Người phụ nữ mặc áo đỏ vứt lại túi đồ lạ ở ngôi làng, khi mở ra ai nấy đều xót xa

Vừa qua, hình ảnh người mẹ bỏ rơi đứa con mới sinh của mình trong một chiếc bao ni lông dẫn đến cái chết tức tưởi của đứa trẻ, được trích xuất từ camera của một hộ dân khiến cư dân mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, một người phụ nữ trẻ Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì vứt đứa con mới sinh của mình trong một chiếc bao ni lông màu hồng ở ven đường dẫn đến cái chết thương tâm của đứa nhỏ.

Một người phụ nữ trẻ bị bắt vì vứt đứa con mới sinh của mình ở ven đường dẫn đến cái chết thương tâm của đứa trẻ

Người dân địa phương cho biết họ phát hiện một chiếc túi nhựa khả nghi ở một ngôi làng phía Tây nam Trung Quốc, họ đã sốc khi mở ra và phát hiện thi thể một đứa trẻ sơ sinh ở bên trong.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã lập tức đưa đứa trẻ vào bệnh viện, sau bốn tiếng phẫu thuật mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu sống được đứa trẻ.

Đứa trẻ bị bỏ rơi sau hai giờ sinh.

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành rà soát và điều tra các hộ gia đình trong khu vực. Cuối cùng, họ đã phát hiện ra đối tượng khả nghi là một phụ nữ mặc áo khoác màu đỏ, chiếc quần màu đen đã lãng vãng xung quanh nhiều ngôi nhà trong làng vào ngày xảy ra sự việc.

Khi theo dõi đoạn video do camera của người dân thu được, cơ quan điều tra đã thây người phụ nữ này cầm theo một bao ni lông màu hồng giống hệt chiếc túi đựng đứa bé trước đó khi ra khỏi nhà. Sau một hồi quan sát xung quanh, không thấy có người ở gần đó người phụ nữu này đã đặt chiếc túi ở nhà một người dân rồi bỏ đi nhanh chóng.

Theo thông tin cảnh sát thu thập từ những hộ dân xung quanh, thì người phụ nữ này chỉ mới 20 tuổi phải sinh con một mình vì ba đứa bé không muốn chịu trách nhiệm. Bên cạnh đó cô gái cũng còn quá trẻ và chưa có việc làm ổn định. Nên có thể muốn đem con cho gia đình khác nuôi dưỡng vì nhà không đủ điều kiện. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời phỏng đoán của những người xung quanh chứ chưa phải là lời khai chính thức của cô gái.

Người mẹ 20 tuổi không trả lời bất cứ câu hỏi nào về cha đứa trẻ và động cơ khiến cô bỏ roi con của mình.

Về phía người mẹ trẻ, cô hoàn toàn im lặng và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào về người cha của đứa bé cũng như động cơ khiến cô vứt đứa trẻ ở ngoài đường khi chỉ mới sinh được hai giờ đồng hồ.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết của đứa trẻ để xác định đứa bé chết trước hay sau khi bị bỏ rơi để có thể đưa ra một phán quyết thỏa đáng nhất. Nếu kết quả cho thấy, đứa bé chết trước khi bị bỏ rơi thì người mẹ trẻ sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự nặng nề trước pháp luật.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Bạn có hay ăn tiết canh? Hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…