Nhìn kiểu chữ kí, đoán ngay được người có tài kiếm tiền

“Nét chữ nết người”, vậy nét chữ kí như thế nào chứng tỏ đó là “tay” kiếm tiền siêu đỉnh?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bất kỳ ai cũng có một chữ kí cho riêng mình. Nó có thể được ví như ‘thẻ căn cước’ của bạn bởi nói như là một dấu hiệu đặc biệt để nhận dạng bạn.Tuy nhiên, ngoài có giá trị pháp lý trong các văn bản, chữ kí cũng có thể bật mí rất nhiều điều thú vị về bạn mà bạn chưa biết.
Vì thế, các nhà khoa học đã nghiên cứu mối quan hệ giữa các đặc điểm đặc trưng của cá nhân với chữ viết qua “thuật xem tướng chữ”.

1. Các loại chữ kí

Có rất nhiều kiểu chữ kí. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đặc điểm cá nhân của từng loại.
Chữ kí hướng lên: Đây là những người tham vọng, có khả năng sáng tạo, sở hữu một tinh thần lạc quan và một “nguồn sinh khí” mãnh liệt.

ck1
Có thể nói, người kí kiểu này sẽ rất thành công bởi nét chữ của họ luôn bắt đầu bằng nét vững chắc hướng lên, kết thúc bằng nét đi lên mạnh mẽ.
Ngược lại, chữ kí đi xuống, thể hiện đó là người không có ý trí tiến thủ, không tin tưởng vào bản thân và rất bi quan. Còn chữ kí thẳng, chứng tỏ bạn là người điềm đạm và biết cách cân bằng, hài hòa mọi việc.
Chữ kí dài: Bạn là người đáng tin cậy, quyết đoán và có phần cố chấp. Bạn có thể là một người cần cù, siêng năng, nhưng đôi khi làm người khác cảm thấy khó chịu vì sự vòng vo của mình.

ck2Chữ kí ngắn là của những người phản ứng cực kỳ nhanh nhạy trong mọi việc. Nhưng những người này lại thiếu sự kiên nhẫn và sự tập trung.
Với chữ kí luôn viết to những chữ in hoa hơn bình thường thì đó là những rất tự tin và luôn đưa ra yêu cầu cao đối với người khác.

ck3Về kích cỡ: Chữ kí càng lớn thì người đó càng thoải mái, tự do, phóng khoáng, mơ mộng, đầu óc tư duy có xu hướng mở rộng, và đặc biệt rất tốt bụng.
Chữ càng nhỏ thì chứng tỏ đó là người sống nội tâm, nhút nhát, có tính “nguyên tắc là nguyên tắc”, ích kỷ, tiết kiệm đến mức “vắt cổ chày ra nước”.
Chữ kí với những nét nối góc cạnh: Bạn là người bộp chộp, độc lập và thích khẳng định bản thân.
Không ngắt quãng giữa các chữ: Bạn là người kiên định, logic và có phần bảo thủ. Ngược lại, chữ kí có khoảng cách rộng giữa các chữ là một người linh hoạt, luôn cố gắng hành động để biến ý tưởng thành hiện thực.

ck4
Nếu nhìn thấy kiểu chữ kí “hoa lá cành” thì biết ngay chủ nhân của nó là người sáng tạo, nhưng lại thích khoe khoang, khoác lác và không đáng tin.
Người có chữ kí in hằn cả sang các trang giấy khác đoán biết ngay người này rất nóng nảy, không có khả năng kiềm chế bản thân.

Đối với người đặt bút xuống và kí rất nhẹ nhàng như sợ làm giấy rách thì đó là người tốt bụng, rộng lượng, giàu lòng thương người, thích sống thanh thản, không bon chen.
Chữ kí có đường nét thanh mảnh, uyển chuyển tự nhiên cho biết chủ nhân của nó là nhữngngười ngay thẳng, đàng hoàng, cao quí và sống sung túc, không phải lo về vấn đề tiền bạc.

ck5
Nét chữ kí của những người lãng mạn, bay bổng

Chữ kí có đường cắt ngang: là người dễ bị tổn thương và luôn không hài lòng, thoải mái với chính bản thân mình.

2. Người giàu có chữ kí như thế nào?
Muốn biết “tay” kiếm tiền sẽ có chữ kí như thế nào, hãy cùng xem chữ kí của những nhà tỉ phú.
Chữ ký của tỉ phú số 1 thế giới – Bill Gates
Nhìn chữ kí của Bill Gates chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được ngay bởi nó rất đơn giản, rõ ràng và dứt khoát.

bill
Tỉ phú Bill Gates

Dễ nhận thấy ông là người cởi mở, thẳng thắng và quyết đoán. Chữ kí của ông có đặc điểm chữ cái đầu viết to, in hoa, các chữ cái còn lại viết thường, đều đặn thể hiện ông là một người tự tin, nhưng lại rất khiêm tốn.

Chữ kí cựu CEO của Apple – Steve Jobs

Những đường nét chữ kí sắc nét, rõ ràng của Steve Jobs cho thấy ông là người thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng và không giỏi kiềm chế bản thân. Nét chữ hướng lên trên chứng tỏ ông là người tham vọng, luôn hướng đến tương lai.
Những đường nét chữ kí sắc nét, rõ ràng của Steve Jobs cho thấy ông là người thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng và không giỏi kiềm chế bản thân. Nét chữ hướng lên trên chứng tỏ ông là người tham vọng, luôn hướng đến tương lai.

Chữ kí của nhà sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg sử dụng các chữ cái đầu trong tên của mình trong chữ kí cho thấy anh là một người có phần bí ẩn, không thích người khác biết nhiều về mình. Tuy nhiên, các chữ cái viết to, rõ ràng, nhận thấy anh là người rất tự tin và tự trọng.
Mark Zuckerberg sử dụng các chữ cái đầu trong tên của mình trong chữ kí cho thấy anh là một người có phần bí ẩn, không thích người khác biết nhiều về mình. Tuy nhiên, các chữ cái viết to, rõ ràng, nhận thấy anh là người rất tự tin và tự trọng.

Chữ kí của Tống thống Mỹ – Barack Obama

obamaChữ kí của vị Tổng thống thứ 44 của Mỹ đều viết in hoa ở chữ cái đầu, rõ ràng, rành mạch – ông là người rất tự tin và cẩn trọng.

Phần đuôi có chút kéo dài hơn tiết lộ ông là người thân thiện, cởi mở. Chuyến thăm của Barack Obama đến Việt Nam hồi cuối tháng 5 đã chứng tỏ được điều đó.

Giờ thì đến lượt bạn rồi. Hãy cầm bút lên và check ngay chữ kí của bạn, xem có “hao hao” giống các nhà tỉ phú trên thế giới hay không. Nếu có, bạn sắp giàu to rồi đấy.

Tuy nhiên, nét chữ chỉ là một phần trong những đặc điểm đặc trưng của mỗi người, không phải tất cả.
Vì thế, khi đánh giá một ai đó, chúng ta không phải chỉ dựa vào một yếu tố mà phải là sự tổng hòa của tất cả các yếu tố. Như thế mới có thể chính xác được.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…