Những cô gái từng nổi tiếng vì ‘đập cả mặt, đập cả người’ đi xây lại giờ ra sao?

Đầu tư hẳn vài chục triệu cho đến cả chục ngàn đô, các cô nàng dũng cảm đã chấp nhận đau đớn khủng khiếp để có được ngoại hình hoàn hảo hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Và đều trở nên nổi tiếng sau khi công khai quá trình dao kéo kinh hoàng của mình.

Kim Cherry – cô gái trẻ bỏ 30.000 đô để PTTM toàn thân

Khoảng tháng 3/2015, dư luận xôn xao ầm ĩ khi những thông tin về một cô gái 25 tuổi tự công khai quá trình thẩm mỹ đầy đau đớn của mình được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Vốn sở hữu ngoại hình không đến nỗi xấu điên đảo, nhưng cuộc sống và công việc gặp nhiều trắc trở, nên cô gái có nickname Kim Cherry (tên thật Lê Hồng Hạnh) vẫn quyết tâm “đập cả người” đi xây lại để mong thay đổi vận mệnh. Kim vẫn luôn cho rằng số mình chật vật là do gương mặt góc cạnh, gò má cao, không nổi bật chút nào.

1
Quãng thời gian “hành xác” với các ca phẫu thuật liên tiếp khiến Kim vẫn rùng mình khi nhớ lại.
2
Vóc dáng nhiều chị em mơ ước của Kim Cherry sau khi PTTM toàn thân.

Vậy là cô gái trẻ đã quyết định lên bàn phẫu thuật vào đầu năm 2014. Lúc đầu, Kim chỉ cắt mí mắt và cánh mũi, rồi tiếp tục dành dụm 13.000 đô để tiến hành đại phẫu khuôn mặt: hạ gò má, gọt góc hàm, độn cằm.

Gần 1 năm sau, khi gương mặt đã ổn định, Kim “đại tu” lại cơ thể, làm mũi S-line, môi trái tim, nâng ngực, hút mỡ toàn thân… tiêu tốn khoảng hơn 30.000 đô nữa. Toàn bộ chi phí PTTM đều do Kim tự kiếm được, ngoài ra còn có bạn trai người Singapore giúp đỡ.

3
Sau gần 2 năm, giờ đây nhan sắc Kim Cherry đã cuốn hút hơn trước .
4
Cô trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời làm mẫu.
5
Từ cô gái giản dị mộc mạc, Kim trở thành hotgirl sexy nóng bỏng.

Đúng như mong ước, sau 9 tháng khổ sở chịu đau đớn, cô gái sinh năm 1991 đã lột xác hoàn toàn, trở thành hotgirl nổi tiếng được hàng trăm ngàn người theo dõi và công việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều, đem lại thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng.

Cô nhận được nhiều lời mời chụp hình, làm PG, dự sự kiện… Hiện tại, cô đã kết hôn với người bạn trai lâu năm, đặt cái kết viên mãn cho mối tình người đẹp – đại gia bị nhiều người nghi ngờ, bàn tán bấy lâu. Hotgirl dao kéo đang chờ đón đứa con đầu lòng sắp chào đời và có cuộc sống êm đềm sau khi kết hôn.

Vân Tokyo – cô gái nổi đình đám vì chỉnh sửa nhan sắc không thể nhận ra

Hotgirl Sài thành tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1989. Cũng giống như Kim, Tăng Ngọc Vân không ngần ngại khi công khai quá trình PTTM đầy kinh ngạc của mình. Nhìn hình ảnh hiện tại của Vân, khó có thể tin được trước đây cô sở hữu khuôn mặt khá xấu xí, thô kệch và khác biệt hoàn toàn với nhan sắc sau khi đập đi xây lại.

6
Có ai tin được những hình ảnh trước và sau thẩm mỹ này là cùng một người không?
7
Không thể tin đây là 1 người
8
Vân Tokyo công khai cả quá trình PTTM đầy đau đớn của mình.
9
Vân Tokyo công khai cả quá trình PTTM đầy đau đớn của mình.

Cô nàng bắt đầu nổi đình nổi đám từ cách đây hơn 2 năm, được cư dân mạng biết đến với tên gọi Vân Tokyo. Từ một người có cằm to, bạnh, miệng rộng, mũi to, Vân Tokyo đã “biến hóa” thành búp bê sống với vẻ đẹp mong manh thu hút người nhìn: mắt long lanh, mũi cao, miệng nhỏ nhắn, cằm V-line thời thượng.

