Nhanh hơn cả chớp: Dân mạng tìm ngay ra girl xinh bùng 20 ly trà sữa trị giá hơn 1 triệu đồng

Đặt 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng, cô gái phút trước phút sau đã dùng thái độ cợt nhả, nhắn lại shipper rằng: “Em bom hàng” khiến CĐM tức giận truy tìm. Ngay sau đó CĐM đã nhanh chóng tìm được thông tin cô gái khó hiểu này

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, vụ “bỏ bom” 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đã khiến cư dân mạng vô cùng tức giận, quyết tìm bằng được kẻ bom hàng xấυ tính. Rất nhanh chóng, họ đã tìm ra cả Facebook cá nhân lẫn tài khoản Instagram mà cô nàng sử dụng.

Bài viết được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trên MXH.

Vụ “bom hàng đỉnh cao” với thái độ cợt nhả

Như những bài đăng lan truyền trên mạng xã hội, thì người bị “bom hàng” là một anh chàng shipper chạy xe ôm công nghệ. Aɴʜ nhận được 1 đơn hàng đặt 20 ly trà sữa trị giá lên tới 1,2 triệu đồng. Sợ bị “b.o.m hàng” giống nhiều đồng nghiệp khác, nên anh shipper đã gọi đıệɴ cho người đặt thì được xác nhận đơn hàng, thậm chí, anh còn cẩn thận nhắn tin hỏi thăm trên ứng dụng đặt hàng rồi mới dám mua.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Shipper nhắn tin hỏi thăm cô gái nhưng không thể ngờ mình vẫn bị “b.o.m hàng”

Sau khi mua xong, shipper giao đến nơi, vị khách ban đầu nói đang xuống lầu nhưng chỉ 1 phút sau đó, người này nhắn tiếp rằng: “Thôi mình b.o.m nha”, kèm theo đó là lời chào tạm biệt bất ngờ, khiến anh shipper không nói nên lời.

Ảnh chụp màn hình
Đơn hàng 1,2 triệu đồng của anh shipper đã bay đi them câu “thôi mình b.o.m nha” của cô gái rồi.

Không thể liên hệ với vị khách “trời ơi” này, anh shipper đã phải ngậm ngùi mang 20 ly trà sữa lên công ty thuộc đơn vị giao hàng để nhận bồi thường, nhưng tại đây họ chỉ đền bù tối đa là 1 triệu đồng mà thôi. Vậy là anh chàng bị lỗ мấᴛ 200 ngàn đồng, chưa kể công sức đặt mua đồ, xăng xe chạy tới tận nhà khách, một ngày làm việc coi như chẳng có tiền mà có khi còn phải bù lỗ chứ chẳng đùa.

Lên công ty nhận bồi thường nhưng shipper vẫn bị lỗ.

Cư dân mạng dồn sức truy tìm danh tính cô gái b.o.m hàng

Trước pha b.o.m hàng đầy tính “mua vui” của cô gái, không khác gì trêu đùa shipper, cư dân mạng đã dồn sức truy lùng danh tính của cô nàng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã có được cả Facebook cá nhân lẫn Instagram của cô gái.

Facebook cá nhân của cô gái.
Instagram cũng được tìm ra.

Dĩ nhiên, sau khi dò ra tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của cô gái “b.o.m hàng”, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận tỏ ý tức giận, вứс χύс, đồng thời chỉ trích hành động quá đáng của cô dành cho shipper. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

Chân dung cô gái bùng đơn hàng 20 ly trà sữa trị giá 1.2 triệu đồng.

– “Tội nghiệp em, đã b.om thì b.o.m ít tiền thôi, người ta bỏ qua, đằng này b.o.m cho lớn để người ta tìm ra em”.

– “Nghiệp đang quật em rồi đó, ráng mạnh mẽ cho qua con giông tố nha em”.

– “Quá мấ dy, mt mũi đâu đến ni nào đâu mà khốn nạn thế. Người ta đi làm shipper vất vả còn không biết 1 tháng có được nổi 1,2 triệu đồng không mà mày nỡ lòng nào bùng người ta thế ạ. Cẩn thận không nghiệp quật đấy”.

– “Nghiệp quật không chừa một ai đâu, sống có đức chút đi em, hành động của em là sai hoàn toàn rồi”.

– “Lạy. Công sức người ta bỏ ra nai lưng chờ mua trà sữa , để rồi quăng cục nợ cho họ. Sống có đức về sau tí em ơi”.

– “Mình chả hiểu sao lại có những người có sở thích kỳ quặc như vậy, b.om hàng vui nhỉ, lại còn b.o.m láo toét nữa, кіếм tiền đâu dễ dàng gì. Thật sự đáng buồn cho bạn trẻ này”.

Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng để lại nhiều lời bình luận tức giận.
Có người còn nhắn tin để chỉ trích hành động của cô gái.

Theo như thông tin từ trang cá nhân mà dân mạng tìm được thì cô gái này hiện đang theo học tại huyện Châu Đứс – Bà Rịa Vũng Tàu. Còn khá trẻ và xinh xắn nhưng cũng chẳng ai có thể giải thích nổi vì sao cô nàng này lại có thể hành động bồng bột và thiếu suy nghĩ tới như thế.

Được biết, khi câu chuyện mới được đăng tải, cô gái đã khóa Facebook cá nhân và chỉ để Instagram hoạt động. Tuy nhiên sau nhiều giờ, cô gái đã bắt đầu mở lại Facebook và hiện giờ cộng đồng mạng vẫn đang sôi sục chỉ trích cô nàng. Hi vọng sau “cơn giông вãо” này, cô gái sẽ có những hành động, suy nghĩ chín chắn hơn để không gây ra những vụ b.o.m hàng đáng buồn thế này nữa. Và đây cũng là bài học dành cho nhiều khách hàng, đừng tưởng rằng các bạn thích thì mua, không thích thì “bỏ b.o.m” người ta, sức mạng của CĐM lớn lắm đấy nhé.

Theo tintuc24h

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…