Nguyên nhân 12 cung Hoàng đạo bán rẻ bạn bè

Bạn bè là một món quá vô giá nhưng cũng có không ít người ví lý do nào đó mà phản bội lại bạn của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Điểm mặt 5 con giáp không biết giữ kín bí mật của người khác”Vạch trần” top 4 cung Hoàng đạo không thể giữ được bí mậtGhép cặp bạn bè hoàn hảo nhất cho từng cung Hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Khả năng phản bội 60%

Bạch Dương thường không phải là người dễ dàng phản bội bạn bè, họ chẳng cần tiền bạc hay quyền thế mà sống vì chính mình thôi. Nếu chẳng may bạn bị họ chơi xấu thì nhất định là do bạn đã làm cho Bạch Dương tức điên. Con người này không biết kiểm soát tính cách, nóng giận thường hay mất khôn lắm đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Khả năng phản bội 50%

Kim Ngưu có lẽ sẽ mạnh mẽ phủ định “tôi không làm được cái này, nhất định làm không nổi”. Thế nhưng chỉ cần có một cái giá hợp lý, có lẽ Kim Ngưu sẽ không ngại mạo hiểm. Đừng quá tin tưởng vào sự chân thật của Kim Ngưu, nếu bất chợt có ngày bạn phát hiện bị họ phản bội, hẳn bạn sẽ đau lòng lắm.

Song Tử (21/5 – 21/6): Khả năng phản bội 85%

Điều Song Tử khiến người khác bực mình nhất là, dù có là bí mật đã dặn đi dặn lại thì nhất định Song Tử sẽ đồng ý phút trước và phút sau quên luôn và lập tức tiết lộ cho người khác ngay. Bản tính thích giao tiếp, hay cười hay nói và chẳng suy nghĩ nhiều của Song Tử là nguyên nhân chính cho việc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Khả năng phản bội 50%

Thời gian mà Cự Giải buồn giận, thất vọng sẽ khá lâu. Họ chọn cách “buôn” những bí mật của người khác đi khắp muôn nơi, dùng lời nói để làm tiêu trừ những xúc cảm đau thương. Vẫn còn may mắn là sau khi phản bội bạn bè, Cự Giải sẽ cảm thấy cực kỳ hối lỗi, hết lòng tìm cách khắc phục vấn đề.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Khả năng phản bội 45%

Sư Tử không cố tình làm hại người khác hay nói xấu bạn bè đâu. Nhưng nếu chẳng may bạn làm hại đến danh tiếng và mặt mũi của Sư Tử thì hậu quả của việc này không dễ chịu một chút nào. Sự giận dữ của Sư Tử khiến sự phản đòn của họ ghê gớm hơn mức tưởng tượng đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Khả năng phản bội 55%

95% thời gian của Xử Nữ đều rất tỉnh táo và sáng suốt, tuyệt đối không nói năng bừa bãi và cư xử tùy hứng. Thế nhưng lại khó kìm nén được trước những người bạn chí cốt thân thuộc, Xử Nữ sẽ bắt đầu tiết lộ những bí mật của người khác mà đáng ra phải chôn giấu kín thật sâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10): Khả năng phản bội 65%

Thiên Bình là người khá nhiều giọng điệu, giống như câu nói “đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Luôn cảm thấy cần thích ứng với môi trường mới nên để chinh phục mọi người xung quanh, họ phải dùng hết mười phần công lực của cái miệng khéo léo đó. Bán luôn bí mật của bạn bè nhiều khi cũng là do Thiên Bình cố tình.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Khả năng phản bội 75%

Bạn đúng là nên cẩn thận khi làm bạn với Bọ Cạp. Những người này có cuộc sống trầm lặng, khá biết tính toán lại thường xuyên bày mưu tính kế. Tuy họ được xưng tụng là những người bạn tốt, nhưng đứng trước lợi ích hoặc vì tị hiềm ghen ghét, không ai đảm bảo được người bạn này sẽ chơi xấu bạn thế nào đâu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Khả năng phản bội 95%

Nói Nhân Mã xấu bụng xấu tính cũng không đúng, mà chẳng qua họ sống quá vô tư, không quan tâm nhiều đến việc chuyện gì nên nói chuyện gì không. Vậy nên trong lúc vô tình Nhân Mã trở thành người chơi xấu người khác, khiến mọi người chẳng biết nên hận hay ghét bỏ Nhân Mã nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Khả năng phản bội 2%

Nếu bạn có một người bạn là Ma Kết thì hãy hết lòng tự hào, vì đây là người gần như sẽ chẳng bao giờ phản bội, lừa dối hay chơi xấu bạn. Một phần là do tính cách khô cứng điển hình, sự trung thành của Ma Kết không cho phép họ làm điều đó. Lý do khác là họ còn đang quá bận rộn với công việc!

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Khả năng phản bội 10%

Bảo Bình giỏi giao tiếp, nhưng điều khác biệt lớn nhất là họ dùng trái tim thành thật và sự chân thành của mình để đối đãi với mọi người. Từng sự quan tâm nhỏ nhặt làm nên mối quan hệ của Bảo Bình nên họ tuyệt đối sẽ không dại gì phá hỏng sự cố gắng đó bằng việc lừa dối hay phản bội.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Khả năng phản bội 45%

Có thể một giây phút nào đó trong những lúc ngẩn ngơ, Song Ngư đã buột miệng nói ra điều bạn dặn họ bao lần là phải giữ kín. Nhưng cũng đừng trách họ, người bạn vô tư này chỉ vô tình không chú ý đến điều mình nói và hoàn cảnh xung quanh thôi mà. Việc đó thì lúc nào chẳng xảy ra được.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…