Cô cũng đầu tư để làn da ngăm đen trở nên trắng trẻo hơn. Tổng chi phí mà Vân Tokyo bỏ ra lên đến 800 triệu đồng, cân chỉnh hết các bộ phận trên mặt như mũi, gò má, xương hàm, chỉnh hô móm, độn cằm, nâng mũi, hút mỡ toàn thân…

Rất nhiều người chê bai, gạch đá Vân Tokyo, cho rằng cô thừa tiền, chỉnh sửa xong trông còn kinh dị hơn ngày xưa. Song, cô gái trẻ không hề bận tâm, thậm chí liều lĩnh hơn khi công khai cả hình ảnh đi kéo dài chân đầy đau đớn ở bệnh viện. Ai cũng lắc đầu vì độ “nghiện” thẩm mỹ của Vân Tokyo, tuy nhiên không thể phủ nhận, sau khi thẩm mỹ, con đường kinh doanh spa làm đẹp của cô nàng thị phi đã phất như diều gặp gió.

10
Nhan sắc thực ngoài đời sau thẩm mỹ của Vân Tokyo.
11
Bức ảnh khiến hotgirl dao kéo nhận được nhiều lời khen rằng giống Lily Maymac.

Tháng 6/2015, hotgirl dao kéo bất ngờ khoe trên facebook rằng đang mang bầu ở tuần thứ 18. Một lần nữa, cô lại khuấy đảo mạng xã hội, ai cũng tò mò vì trước đó không hề thấy Vân Tokyo chia sẻ chuyện đám cưới hay bạn trai, lại càng tò mò hơn không biết gương mặt thẩm mỹ 100% của cô biến đổi như thế nào khi mang bầu?

Sự thật là sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, diện mạo của Vân Tokyo không mấy thay đổi. Tuy nhiên, nhiều người chê rằng khuôn mặt cô ngày càng thô cứng, biểu cảm kém tự nhiên, trông đáng sợ hơn là đáng yêu.

Một điều nữa khiến dư luận sốc hơn, đó là em gái Vân Tokyo cũng nối gót chị trở thành búp bêthẩm mỹ, lột xác 360 độ. Từ một cô gái có diện mạo mờ nhạt, em gái Vân Tokyo cũng sở hữu mũi cao, môi trái tim chúm chím và bộ ngực vĩ đại như người chị hotgirl của mình.

12
Cặp chị em dao kéo Vân Tokyo.
13
Cặp chị em dao kéo Vân Tokyo.
14
Cô em gái Vân Tokyo cũng có màn lột xác ngoạn mục sau khi “đập mặt xây lại”.

Trang Venus – hiện tượng thẩm mỹ nổi tiếng mạng xã hội

Cách đây hơn 2 năm, cư dân mạng xôn xao ầm ĩ vì một cô gái công khai phẫu thuật thẩm mỹ, biến hóa từ vịt đen thành thiên nga khiến bao người kinh ngạc. Đó là Tạ Thu Trang – single mom 26 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Từ một cô gái mặt vuông, mũi tẹt, Thu Trang đã lột xác với khuôn mặt V-line thời thượng, mũi cao, miệng nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa xinh đẹp hơn, làn da ngăm ngăm cũng được thay thế trắng nõn, mịn màng. Khi đó, Trang là “hiện tượng thẩm mỹ” thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên mạng xã hội, sở hữu lượng follow lớn trên facebook.

15
Hành trình lột xác đổi đời của Trang Venus.
16
Cô cũng là một trong số những người dám thừa nhận đại tu nhan sắc, dũng cảm chịu đau đớn để có tương lai tươi sáng.

Trang được bác sĩ thẩm mỹ từ Hàn Quốc sang phẫu thuật tại Việt Nam, đại phẫu lại toàn bộ gương mặt, từ một cô gái mặt vuông cằm bạnh, nét gì cũng to và thô đã lột xác thành hotgirl hội tụ đủ tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại: mũi cao, môi trái tim, mặt trái xoan, cằm nhọn… Cư dân mạng ngạc nhiên choáng váng khi trông thấy những hình ảnh trước – sau phẫu thuật của Trang Venus, cảm thấy cô như Vân Tokyo phiên bản 2, khác đến nỗi không thể nhận ra.

17
Trang Venus trước và sau khi dao kéo.
18
Bị chồng phản bội, gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống nên bà mẹ trẻ quyết tâm lột xác.

Hotmom dao kéo từng chia sẻ, mình đi thẩm mỹ vì bị chê bai quá nhiều, sinh con xong chồng thì ngoại tình, bản thân cũng bị béo lên không kiểm soát được, cảm thấy bế tắc nên đã quyết định lên bàn phẫu thuật. Hiện tại, Trang ở một mình nuôi con và hài lòng với công việc, cuộc sống riêng.

