Nhân viên y tế vặn gãy chân bé sơ sinh 3 ngày tuổi vì khóc nhiều

Hành động vô nhân tính của gã nhân viên y tế đã bị camera an ninh của bệnh viện ghi lại. Hiện bé sơ sinh đang trong tình trạng nguy kịch.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nạn nhân là một em bé mới sinh được 3 ngày, phải nhập viện tại Bệnh viện Airan, Ấn Độ vào ngày 28/1 vì gặp phải một số vấn đề về đường hô hấp. Camera giám sát trong bệnh viện để ghi lại hành động tàn nhẫn của một người đàn ông, là nhân viên y tế trong bệnh viện này.

Theo đó, sau khi đứa trẻ khóc liên hồi, nam nhân viên tiến lại gần. Thay vì vỗ vễ, dỗ dành đứa trẻ bệnh tật thì người đàn ông này lại kéo và vặn chân đứa trẻ một cách thô bạo khiến chân của bé bị gãy.

Video: Nhân viên y tế vặn gãy chân bé sơ sinh 3 ngày tuổi:

https://youtu.be/IkCfMr7eWcw

Chỉ khi em bé được chuyển đến bệnh viện khác vì tình trạng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng thì các bác sĩ mới phát hiện chân em bé đã bị gãy. Một cuộc điều tra đã được thực hiện và cảnh sát nhanh chóng tìm ra được thủ phạm nhờ chiếc camera.

“Con tôi đã bị tra tấn cả đêm bởi một nhân viên y tế và thằng bé đã bị gãy chân, rơi vào tình trạng nguy kịch”, cha của đứa trẻ cho biết.

Một phát ngôn viên của cảnh sát nói rằng: “Nam nhân viên của bệnh viện đã bị bắt giam và chúng tôi đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc”.

Ngay sau khi sự việc được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thống, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của nam nhân viên tại bệnh viện.

“Tôi cảm thấy sốc khi xem xong clip. Tôi hy vọng cậu bé sẽ nhanh chóng được hồi phục và nhân viên y tế kia cần bị trừng phạt nghiêm khắc”, một cư dân mạng cho biết.

“Có lẽ anh ta nghĩ rằng làm gãy chân em bé sẽ khiến em ngừng khóc. Thật không thể tin một người thiếu chuyên môn và tình yêu thương trẻ nhỏ lại có thể làm công việc này”, một ý kiến bình luận khác.

Nguồn :afamily.vn

Video: Vợ chừng trị chồng khi uống rượu là như thế này đây.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…