Người ấy yêu bạn nhiều ra sao, nhìn vào cách nắm tay là biết!

Thói quen nắm tay của chàng sẽ tiết lộ cho bạn biết chàng trai của bạn là người như thế nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Bạn và người ấy của mình có thói quen nắm tay như thế nào? Hãy chọn một hình rồi cùng kiểm tra kết quả nhé! (Ảnh: Internet)

1. Hai lòng bàn tay úp vào nhau

Đây là một trong những cách nắm tay mà chúng ta thường gặp nhiều nhất. (Ảnh: Internet)

Đa số đàn ông thường nắm tay kiểu này, đặc biệt là khi dắt người phụ nữ của mình sang đường hoặc đi qua những nút giao thông đông đúc. Người nào có lòng bàn tay xuôi xuống là người có vai trò chi phối trong mối quan hệ giữa hai người.

Cách nắm tay này thường thể hiện lập trường muốn bảo vệ. Nếu người ấy của bạn thường nắm tay bạn theo cách này và luôn hướng lòng bàn xuối xuống thì bạn đã tìm thấy được chàng “hiệp sĩ áo trắng” của đời mình.

2. Các ngón tay đan vào nhau

Những cặp đôi thường xuyên nắm tay nhau bằng cách đan cài các ngón tay vào nhau là những cặp rất gắn bó thân thiết với nhau. (Ảnh: Internet)

Những người nắm tay người yêu như thế này cho thấy rằng họ đang chăm sóc, chiều chuộng người kia rất tận tình, họ rất chân thành với nhau và có thể thay đổi bản thân vì nhau.

Cách nắm tay này cũng cho biết mối quan hệ của hai người đã trở nên vô cùng thân thiết và gắn bó, cũng có thể nói tình cảm của hai người bền chặt đến mức rất khó để phá vỡ.

3. Nắm vài ngón tay

Khi người ấy chỉ nắm vài ngón tay bạn, tức là hai người khá độc lập trong mối quan hệ của mình. (Ảnh: Internet)

Đây là cách nắm tay mà người ngoài nhìn vào sẽ thấy khá hời hợt và lỏng lẻo. Đối với những cặp đôi thường có cách nắm tay thế này, thì cả hai đều có những niềm đam mê và sở thích riêng bên ngoài mối quan hệ của mình. Nhiều khả năng, cả hai thích được ở một mình và đang cố gắng duy trì cá tính cá nhân.

Tuy nhiên, cuối cùng, hai cũng sẽ gắn bó với nhau và luôn tin tưởng nhau. Vì các bạn luôn biết được giới hạn của mình trong mối quan hệ của đôi bên và luôn tạo cho nhau những không gian riêng để cả hai cùng cảm thấy thoải mái.

4. Mỗi người móc một ngón tay vào nhau

Đây là một cách nắm tay vô cùng thoải mái, đơn giản. (Ảnh: Internet)

Mới nhìn, thấy cách nắm tay này trông có vẻ hơi lạ. Với những cặp đôi thường nắm tay nhau thế này, mối quan hệ của hai bạn khá lãng mạn và vui nhộn. Dù đã là một cặp nhưng cả hai vẫn không ngừng tán tỉnh nhau.

5. Choàng cánh tay qua vai

Hai người nắm tay nhau khi một người phải choàng cánh tay qua vai người kia. Cách nắm tay kiểu này giúp hai người xích lại gần nhau hơn, thể hiện mối quan hệ yêu đương vô cùng thân mật. Cách nắm tay này thậm chí còn hơn cả nắm tay bởi khi đó, đối tác còn vòng tay ôm trọn cơ thể bạn, như một hành động bảo vệ che chở cho bạn. Người ấy sẽ luôn bảo vệ bạn dù đứng trước bất kỳ khó khăn, nguy hiểm nào.

6. Một bàn tay nắm trong một bàn tay

Cách nắm tay này, một người nắm hờ bàn tay mình, và bàn tay của người kia ôm trọn phía bên ngoài. (Ảnh: Internet)

Cách nắm tay này vừa thể hiện sự dịu dàng, ngọt ngào trong tình yêu của hai người, đồng thời cũng cho thấy rõ người trong cuộc không thích phô trương tình cảm. Người đàn ông chọn cách nắm tay này sẽ luôn tìm cách để bảo vệ và che chở cho người phụ nữ của mình, là chỗ dựa đáng tin tưởng để cho bạn yên tâm ngã vào.

7. Một bàn tay nâng một bàn tay

Bạn thường nhìn thấy kiểu nắm tay này trong các ảnh cưới hay khi cầu hôn, người đàn ông ngửa cả bàn tay mình lên, nâng niu bàn tay của người phụ nữ. Đây là cách nắm tay vương giả nhất, giống quý tộc nhất. (Ảnh: Internet)

Kiểu nắm tay này thường xuất hiện ở những cặp đôi có tình cảm rất bền vững, hai bên luôn sẵn sàng bảo vệ và chiều chuộng nhau. Mối quan hệ của hai bạn rất tốt, dựa trên sự tin tưởng và tôn thờ lẫn nhau.

8. Hai bàn tay nắm hờ

Tay nắm hờ nhưng tình cảm bền chặt. (Ảnh: Internet)

Mặc dù cách nắm tay này trông có vẻ hờ hững nhưng thực ra nó lại tạo cơ hội cho bạn gần gũi, vuốt ve bàn tay của người ấy và có thể dễ dàng kéo họ về phía mình, ôm hôn say đắm. Đây có lẽ là cách nắm tay tự tin nhất, người trong cuộc không hề ghen tuông, hoàn toàn tin tưởng đối tác của mình. Hai người đến với nhau khi cảm xúc của cả hai đều đã trưởng thành và ổn định.

9. Nắm cổ bàn tay

Cách nắm tay này bạn thường gặp trong nhiều bộ phim tình cảm châu Á, nam nhân vật cầm cổ tay bạn nữ, kéo cô gái chạy theo mình để thể hiện tình yêu và sự quyết tâm của mình. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên trái với cảm nhận bề ngoài, thực tế cách nắm tay này không chỉ giúp hai người dễ dàng quấn bàn tay vào nhau mà còn dễ dàng quấn cả cánh tay vào nhau. Khi đó cách nắm tay này thậm chí thể hiện sự thân mật hơn, đam mê hơn những kiểu nắm tay khác. Cặp đôi nào thích nắm tay kiểu này chính là cặp đôi có nhu cầu ở bên nhau rất lớn.

Nguồn YAN

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…