Những bí mật thôi thúc khiến “bố già” phim 18+ cuồng nhiệt diễn xuất ở tuổi 81

Ở tuổi 81, Shigeo Tokuda được tôn sùng là “bố già” trong dòng phim 18+ của Nhật. Ông được ghi nhận là diễn viên đóng “phim nóng” già nhất thế giới. Theo đánh giá của những người trong ngành, Shigeo thật sự một “siêu sao” trong nghề.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đã 20 năm chinh chiến với “nghề”

Ông Shigeo Tokuda sinh ngày 18/8/1934 tại Tokyo. Ở cái tuổi 81 với vài sợi tóc bạc lơ thơ và nụ cười phô những chiếc răng cửa quá cỡ, Shigeo được tôn sùng là “bố già” của giới phim 18+ Nhật Bản.

Shigeo đến với nghề khi đã 60 tuổi
Shigeo đến với nghề khi đã 60 tuổi

Trước khi đến với nghề này, Shigeo là một nhân viên du lịch và làm trong các cửa hàng điện cho đến khi nghỉ hưu lúc 60 tuổi. Do rảnh rỗi, ông tìm mua những bộ phim 18+ về nhà xem và được một nhà làm phim phát hiện, khi đang tìm kiếm DVDs tại một cửa hàng ở Tokyo.

Vị đạo diễn này đã khuyên ông nên thử sức với lĩnh vực giải trí mới, do xu hướng lúc đó đang đón chào dòng phim nóng của người già như một cơn gió lạ. Đó là bước đầu khai sinh ra “huyền thoại Shigeo Tokuda”, người bắt đầu đóng phim 18+ ở tuổi 60.

“Vị đạo diễn này nói: “Ông được mời đóng phim của chúng tôi vì ông có gương mặt của một kẻ trụy lạc. Ông rất hợp với thể loại phim mà chúng tôi đang sản xuất”, Tokuda kể lại và cười lớn.

Sau 20 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực “tưởng nhàn nhưng mệt” này, Shigeo đã có một bộ sưu tập thành tích đáng ngưỡng mộ với gần 400 bộ phim 18+. Thể loại mà ông thường xuyên tham gia và được chào đón nhất là dòng phim “Elder porn” – nhân vật chính thường là những người có tuổi.

Sau 20 năm
Sau 20 năm “chinh chiến”, Shigeo đã có một bộ sưu tập thành tích đáng ngưỡng mộ với gần 400 bộ phim

Trong những bộ phim đó, đối tác của Shigeo thường là các cô gái ở độ tuổi 17-20, cá biệt có vài bộ phim mà người đóng cặp là một nữ diễn viên đã 72 tuổi, song khán giả thường không thích xem diễn viên nữ già.

Có những tình tiết khiến Shigeo Tokuda cảm thấy không thoải mái nhưng chưa đủ làm ông chán việc. Shigeo tâm sự, ông thích làm việc với những phụ nữ ở tuổi 30 hơn cả.

Theo chia sẻ của Shigeo, trong quá trình làm phim, ông và các nữ diễn viên đều phải có sự thống nhất, hài hòa với nhau để có được những cảnh quay chân thực nhất. Bên cạnh đó, khi đang đóng cảnh nóng, ông sẽ quan sát phản ứng của các diễn viên nữ để tạo cảm giác tốt hơn cho bạn diễn nhập vai.

Bạn diễn của Shigeo thường là những cô gái trẻ 17 - 20 tuổi
Bạn diễn của Shigeo thường là những cô gái trẻ 17 – 20 tuổi

“Sex với một người phụ nữ cũng là một quá trình giao tiếp. Sau khi đã thống nhất với nhau, chúng tôi cùng có hưng phấn chung và làm tăng năng lượng để nhanh chóng nhập vai. Tôi nghĩ nhiều về những âm thanh, cảm xúc trong khi đang đóng phim. Thông qua điều này, nhịp tim sẽ đập nhanh hơn và khiến tôi như thực sự bùng nổ năng lượng”, ông nói.

Shigeo quan hệ tình dục lần đầu ở tuổi 29 với người phụ nữ đã trở thành vợ của ông sau này.

Lý do thôi thúc “bố già” đam mê diễn xuất

Sở dĩ Shigeo và những bộ phim của ông được đón nhận như một hiện tượng là do dân số của Nhật Bản đang già hóa nhanh chóng, dẫn tới việc dân Nhật bắt đầu ưa chuộng dòng phim 18+ có sự tham gia của người cao tuổi.

