Nguyễn Sin nói về việc Lý Hiển Long nói “Việt Nam xâm lược Campuchia“

Sau khi thủ tướng Singapore có phát ngôn “Việt Nam xâm lược Campuchia “ là hoàn toàn sai, ngay lập tức Nguyễn Sin đã nói về vụ việc này, và phân tích cặn kẽ về lịch sử.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cái mà gã nhà họ Lý ( Lý Hiển Long ) gọi Việt Nam xâm lược Campuchia thật ra là Chiến Tranh Biên Giới Tây Nam các anh chị ạ.

Chúng ta đã phải m.ấ.t 10 năm, 9 tháng, 1 ngày để đối mặt với cuộc chiến này, sau khi giành độc lập cho dân tộc từ Đế quốc Mỹ.

Lịch sử đã công nhận rằng đây là một cuộc xâm lược Việt Nam trên toàn tuyến biên giới Tây Nam, thi hành chính sách diệt chủng đối với người Việt của đội quân Khmer Đỏ, hay còn gọi là Polpot. Có nghĩa là bọn Khmer Đỏ nó đánh mình trước đấy các ông ạ.

Tôi kêu gọi mọi người dân Việt Nam, các lãnh đạo đất nước Việt Nam phải tích cực phản biện lại quan điểm sai lệch của ông Lý Hiển Long, khi ông cho rằng Việt Nam xâm lược Campuchia. Không thể để những công lao đóng góp to lớn của các bậc cha – chú và sự hi sinh của các liệt sĩ ở chiến trường Campuchia, biên giới Tây Nam Việt Nam, biên giới phía đông Thái Lan trở nên vô nghĩa và bị hiểu sai mục đích.

 

Một người hùng thì không thể để người khác hiểu là kẻ cướp được.

Những năm 1975 – 1978, đội quân Khmer Đỏ chiếm lãnh thổ Việt Nam, xử người dân và đốt phá làng mạc Việt Nam. Đỉnh điểm là vụ xử ở Ba Chúc – An Giang, quân Khmer Đỏ đã hạ gục 3.157 dân thường. Chỉ có ba người sống sót.

Việt Nam không có sự lựa chọn, chúng tôi đã phải đứng lên để chiến đấu trong một điều kiện hết sức khó khăn. Rất nhiều, rất nhiều và rất nhiều quân nhân của chúng tôi đã nằm xuống để đổi lại sự bình yên cho dân tộc.

 

Nếu ông chưa biết về lịch sử và văn hoá của người Việt Nam thì hãy kéo ghế ngồi xuống, tôi kể cho nghe.

Chỉ tóm gọn chừng này thôi :

“Việt Nam chưa bao giờ xâm lược ai, chúng tôi yêu hoà bình, nhưng mà thằng nào động tới chúng tôi, thì chắc chắn là nó hết thương mẹ nó rồi”.

Tôi mong ông Lý Hiển Long sớm có lời xin lỗi đến Việt Nam, xin lỗi đến gia đình của các chiến sĩ đã ngã xuống trong trận chiến chính nghĩa này. Tôi cũng mong ông tìm hiểu về lịch sử, văn hoá của người Việt Nam trước khi cào phím trên Facebook.

Chứ đừng có kiểu “Vậy hôi, mốt hông qua Việt Nam chơi nữa”, nha chưa. Mấy bác bộ đội cụ hồ tát ông không trượt phát lào !!!

Theo ngao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…