Nhận quả báo sau 20 năm vì “phũ” với cha mẹ trong bữa ăn

“Hãy làm một đứa con hiếu thảo khi cha mẹ còn sống. Đừng nói lời giả tạo khi thờ cúng lúc cha mẹ đã mất”. Đó là thông điệp mà clip Nhận quả báo sau 20 năm vì ‘phũ’ với cha mẹ trong bữa ăn muốn truyền tải đến rất nhiều người con.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

https://youtu.be/FWOC_wYUqIQ

Trong bữa ăn của một gia đình, con dâu gây bức xúc khi bới cơm cho chồng, cô và con trai trước, sau đó mới đến ba má chồng.

Khi ba má nói thèm ăn gà kho gừng thì lập tức con dâu và con trai liền phản ứng. Trong khi con dâu nói: “Ba má đòi hỏi quá. Già cả thì cái gì ăn không được”, con trai nói bóng nói gió rằng không thể lo cho ba má vào thời buổi vật giá thị trường leo thang nếu họ cứ đòi hỏi như vậy.

Lúc này, ba má chỉ biết lắc đầu và lặng thinh ngồi ăn tiếp.

Ảnh minh họa

Chuyện đáng buồn trên hoàn toàn trái ngược trong bữa ăn của một gia đình khác, nơi mà con trai và con dâu luôn muốn cho ba má ăn ngon, mặc đẹp và sống thoải mái.

Đến khi ba má qua đời và trong buổi thờ cúng họ, con dâu bất hiếu lại nói rằng: “Ba má muốn gì, con cũng cúng hết đó”, còn con trai thì xin ba má phù hộ. Vì điều này, cặp chồng bị con trai cho là giả tạo.

Ảnh minh họa

Đúng 20 năm sau, cũng trong bữa ăn gia đình, cặp vợ chồng từng phản ứng với ba má đã nhận quả báo khi bị chính con trai và con dâu “ruồng rẫy”.

Xem xong clip trên, nhiều người con từng đối xử không tốt với ba mẹ chắc chắn sẽ phải suy ngẫm nhiều vì luật nhân quả không chừa một ai, chỉ là đến sớm hay muộn mà thôi.

Theo Một Thế Giới

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…