Nhiều người khóc ngất khi đi dạo ở đường hoa Nguyễn Huệ.. Tết nhất mà khốn nạn quá!

Tại đường hoa Nguyễn Huệ, có nhiều cảnh sát công khai và đặc nhiệm hình sự tuần tra, thế nhưng rất nhiều người dân dạo chơi, chụp hình vẫn bị cướp giật xâm hại tài sản.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 26/1, (29 Tết), rất đông người dân TP đã đến đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1) để vui chơi, chụp ảnh trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng tại đây nhiều người dân bị kẻ gian dàn cảnh trộm cướp giật điện thoại và túi xách.

Ghi nhận trong sáng 26/1, đã có 8 nạn nhân đến chốt bảo vệ để trình báo bị cướp giật điện thoại, ví tiền, trong đó đa phần là bị mất iPhone.

Anh Lê (ngụ quận 1), bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cho biết khoảng 10h sáng, anh đưa điện thoại cho con gái chụp hình thì bị nhóm khoảng 3 phụ nữ lại gần dùng quạt vờ che nắng sau đó ra tay giật điện thoại bé đang cầm rồi tẩu thoát.

Một nữ Việt Kiều cũng bị cướp giật mất chiếc điện thoại iPhone 7. Sau khi trình báo sự việc với lực lượng bảo vệ tại đường hoa, nữ du khách ôm chồng khóc vì trong tài sản chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng.

Hệ thống camera dày đặc ở đường hoa. Ảnh: N.T.

Tối qua, 25/1, sau vài giờ khai mạc đường hoa, Báo cũng ghi nhận nhiều người dân đi thưởng ngoạn cũng bị trộm, cướp xâm phạm tài sản.

Ngay sau khi xảy ra nhiều vụ cướp giật và trộm điện thoại, lực lượng bảo vệ đã báo tin về tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 nhằm tăng cường tuần tra để ngăn chặn.

Trước đó, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an quận 1, TP.HCM cho biết, để thắt chặt an ninh đường hoa, nhiều lực lượng cảnh sát được bố trí canh gác. Theo nhà chức trách, ngoài cảnh sát công khai còn có đặc nhiệm hình sự hóa trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi vấn.

Màn hình camera để quan sát đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: N.T.

Chiều 26/1, trao đổi với Báo lãnh đạo Công an quận 1 cho biết chưa bắt được băng nhóm trộm cướp nào tại địa điểm nêu trên.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…