Nữ giám đốc 9X giấu chồng đi “đại tu” nhan sắc vì sợ bị chồng chán

Chắc hẳn nhiều chị em vẫn nhớ đến cái tên Đào Minh Châu – cô gái 23 tuổi từng lên báo rất nhiều lần vì câu chuyện thẩm mỹ của mình. Có vô vàn lý do để chị em dũng cảm đi PTTM, song lý do chính đáng nhất vẫn luôn là để xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

19
Đào Minh Châu trở nên nổi tiếng nhờ sự thay đổi sau PTTM của mình.
20
Cô gái sinh năm 1993 đã bí mật đi nâng mũi, độn cằm, sửa môi… để có nhan sắc như ý muốn.
21
Cô gái sinh năm 1993 đã bí mật đi nâng mũi, độn cằm, sửa môi… để có nhan sắc như ý muốn.

Sau khi sinh con đầu lòng, Minh Châu cảm thấy tự ti với nhan sắc kém hấp dẫn của mình, nên dù không phải hàng xấu xí thô kệch, cô vẫn quyết tâm giấu chồng đi thẩm mỹ, để chồng yêu thương mình hơn.Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ cũng viết rằng: “Không có đàn ông nào không thích vợ đẹp. Mình không xinh thì phải cải tạo, xấu thì “sửa” thành bớt xấu. Mình không khuyên phụ nữ trốn chồng đi thẩm mỹ, nhưng chị em nên làm đẹp nếu có điều kiện. Lúc đó chúng ta mới biết thế nào là hạnh phúc khi soi gương”.

23
Nhan sắc trẻ trung hoàn hảo hiện tại của bà mẹ 1 con.

Đầu năm 2015, Minh Châu bắt đầu tiến hành dao kéo, tốn khoảng gần 50 triệu đồng để khuôn mặt trở nên sinh động, đáng yêu hơn, mắt to, mũi cao, da trắng, cằm nhọn như búp bê. Chồng Minh Châu đã rất tức giận khi cô trở về nhà với khuôn mặt băng bó kín mít, nhưng sau đó biết lý do vợ đi phẫu thuật, lại thấy cô khổ sở đau đớn nên dần cảm thấy hài lòng, yêu thương vợ hơn. Cô nàng đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều chị em đi cải thiện nhan sắc, không chỉ khiến bản thân tự tin hơn mà còn vun đắp thêm hạnh phúc gia đình.

Hiện tại, Minh Châu đang điều hành công ty riêng chuyên bán các sản phẩm làm đẹp, kinh doanh spa ở Hà Nội, gặt hái được nhiều thành công.

Angela Minh Châu – bản sao Phạm Băng Băng sau PTTM

Một trong số những cô gái dũng cảm đập mặt đi làm lại khiến báo chí tốn nhiều giấy mực chính là Angela Minh Châu, cô gái 9X được ví như bản sao của hoa đán Phạm Băng Băng sau khi phẫu thuật thành công.

24
Trước khi PTTM, Angela Minh Châu là cô gái nhạt nhòa, trông già hơn tuổi, nhưng dao kéo xong cô được khen ngợi như nữ thần.
25
Trước khi PTTM, Angela Minh Châu là cô gái nhạt nhòa, trông già hơn tuổi, nhưng dao kéo xong cô được khen ngợi như nữ thần.

Vốn dĩ nhan sắc tự nhiên của Minh Châu không xấu, nhưng cô vẫn muốn mình trở nên hoàn hảo hơn, tự tin hơn, nên cô đã tìm đến phương pháp dao kéo để gương mặt mình trở nên sắc nét, cuốn hút hơn. Cư dân mạng thường so sánh Angela Minh Châu với nữ diễn viên Angela Phương Trinh, bởi nhiều nét thẩm mỹ tương đồng, và cùng theo đuổi hình ảnh thần tượng Phạm Băng Băng.

26
Được ví như Phạm Băng Băng phiên bản Việt, Angela Minh Châu ngày càng xinh đẹp nổi tiếng hơn.

Hiện tại Angela Minh Châu đang làm bà chủ của một spa kinh doanh khá tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Cô cũng thường xuyên góp mặt tại nhiều event, nhan sắc chỉnh sửa của cô được đánh giá khá cao, với thần thái sang trọng, quyến rũ.

27
Những hình ảnh hiện tại sắc sảo, quyến rũ và sang chảnh của Angela Minh Châu.
28
Những hình ảnh hiện tại sắc sảo, quyến rũ và sang chảnh của Angela Minh Châu.

Theo Phununews

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…