Người đàn ông dở khóc dở cười khi con trai lên 8 tuổi mới biết mình bị vô sinh

Một người đàn ông Trung Quốc đang vô cùng đau khổ khi biết tin mình bị vô sinh, trong khi con trai của anh ta với người vợ đầu hiện đã lên 8 tuổi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây 3 năm, vì nhiều nguyên nhân, người đàn ông Trung Quốc mang họ Hồ, 35 tuổi đã ly hôn với người vợ đầu của mình. Khi ấy, con trai của 2 người đã lên 5 tuổi.

1 năm trước, anh Hồ gặp gỡ và nhanh chóng kết hôn với người vợ thứ 2. Đó là một người phụ nữ vô cùng hiền lành và đảm đang. Vợ chồng họ rất mong mỏi sẽ sớm sinh được 1 cô con gái đáng yêu.

Thế nhưng, hơn 1 năm trôi qua mà bụng của vợ anh Hồ vẫn không hề có bất kỳ động tĩnh gì. Mẹ anh Hồ sốt ruột giục con dâu đến bệnh viện khám bệnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 30/9, anh Hồ đưa vợ đến Trung tâm Sinh sản tỉnh Hồ Bắc làm xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ khuyên cả anh Hồ cũng nên kiểm tra sức khỏe sinh sản của bản thân, nhưng anh một mực cự tuyệt, bởi anh cho rằng mình đã từng có 1 cậu con trai thì không lý nào lại có vấn đề về phương diện này.

Sau đó, dưới những lý lẽ hết sức thuyết phục của các bác sĩ, anh Hồ đã không cam tâm đăng ký làm xét nghiệm. Và khi biết kết quả, anh Hồ giống như bị sét đánh ngang tai: Anh bị kết luận vô sinh.

Không biết rằng gia đình anh Hồ sẽ đối mặt với sự thật phũ phàng này như thế nào và sẽ phải xử sự ra sao với cậu con trai 8 tuổi mà anh hết mực yêu thương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, các chuyên gia ở Trung tâm Sinh sản tỉnh Hồ Bắc cho biết, khả năng sinh sản của một người đàn ông không phải là thứ vĩnh viễn không thay đổi. Một số nguyên nhân như: áp lực công việc quá lớn, nhịp sống quá hối hả, bệnh tật hoặc những thói quen xấu trong cuộc sống thường ngày… có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể nam giới và khiến họ từ một người bình thường khỏe mạnh trở thành một người vô sinh.

Vì những tư tưởng cổ hủ, lạc hậu, nên đến nay vẫn còn nhiều người khăng khăng giữ nguyên quan điểm vô sinh hoàn toàn là do người phụ nữ, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Theo số liệu thống kê, nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng không sinh được con do phụ nữ chiếm 30%, do đàn ông chiếm 30%, do cả đôi bên chiếm 30% và 10% còn lại là do một số nguyên nhân chưa rõ ràng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…