“Càng già người ta càng sợ sự cô đơn, nên họ xem phim 18+ của những người già để tìm sự đồng cảm, họ cảm giác như chính mình trong nhân vật. Gần như toàn đàn ông cao tuổi xem phim. Có thể có vài phụ nữ đơn độc”, Tokuda giải thích về sự nổi tiếng của mình.

Nhiều trại dưỡng lão thậm chí còn cho phép chiếu các bộ phim của Shigeo – một liệu pháp mà theo họ, sẽ khuyến khích sự lạc quan của người già.

Cá biệt có những bạn diễn nữ của Shigeo đã 72 tuổi
Cá biệt có những bạn diễn nữ của Shigeo đã 72 tuổi

Cuộc sống của Shigeo là một màn bí ẩn, khi tên thật của ông không được tiết lộ. Thậm chí, thời gian đầu, gia đình của Shigeo cũng không biết ông đã lẳng lặng gia nhập vào ngành giải trí được đánh giá là đồi trụy này.

Tuy nhiên, bí mật của Tokuda đã lộ tẩy cách đây vài năm, khi một bản fax dài được gửi tới nhà ông ở Tokyo và con gái của ông, năm nay 36 tuổi, là người đầu tiên trong gia đình để mắt tới nó: Kịch bản Prohibited Elderly Care Vol. 20. Cô ngay lập tức biết mình đang đọc những gì và nhân vật mà cha mình sẽ thủ vai.

Các diễn viên đang chuẩn bị trước khi vào cảnh quay
Các diễn viên đang chuẩn bị trước khi vào cảnh quay

“Toàn bộ câu chuyện ở đó, vì vậy thể loại phim gì cũng đã rõ ràng”, Tokuda nói, hơi nhăn mặt khi nghĩ về kỷ niệm cũ.

Mặc dù bị sốc nhưng gia đình không ngăn cản, chỉ yêu cầu ông phải tuân thủ những lời khuyên về sức khỏe. Nói cho cùng, công việc này của Shigeo cũng đem lại cho ông hơn 500$/ngày, con số quá tốt đối với một ông già về hưu.

Một cảnh quay trong bộ phim
Một cảnh quay trong bộ phim “cuồng nhiệt” của Shigeo

Shigeo Tokuda cho biết, ông thực sự nghiêm túc và thích thú với công việc đóng phim 18+, thu nhập mơ ước không hẳn là lí do để ông theo đuổi công việc này. Ông thích thú với những “tác phẩm” mình làm ra, tất cả là do đam mê nghề nghiệp.

“Nhiều cô gái trẻ làm việc này vì tiền, trong khi họ không thích các tư thế mà đạo diễn yêu cầu. Tôi thì luôn tìm kiếm sự sáng tạo trong công việc, nó khiến tôi thích thú”, ông Shigeo cho biết.

Shigeo cũng cho biết ông chưa có ý định nghỉ hưu. Điều đó có nghĩa là, chỉ cần điều kiện sức khỏe cho phép, ông sẽ vẫn tiếp tục tham gia ngành công nghiệp không khói này.

Shigeo cảm thấy hài lòng với công việc vì nó không chỉ giúp ông duy trì sức khỏe và sự trẻ trung
Shigeo cảm thấy hài lòng với công việc vì nó không chỉ giúp ông duy trì sức khỏe và sự trẻ trung

“Ham muốn tình dục cũng giống như nhu cầu về giấc ngủ hay ăn uống. Nó là dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt. Sex và tuổi tác chẳng liên quan gì tới nhau”, ông Shigeo nói.

Giống như những cụ ông Nhật khác ở tuổi xế chiều, ông Shigeo cũng bị bệnh tim từ vài năm trước. Tuy nhiên hiện tại ông thấy mình đã khỏe lên nhiều. Ông cho biết chính công việc làm thêm này đã khiến ông khỏe mạnh lạ thường.

Có được sức khỏe “dồi dào”, một thân hình cường tráng hơn tất cả những cụ ông đồng trang lứa đã nghỉ hưu là do ông lão diễn viên này đều đặn với công việc làm thêm của một diễn viên phim 18+.

Shigeo cho biết bạn bè ông rất ghen tị vì ông đang có một công việc tốt giúp duy trì sức khỏe và đỡ buồn chán khi về già. Hiện tại, ông vẫn rất ham mê với “nghề” và chưa tính đến chuyện nghỉ ngơi.

Theo tamsugiadinh

https://www.youtube.com/watch?v=g_guyhkmNWw

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…