“Nhỡ” nên phải cưới nhưng anh chồng sinh viên vẫn chăm vợ đẻ khiến chị em nức lòng

Hình ảnh anh chồng trẻ nghỉ học vào viện chăm vợ đẻ được các chị em hết lời khen ngợi, đấng mày râu nhìn vào cũng tự thấy xấu hổ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, hình ảnh một chàng trai gương mặt thư sinh, sáng sủa, đang đút cơm, chăm sóc cho vợ mới đẻ trong viện lan truyền trên mạng xã hội, được hội chị em phụ nữ mệnh danh anh chồng “chuẩn soái ca” đáng để học tập.

Theo đó, cặp đôi này khá trẻ, hiện vẫn đang đi học, chồng sinh năm 1994, vợ 1995. Vợ đẻ đứa con đầu, chàng trai phải nghỉ học để chăm vợ, ân cần đút cơm, con khóc thì nhe nhàng nịnh nọt, thay tã lót. Chăm vợ đến quên cả giờ ăn cơm.

Anh chồng “soái ca” trẻ măng chăm vợ được hội chị em xuýt xoa khen ngợi

Không chỉ vậy, cậu trai trẻ còn khá ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn tuổi trong viện, khiến ai nấy đều yêu quý.

Sau khi câu chuyện về chàng “soái ca” chăm vợ được đưa lên mạng xã hội, đã nhận được nhiều lượt bình luận, thích thú của cư dân mạng.

Anh chàng nhẹ nhàng chăm con, thay tã lót rất “chuyên nghiệp”

Hội chị em xuýt xoa khen ngợi. ” Các anh nhìn chú đấy mà học tập nhé. Yêu vợ thương con chưa bao giờ là thừa” (Linh Linh), “Có nhiều ông 30 tuổi còn thua xa! Thương vợ thì làm được tất! Không đợi tuổi! Đàn ông ai cũng có trách nhiệm với vợ con như thế này thì xã hội ngày càng phát triển tích cực hơn nhiều” (Ly Phan).

Bạn gái có nick Thuy Phan cũng bày tỏ “Giá như ông chồng nào cũng được bằng em ý thì các bà vợ đi đẻ dù có đâu đớn thế nào cũng vui và hạnh phúc. Em này mới đúng là đàn ông đích thực”.

Một anh chàng tự thấy xấu hổ chia sẻ rằng: “Đời người con gái chỉ cần lấy được chồng thế này thôi, giàu nghèo thì hai vợ chồng cùng cố gắng vun đắp. Nghĩ lại mình lúc nào cũng làm người yêu buồn khổ. Sau này lấy nhau không biết có được một góc của ông em trên bài viết này không”

Hành động của chàng trai trẻ cũng khiến nhiều ông chồng “giật mình” xấu hổ

Nguồn Tạp Chí Sao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…