Nhận mưa gạch đá, NTN vẫn giữ nguyên quan điểm: Các kênh ăn theo bà Tân Vlog là ‘lạm dụng người già’

Cộng đồng mạng đang rất quan tâm tới hiện tượng mạng bà Tân Vlog.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như đã biết, vụ việc Youtuber nổi tiếng NTN lên mạng đăng tải status mà bị nhiều người cho là đá xoáy kênh của bà Tân Vlog đã gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua. Cụ thể, anh chàng này cho rằng việc để những người cao tuổi như bà Tân nên nghỉ ngơi, sau khi đã lao động gần như cả đời người và để con cháu phụng dưỡng, thay vì việc vẫn còn phải lao đầu vào làm Youtube và kiếm tiền: “Ông bà già 70, 80 tuổi rồi còn bắt học thuộc từng chữ để làm video kiếm tiền cho các cháu”.

NTN vừa bị ném đá mạnh mẽ sau tuyên bố về kênh của bà Tân Vlog

Thậm chí, NTN còn khẳng định dõng dạc rằng: “Đẳng cấp là tự kiếm tiền và báo hiếu ông bà chứ không phải lấy sức lao động của ông bà mình ra để kiếm tiền rồi báo hiếu” cũng như tự nhận dù có nghèo thì cũng “không bao giờ để ông bà phải lao động vì tôi”.

Đứng trước những tuyên bố của NTN, đã có rất nhiều người tỏ ra phản đối, lôi lại quá khứ cũng như chỉ trích mạnh mẽ anh chàng Youtuber này.

Rất nhiều người ném đá NTN sau khi đăng tải ý kiến của mình
Đào lại cả quá khứ của anh chàng để chỉ trích

Và sau cơn mưa gạch đá này, NTN đã lên sóng livestream trở lại, đồng thời tuyên bố khép lại vụ ông bà làm Youtuber trong buổi nói chuyện này.

Vẫn giữ quan điểm cũ, NTN thậm chí còn lấy cả bà mình – theo giới thiệu là năm nay đã 75 tuổi ra làm bằng chứng. Theo anh chàng, sức khỏe của người già khó có thể bảo đảm, điển hình như bà anh, mới đây vừa ngã nhẹ một cái tay đã suýt gãy, đang phải bó thuốc.

Tiếp đó, NTN bắt đầu màn “phỏng vấn” với bà của mình khi đặt những câu hỏi như:

– “Bà có biết Youtube là gì không”

– “Bà có thích làm diễn viên Youtube không”

– “Ngày nào cũng phải quay video, phải nấu những món ăn khổng lồ bà có làm được không”.

Và tất cả những câu trả lời đều là không, vì theo như bà của NTN, sức khỏe của bà giờ đây đã không còn cho phép.

NTN cho rằng làm video ý nghĩa, kỷ niệm về ông bà thì được chứ không nên dùng ông bà để kiếm tiền

Theo anh chàng này, gần như sẽ chẳng có ông bà nào đồng ý làm Youtube, trừ khi có tác động từ phía người nhà theo dạng “làm như vậy kiếm được nhiều tiền lắm” thì lúc đấy, ông bà thương con cháu mới làm thôi. NTN cũng cho rằng anh cảm thấy bất hợp lý thì mới lên tiếng, chứ việc này hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì tới bản thân. Ngoài ra, anh cũng cho rằng bà Tân đã không còn trong độ tuổi lao động, chưa kể việc đã con cháu, tại sao vẫn cứ phải khổ như vậy.

Sau đó, NTN cho rằng anh hoàn toàn ủng hộ việc các Youtuber đưa hình ảnh của bà lên sóng, nhưng chỉ là 2-3 clip ý nghĩa để lưu giữ kỷ niệm mà thôi, chứ không phải lạm dụng – thứ được anh định nghĩa là “ngày nào cũng bắt ông bà lên làm, quay, nấu ăn…”.

Theo Gamek

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…