Nghiên cứu cho thấy gia đình có 2 CON GÁI là hạnh phúc nhất!

Các nhà nghiên cứu đi đến kết luận sau khi xem xét cuộc sống của gia đình với sự kết hợp khác nhau của trẻ, cả nam và nữ..

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một tổ chức các nhà khoa học quốc tế đã hỏi các bà mẹ và ông bố về hành vi của con mình trong gia đình dựa trên một chuỗi các yếu tố bao gồm con có dễ nuôi không, khả năng thích ứng giữa các con với nhau và hành vi chung của trẻ.

Kết quả sau khi tìm hiểu cuộc sống của 2.116 gia đình, có từ 2 đến 4 con, trong độ tuổi từ 1 tháng đến 16 tuổi, với các sự kết hợp về giới tính khác nhau của bọn trẻ trong 12 biến thể cho thấy những cặp vợ chồng sinh hai con gái có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhất. Bọn trẻ không bao giờ tranh cãi với nhau, luôn luôn đoàn kết và yêu thương nhau.

Những gia đình có hai con gái luôn đạt điểm cao trong mọi khía cạnh. Các bé luôn biết yêu thương nhau và giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà.

Việc sinh 2 con gái cũng giúp cha mẹ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn trong gia đình, các cô bé thường xuyên tâm sự với cha mẹ và ít gây ầm ĩ.

Tuy nhiên, nếu từ có 2 cô con gái bỗng trở thành 4 cô con gái, mọi chuyện sẽ biến thành …thảm họa – cũng nghiên cứu này cho biết.

Các bà mẹ và ông bố có 4 cô gái lại ít hài lòng với cuộc sống gia đình nhất, 1/4 trong số đó thừa nhận họ không hài lòng cuộc sống của mình, 1/3 cảm thấy cuộc sống cơ bản mỗi ngày thật khó khăn. Cha mẹ của 4 cô gái cũng thừa nhận phải giải quyết trung bình 4 cuộc chiến tranh giữa các chị em mỗi ngày.

Faye Mingo, phát ngôn viên của nơi đứng ra tổ chức cuộc nghiên cứu cho biết: ”Các bà mẹ và các ông bố chúng tôi thăm dò ý kiến rõ ràng rất yêu thương con cái của họ, nhưng những người có gia đình quá đông con cảm thấy thật khó để duy trì cuộc sống yên ổn mỗi ngày”

Mô hình gia đình hạnh phúc thứ hai là dạng gia đình có một trai một gái.

86% cha mẹ có một trai một gái cũng nhận xét rằng các con mình hiếm khi tranh giành nhau đồ chơi, đồ dùng và biết phân công công việc trong nhà.
Nhược điểm duy nhất là khi lớn lên, hai đứa con khác giới tính này ít quan tâm đến nhau.

Sự kết hợp dễ chịu thứ ba là gia đình có 2 bé trai.

Cha mẹ có 2 con trai cho biết, các con biết quan tâm chăm sóc nhau và chúng là những bạn bè thân thiết trong suốt thời thơ ấu. Tuy nhiên, đến lúc lớn, bọn trẻ dường như ít tâm sự với nhau và cũng ít tâm sự với cha mẹ.

Mô hình gia đình hạnh phúc thứ hai là dạng gia đình có một trai một gái.

“Nhiều cha mẹ vẫn luôn ấp ủ trong đầu những mong muốn lý tưởng riêng về giới tính của các con trong gia đình mình. Nhưng tạo hóa không cho phép chúng ta lựa chọn, cả giới tính cũng như tính cách của con cái.

Mỗi đứa trẻ là một món quà của tạo hóa và có rất nhiều điều cha mẹ có thể làm để đảm bảo cuộc sống gia đình ở mức hài hòa nhất có thể: như đảm bảo thời gian của cha mẹ dành cho con, nhắc nhở các con thật hạnh phúc vì đã có anh chị em, tạo ra các quy tắc chung của gia đình như các bữa ăn hay các trò chơi cùng nhau sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình gắn bó với nhau hơn”, ông Faye Mingo kết luận.

Theo Khám Phá

Video: Mỗi một ly rượu là một liều thuốc độc!!!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…