Nghi vợ lấy trộm tiền gửi về quê cho mẹ vợ tiêu Tết, chồng nổi điên đánh vợ 1 trận nhừ tử rồi bắt làm điều này …

Nhà cũng thuộc dạng khá giả nhưng Tú lại là kiểu người hà tiện, ích kỷ. Hơn 10 năm làm vợ Tú, Liên chưa ngày nào nhân được cử chỉ thân mật, nhẹ nhàng của chồng. Thay vào đó là suốt ngày bị Tú mắng chửi thậm tệ vì xuất thân quê mùa, nghèo hèn của cô. Biết chồng vẫn hậm hực vì việc đêm tân hôn Liên đã không còn giọt máu trinh, cô cố gắng nhẫn nhịn để bù đắp cho chồng mong 1 ngày nào đó anh sẽ hiểu và yêu thương cô theo cách đúng nghĩa của 1 người chồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đã vớ phải người chồng keo kẹt thì chớ, Tú lại còn nát rượu. Cứ hôm nao rượu say về là Tú lôi Liên ra đánh chửi thậm tệ và lại đay nghiến chuyện mất trinh đêm tân hôn 10 năm trước. Gạt nước mắt cay đớn, Liên có chấp nhận cho qua mọi thứ cho đến 1 ngày…

Hôm ấy vừa bước ra từ nhà tắm vào phòng lấy đồ mặc, thấy vợ đang lúi húi dúi 1 cục tiền vào túi xách của mình Tú điên tiết nghĩ vợ lại ăn trộm tiền của anh gửi về cho mẹ vợ ở quê đây mà xem. Không thể có cái kiểu đã lấy chồng lại còn mang tiền về cho mẹ như thế được. Điên tiết trước việc làm của vợ, Tú nhảy vào túm tóc vớ lấy cây chổi ở gần đó mà đánh tới tấp vào người Liên khiến cô không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đánh chán tay, Tú quay sang chửi rủa đay nghiến vợ không thiếu câu gì.

– Mày giỏi lắm, dám ăn trộm tiền của tao gửi về quê cho mẹ mày tiêu Tết à? Thể nào mấy hôm nay tao cứ thấy mẹ con mày gọi điện cho nhau suốt. Con đ* này, mày ăn cơm nhà tao mà mày dám phản tao như thế à? Tao nuôi 1 con chó nó còn biết trung thành hơn loại mày gấp ngàn lần. Không cẩn thận tao gọi điện chửi cả họ hàng “ăn xin” nhà mày đấy. Thằng này chưa dư tiền đi ‘bố thí” cho những kẻ nhà quê thấp hèn nhé.

Ảnh minh họa

– Anh ạ, anh hiểu lầm rồi. Em không lấy tiền của anh, số tiền kia là của cái Lan (em gái ruột Liên) gửi em chuyển về cho mẹ. Hơn 10 năm lấy anh, em đã cho mẹ được đồng nào, ngược lại tháng nào mẹ cũng gửi gạo, gà, rau cỏ lên cho vợ chồng mình đấy thôi. 10 năm lấy anh, duy nhất được 1 năm anh cho em về quê ngoại ăn Tết nhưng đúng được 1 ngày cho đến bây giờ. Anh bỏ cái tính ích kỷ, keo kiệt đấy đi. Em làm vợ anh chứ có phải con ở của anh đâu mà anh thích thì đánh chửi em không nương tay như thế.

– Con đ*** này, hôm nay mày ăn gan Hùm mà dám cãi tao à. Vậy thì đừng trách thằng này ác, tao sẽ cho cái bố mẹ mày, lũ nhà quê chúng mày biết thế nào là lễ độ.

– Anh chửi mắng tôi tôi thế nào cũng được, nhưng không được động đến bố mẹ tôi. Họ không làm gì anh, anh không được hỗn láo như thế.

– Bốp!

Tú tát vợ 1 cái thật đau khiến Liên ngã lộn nhào xuống đất đập đầu vào mép tủ chảy cả máu đầu. Thấy vợ chảy máu như thế Tú vẫn chưa dừng lại mà trói vợ vào cột nhà đánh tiếp đến khi Liên ngất đi. Chưa hả giận, Tú lôi vợ ra sân khóa trái cửa lại bắt vợ ngủ ngoài đấy dưới thời tiết mùa đông lạnh giá còn anh thì vào ngủ ngon lành với chăn ấm đệm êm.

Tỉnh dậy sau lần ngất vì đau tưởng chết ấy, Liên sốc thấy mình bị chồng trói vứt nằm chỏng chơ ngoài sân người lạnh buốt lên từng cơn. ứa nước mắt đau đớn, nhục nhã Liên không bao giờ cuộc đời mình lại có ngày như thế này. Chỉ vì nghĩ cô mang tiền về cho mẹ đẻ mà anh ta đánh rồi vứt Liên ra sân mặc gió rét bủa vây thế này ư? Đời người con gái lấy chồng như 1 canh bạc, có lẽ cô đã thua nặng trong trò chơi đỏ đen này rồi.

Sáng hôm sau dậy ra kiểm tra vợ, Tú sốc ngất thấy người vợ lạnh ngắt co cứng lại. Sợ có chuyện gì xảy ra Tú vội cởi trói cho vợ, bế cô vào trong nhà sưởi ấm nhưng Liên không tỉnh lại. Nghĩ có chuyện chẳng lành, anh gọi xe cấp cứu đưa vợ đi viện nhưng lúc bác sĩ, y tá đến nhà thì họ đều lắc đầu nói Liên đã đi rồi không thể cứu được nữa.

Nghe bác sĩ nói Liên đã qua đời, Tú sốc lắm. Vợ anh đã chết ư? Chết vì hành động vũ phu, bất nhân của anh ư? Nếu như anh không đẩy vợ ra sân ngủ dưới trời giá buốt cả đêm có lẽ Liên không bị cảm lạnh và chết tức tưởi như thế này.

Vào mở tủ lấy tiền đi lo tang lễ cho vợ, Tú choáng váng thấy số tiền tiết kiệm 300 triệu của mình vẫn còn nguyên. Vậy là vợ anh không lấy và số tiền kia là do Lan gửi thật. Trời ơi, anh đã làm gì thế này? Chỉ vì nghi kỵ, không muốn vợ mang tiền cho mẹ đẻ tiêu Tết mà anh đã gây ra tội lỗi tày đình này sao.

Ôm lấy linh cữu vợ Tú bật khóc nức, cầu mong vợ sống lại để sửa sai nhưng tất cả đã quá muộn rồi. Giờ anh phải làm gì để sửa sai, chuộc lại lỗi lầm đây?

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…