Nhận biết những đặc điểm tướng người đàn ông “lăng nhăng thành thần”

Những anh chàng này nhìn bề ngoài thì rất bắt mắt và cuốn hút với các cô gái, chỉ cần một cử chỉ hay lời nói nhỏ nhẹ cũng làm các nàng siêu lòng. Nhưng để chọn những người đàn ông này làm chồng thì các nàng phải coi chừng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
chom-sao-ghet-dan-ong-lang-nhang
Hình ảnh minh họa

Từ xưa tới nay trong dân gian người ta thường ám chỉ những người có cá tính hào hoa phong nhã hoặc đàn ông đa thê, phụ nữ yêu nhiều v.v… thì đều thuộc loại có số đào hoa. Người ta thường nói với nhau là ông nọ, bà kia số đào hoa, tức là ám chỉ tỉnh tình lẳng lơ, thiếu đứng đắn trong quan hệ nam nữ. Trong quan hệ xã hội vì 1 lý do công việc chung nào đó mà bắt buộc người đàn ông phải tiếp xúc với nhiều người phụ nữ, hoặc người phụ nữa phải tiếp xúc với nhiều đàn ông thì dư luận xã hội cũng gán cho họ là có số đào hoa, hay đa tình.

Đôi mắt ướt

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng. Vì vậy, dễ cuốn hút phụ nữ.

Con gái thường rất dễ rung động trước những người đàn ông có đôi mắt lệ từ những ánh nhìn đầu tiên. Nhưng để lựa chọn làm người bạn đời thì cần phải để ý nhiều hơn đến tính cách và những ứng xử của họ.

Mũi

Mũi chính là tượng trưng cho tiền tài.

Mũi nhỏ thì tiền tài cũng nhỏ. Mũi gãy thì dễ sống dựa vào vợ. Mũi có vết sẹo, vết thương thì tiền tài cũng sẽ bị rò rỉ.

Người có mũi ngắn thì tính tình vui vẻ, nhưng khuyết thiếu tự tin, rất hay ỷ lại, tính cách phức tạp như hấp tấp, dễ giận dỗi, không thành thật.

Người có mũi không thẳng, xiêu vẹo trái phải thì tính cách cực đoan ích kỷ. Người có đầu mũi nhọn, nhỏ mà lệch thì tính tình khá ác độc.

Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng thường có lòng dạ hiểm độc. Đó là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng.

Mũi kiếm là loại mũi mỏng, xương xẩu, sống mũi thẳng và sắc như dao, chóp mũi không có thịt. Người có tướng mũi kiếm khó chung sống với người khác, cả đời lận đận, vất vả mà không thành công.

Tóc xoăn tự nhiên

tuong-dan-ong-da-tinh-phunutoday-1027
Nhận biết đàn ông lăng nhăng (ảnh minh họa)

Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân. Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.

Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt trái

Trong nhân tướng học, đây được coi là tướng khắc thê (khắc vợ). Đàn ông có tướng nốt ruồi này tiêu tiền hoang phí, không kiểm soát được ham muốn mua sắm, nên khó tích lũy tiền bạc.

Trong công việc, người này không có thái độ nghiêm túc, đi làm như đi chơi, thích thì làm, không thích thì bỏ, không có chí tiến thủ.

Nốt ruồi ở giữa hai mắt

Vị trí giữa hai mắt cũng chính là cung Phu Thê. Đàn ông có nốt ruồi ở đó không những thường khắc chế vợ, là người lăng nhăng, hôn nhân không viên mãn, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, mà còn không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với những gì mình có, không nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Xem tướng tay đàn ông

Đường tình duyên trên lòng bàn tay chính là một trong những chỉ tiêu quan trọng để quan sát xem vận đào hoa là nhiều hay ít:

Mẫu đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rối loạn, lại có thêm đường vân tình dục rõ nét thường là người có tình cảm phong phú, nên dễ có người phụ nữ khác ngoài vợ hoặc người yêu mình. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

– Nếu đường tình duyên có hình sợi dây xích, tức là người này có rất nhiều cơ duyên trong chuyện tình cảm.

– Nếu đường tình duyên lộn xộn, rối loạn hoặc đứt đoạn, cho thấy người này sẽ phải yêu nhiều lần.

– Nếu trên đường tình duyên có thêm một nhánh phụ, có nghĩa là đường tình duyên song trùng, cho thấy tình cảm của người này rất phức tạp.

Theo Phunutoday

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…