Người bố đã qua đời có sống dậy cũng không dám tin con gái mình làm điều này với mẹ kế

Câu chuyện hy hữu này đã làm xôn xao cả một vùng, người ta không thể tin được mối quan hệ “dì ghẻ, con chồng” lại biến thành như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người ta cứ nói “dì ghẻ, con chồng” thật khó mà hòa hợp được, bởi ít có đứa con nào lại muốn chia sẻ bố của mình cho một người khác không phải mẹ, lại càng không muốn gọi một người xa lạ là mẹ.

Thế nhưng mối quan hệ có “1-0-2” của cô gái này và mẹ kế thật khiến người ta phải tròn xoe mắt ngạc nhiên, không những hòa thuận với mẹ kế cô gái này còn… yêu và cưới luôn người đã từng là vợ của bố đẻ mình.

Đó là câu chuyện của cô gái 32 tuổi (giấu tên), sống tại thành phố Rosario, Argentina. Nhiều năm trước, bố của cô gái đi thêm bước nữa với một người phụ nữ 33 tuổi sau khi người vợ đầu qua đời vào năm 1999.

Ảnh minh họa.

Mối quan hệ của cô gái và người mẹ kế khá tốt đẹp, không có cãi vã xảy ra vì cả hai cùng độ tuổi, sở thích tương đồng nhau.

Thế nhưng, sau khi ông bố đột ngột qua đời vào tháng 10 năm 2010, cô gái và người mẹ kế của mình đã đưa ra tuyên bố gây sốc, họ yêu nhau và sẽ kết hôn.
“Hai mẹ con” thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn hồi đầu tháng này và tìm một địa điểm tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, dự định của họ đã không diễn ra suôn sẻ vì rào cản pháp luật. Luật pháp Argentina tuy đã cho phép người dân kết hôn đồng giới nhưng lại cấm kết hôn giữa con cái và cha mẹ.

Hai người phụ nữ này dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng này – Ảnh minh họa.

Không chấp nhận sự ngăn cấm đó, cô gái này đã quyết định nộp đơn kiện lên tòa án.

Sau những nỗ lực đấu tranh cho hạnh phúc của mình, “cặp đôi dì ghẻ, con chồng” này đã được thẩm phán tòa án địa phương đồng ý cho kết hôn để đảm bảo quyền được hạnh phúc của công dân.

Trong một phán quyết dài 27 trang, thẩm phán Ricardo Dutto giải thích rằng: “Hiến pháp Argentina suy cho cùng cũng là để đảm bảo rằng tất cả người dân đều có quyền được hưởng hạnh phúc riêng tư, bên cạnh đó là quyền được đối xử bình đẳng theo pháp luật của đất nước trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả hôn nhân”.

Vậy là hai người phụ nữ này dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng này.

Nguồn SOHA

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…