“Ngôi nhà mộ” đầy đủ tiện nghi khiến dân mạng xôn xao và nỗi lòng cậu con trai muốn chuộc lỗi với người mẹ quá cố

“Ngôi nhà mộ” đầy đủ tiện nghi khiến dân mạng xôn xao và nỗi lòng cậu con trai muốn chuộc lỗi với người mẹ quá cố

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những bức ảnh về một ngôi nhà mộ được xây rộng rãi giữa đồng không mông quạnh. Ngôi nhà mộ này trông rất khang trang, có cả cổng, tường rào bao quanh, bên trong lát đá hoa sạch sẽ, sáng sủa. Ngoài ngôi mộ được xây khá to, đẹp thì một điều đáng chú ý hơn cả chính là trong ngôi nhà này còn có đầy đủ giường, tủ, tivi, quạt điện, đài, đèn chùm…

Loạt ảnh về ngôi nhà mộ này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra thắc mắc không hiểu vì sao bên trong nhà vừa có một ngôi mộ, lại vừa có đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà bình thường như vậy? Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy hơi sợ khi nghĩ đến chuyện vào nằm ngủ trong ngôi nhà mộ này.

Ngôi nhà mộ được xây khá khang trang.

Để tìm hiểu thêm về sự việc, chúng tôi đã liên hệ với người đăng tải loạt ảnh này, đó là anh Mai Trí Tâm, hiện đang làm nghề nuôi tôm tại ấp Lung Lá, xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Anh Tâm cho biết, đây là ngôi mộ do gia đình xây cho mẹ của anh, bà vừa mất được tròn 6 tháng. Chia sẻ về lý do xây dựng ngôi nhà mộ này cho mẹ, anh Tâm bày tỏ, đó là cả một câu chuyện dài.

“Gia đình tôi có cha mẹ và hai anh em. Tôi là con trai trưởng, ngoài ra còn có một cô em gái đã lập gia đình. Hồi còn thanh niên thì tôi cũng háo thắng, ăn chơi lêu lổng khiến mẹ phải lo lắng rất nhiều và có lần phải trả nợ cho tôi một số tiền lớn.

Tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi nhưng một hôm, tôi đi đám về có uống quá chén nên bị cha mắng mấy câu. Tôi bảo vợ thu xếp hành lý bỏ về bên nhà cha mẹ vợ.

Đi được khoảng nửa năm thì mẹ tôi có gọi điện nói rằng bà bị bệnh và kêu tôi về nhà với mẹ nhưng tôi vẫn không về. Mãi sau cha mẹ tôi đích thân sang nhà cha mẹ vợ gọi tôi về thì tôi mới về. Về nhìn mẹ gầy đi vì bệnh, tôi thương mẹ và hối hận vì những việc mình đã làm lắm.

Thời gian sau vì bận việc nhà cửa, ruộng vườn, mẹ lại bệnh nằm ở Sài Gòn suốt nên hai mẹ con cũng ít có thời gian gặp nhau. Đến khi bà về nhà khoảng 10 ngày thì bệnh lại tái phát nên gia đình lại đưa mẹ đi bệnh viện.

Lên đến bệnh viện tỉnh thì bệnh của mẹ đã biến chứng và phải thở bằng máy trợ khí. Mẹ nhìn tôi khóc, tôi biết là bà không còn nhiều thời gian nữa nên tôi tự hứa với lòng mình rằng sẽ không bao giờ mắc sai lầm nữa.

Mẹ tôi mất vào sáng ngày 10/11/2018, thực sự tôi rất hối hận vì những điều mình đã làm khiến mẹ phải đau buồn. Tôi từng ước nếu thời gian có quay lại, tôi sẽ là một đứa con ngoan nhưng điều đó chắc chắn không bao giờ xảy ra được nữa” – anh Tâm xúc động nói.

Bên trong nhà xây một ngôi mộ đẹp đẽ nhưng có cả giường, tủ,tivi, quạt, đài…

Sau khi an táng cho mẹ xong, anh Tâm cùng cha và em gái đã bàn bạc, thiết kế cho mẹ một ngôi nhà đẹp để bà yên nghỉ, phần nào bù đắp cho những tổn thương mà anh đã từng khiến mẹ phải chịu đựng.

Ngôi nhà mộ nằm cách gia đình anh một con đường khoảng 1,5m. Sở dĩ trong nhà đầy đủ đồ đạc là bởi tối đến, cha của anh Tâm sẽ sang đây ngủ.

Qua câu chuyện của mình, anh Tâm muốn nhắn nhủ mọi người hãy luôn trân trọng những gì mình đang có. Anh tự nhận ra một điều rằng cha mẹ lúc nào cũng thương con hơn bản thân mình, sẵn sàng che chở cho con khi có sóng to gió lớn. Chính bởi vậy mà mỗi người hãy yêu thương và hiếu thảo với cha mẹ khi còn có thể, thay vì giống như anh, khi hối hận thì cũng đã quá muộn rồi.

Theo Yeah1

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…