Nhân duyên trời định: Vợ vô tình xuất hiện trong bức ảnh chụp nhà chồng từ 22 năm trước

Thêm một bức ảnh “định mệnh” nữa khiến người ta có thêm động lực để về nhà lục lại đống ảnh cũ và tìm kiếm “mối nhân duyên trời định” của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, bà mẹ 9X Trương Khải Phàm, ở huyện An Cát, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện về “mối nhân duyên trời định” của bản thân với chồng từ 22 năm trước, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

photo-1-1488385590106
Bức ảnh “định mệnh” của vợ chồng chị Trương.

Cách đây không lâu, trong lúc về nhà chồng chơi, chị Trương vô cùng hào hứng mở tập ảnh ngày bé của ông xã ra xem.

Trong lúc đang thích thú ngắm nhìn gương mặt bụ bẫm của chồng khi xưa, chị vô tình phát hiện ra một cô bé mặc bộ đồ cực kỳ quen mắt. Càng nhìn, chị Trương lại càng thấy cô bé ấy rất giống mình lúc 5 tuổi. Hơn nữa, người lớn đứng bên cạnh cô bé này cũng giống hệt người nhà của chị.

photo-1-1488385592046
Chị Trương (đứng giữa) lúc 5 tuổi mặc bộ đồ giống hệt với cô bé xuất hiện trong bức ảnh của gia đình chồng.

Không dám tin vào mắt mình, chị Trương nhanh chóng chụp lại bức ảnh để đem về cho mọi người xem.  Và quả thật, gia đình chị đã vô tình xuất hiện trong bức ảnh được gia đình nhà chồng chụp vào năm 1995.

Có thể thấy, người chụp bức ảnh ấy đang cố chụp các thành viên lớn bé trong gia đình mình thì một gia đình khác không hề quen biết họ bất ngờ đi qua và lọt ngay vào khung hình.

photo-2-1488385592049
Vợ chồng chị Trương vô cùng bất ngờ trước mối nhân duyên kỳ diệu này.

Sau đó, chị Trương đã tìm ra tổng cộng 3 bức ảnh của nhà chồng mà chị may mắn được làm “người qua đường”. Thì ra, ông trời đã khéo se duyên cho vợ chồng họ từ hơn 20 năm trước mà không ai hay biết.

Câu chuyện của chị Trương đã khiến cho nhiều người thêm tin tưởng vào thứ gọi là “nhân duyên”. Và ngay chính bản thân chị cũng phải cảm thán: “Cá nhân tôi cho rằng đây chính là duyên phận. Quả thật vô cùng kỳ diệu, kỳ diệu đến mức khó tin!”

photo-3-1488385592053
Ảnh Internet
photo-4-1488385592056
Ảnh Internet
photo-5-1488385592063
Hiện tại họ đang sống rất hạnh phúc bên đứa con đầu lòng.

Theo Afamily

Xem thêm: Tỏ ra ăn ý từ đầu đến cuối, chàng trai khiến cô gái ngã ngửa vì quyết định sau cùng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…