Nhóm Mắt Ngọc ngày ấy: Người lận đận tình duyên, người khổ tâm vì chưa sinh được con!

Nếu nhắc đến một trong những nhóm nhạc nữ được yêu mến nhiều nhất nhì những năm 2000, nhiều người sẽ nhắc đến Mắt Ngọc. Hai thập kỉ trôi qua, không biết Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Duy Uyên và Thúy Nga ngày ấy bây giờ ra sao?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thanh Ngọc

Vào cuối năm 2018, Thanh Ngọc cho ra mắt một loạt sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại pop ballad – đây cũng là dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của cô nhiều năm nay. Ngoài ra, nữ ca sĩ thường xuất hiện trong các chương trình của đài truyền hình HTV, đóng phim, làm MC…

Có thể nói, sau khi kết hôn với chồng bác sĩ vào năm 2011, Thanh Ngọc dường như ít hoạt động nghệ thuật hơn hẳn. Thế nhưng, cô vẫn miệt mài, lặng lẽ theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình và tuyệt đối nói không với chiêu trò bởi “đó không phải là tiêu chí làm nghề của Thanh Ngọc”.

Ảnh Internet

Ngoài ra, cô cũng cho biết thêm việc mình đang dự tính thực hiện một liveshow cá nhân cho riêng mình. Thanh Ngọc hi vọng rằng, thời gian tới mọi thứ sẽ thuận lợi suôn sẻ để tôi sớm được hiện thực ước mơ lớn nhất trong đời ca hát của mình.

Thanh Ngọc hiện tại và một Thanh Ngọc của cách đây 20 năm, người ta vẫn thấy đó cô ca sĩ có giọng ca hay, nội lực cùng nhan sắc trẻ trung không ngờ. Thế nhưng, Thanh Ngọc bảo, cô từng nhiều lần tủi thân, bật khóc vì chưa thể sinh con sau nhiều năm kết hôn.

Ảnh Internet

“Đôi khi nhìn bạn bè đồng trang lứa lần lượt kết hôn rồi sinh con, tôi cũng cảm thấy chạnh lòng. Về phía hai bên gia đình và người thân, họ cũng hiểu nên không hối thúc hay gây áp lực. Chỉ có điều những lúc một mình tôi thường hay suy nghĩ nhiều rồi lại khóc do tủi thân. Nhưng thôi, dẫu sao con cái là duyên lành của trời, nếu duyên chưa đến thì chúng tôi không biết làm gì hơn”, Thanh Ngọc nói.

Quỳnh Anh 

Ngô Quỳnh Anh là một thành viên của Mắt Ngọc đời đầu. Sau đó, cô bất ngờ rời nhóm và gia nhập vào H.A.T. Nhưng với người hâm mộ, khi nhớ về Quỳnh Anh, người ra vẫn liên tưởng tới cô nàng có “kín tiếng” nhất nhì showbiz.

Ảnh Internet

Trong một lần phỏng vấn báo chí cuối tháng 12/2018, Quỳnh Anh cho biết mình vẫn là người như trước đây. Khác chăng, thay vì đứng trên sân khấu ca hát thì nay cô làm việc khác. Không tất bật như trước và cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ảnh Internet

Được biết, Quỳnh Anh đã kết hôn vào năm 2014 và hiện tại đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Trước đó, khi H.A.T tan rã, Quỳnh Anh đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí bởi “vì cơ bản tính tôi không hợp với showbiz”. Sau đó, cô theo học ngành Marketing tại một trường Đại học quốc tế. Hiện tại, nữ ca sĩ làm việc tại một công ty truyền thông.

Duy Uyên 

Hiện tại Duy Uyên đã theo chồng sang Mỹ định cư, thỉnh thoảng cô cũng trở về Viêt Nam, Trên trang cá nhân cô nàng, khi nhìn hình ảnh hiện tại của Duy Uyên nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Có lẽ so với nhiều năm trước, nhan sắc của cô nàng không thay đổi quá nhiều.

Ảnh Internet

Duy Uyên cho biết, cuộc sống hiện tại của mình khá êm đềm bên chồng và con gái 5 tuổi. Dù bận rộn công việc, Duy Uyên vẫn dành tối đa thời gian chăm sóc tổ ấm, đặc biệt là vào cuối tuần. Vợ chồng Duy Uyên cũng xác định mỗi năm gia đình cùng nhau du lịch đến một đất nước mới, vừa khám phá thiên nhiên vừa gắn kết cả nhà nhiều hơn.

Ảnh Internet

Bên cạnh ca hát, Duy Uyên còn làm MC tại một đài truyền hình. Bên cạnh đó, cô còn làm một kỹ thuật viên siêu âm tại bệnh viện. Sắp tới, Duy Uyên mong muốn phát triển thêm công việc kinh doanh và mở một website chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con phù hợp cho các bà mẹ tại Việt Nam lẫn Mỹ.

Thúy Nga

Nếu kể hết các thành viên của Mắt Ngọc, có lẽ CDM sẽ bất ngờ trước những sự thay đổi hơn suốt 20 năm qua. Thế nhưng, trong số đó, Thúy Nga từng là em út của nhóm Mắt Ngọc nay đã trở thành thành viên gắn bó với nhóm dài nhất trong suốt 2 thập kỷ. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn duy trì nhóm với thêm hai thành viên Ngọc Dung, Ngọc Kayla.

Ảnh Internet

Nói về cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ khá kín tiếng về cuộc sống và chuyện tình cảm. Cộng với việc vẫn còn độc thân nên trên MXH đã xuất hiện một số tin đồn thất thiệt về giới tính của cô nàng, thậm chí có người còn cho rằng Thúy Nga là người đồng tính. Đáp lại những tin đồn ấy, nữ ca sĩ chưa một lần liên tiếng về vấn đề này. Cách đây không lâu, Thúy Nga từng công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi khách lên MXH với thái độ bức xúc.

Ảnh Internet

Sau 20 năm, dù hiện tại mỗi thành viên đều có hướng đi riêng người đã thành gia lập thất, kẻ vẫn lẻ bóng đi về, thế nhưng nhóm Mắt Ngọc vẫn lưu giữ mãi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả thế hệ 8x, 9x.

Theo yeah1stars

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…