản thân cũng phải trở lại như trước kia và không nhắc gì đến sai lầm của nàng nữa.

Tuy nhiên, anh em cần thiết lập một ranh giới rõ ràng rằng anh em sẽ không bao giờ chấp nhận nếu nàng còn để chuyện ngoại tình xảy ra nữa.

Xem thêm: Bà mẹ đánh con dã man tại Lotte là giảng viên Đại Học

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…