Nghi vấn: Đôi bạn thân cùng có thai với một người đàn ông gây sốt MXH

“Chém cha cái kiếp chung chồng ” câu nói xưa của nhà thi sĩ Hồ Xuân Hương cho đến nay vẫn luôn hiện hữu trong xã hội theo thời gian.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của một bạn trẻ tên Đ.N.L, Hạ Long đang sống trong những ngày đau khổ và dằn vặt về tinh thần khi phát hiện cô bạn thân – người mà mình đã tùng cưu mang, giúp đỡ có thai với người yêu của mình. Nghịch cảnh hơn nữa, giờ đây trong bụng của cô cũng đang mang giọt máu của người đàn ông ấy.

Trong bài tâm sự của mình, cô gái trẻ đã viết:

Dòng tâm sự của cô gái trẻ quê ở Hạ Long đang gây được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng
Dòng tâm sự của cô gái trẻ quê ở Hạ Long đang gây được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng

“Em vừa tự tử ạ. Số cao chưa chết. Chuyện cũng như phim ấy. Nhưng em được làm diễn viên chính .Em ở Hạ Long. Trước đây em đã từng kết hôn. Nhưng sau đó tan vỡ. Em về nhà và đi làm.Thời gian đó có 1 người bạn gái ở gần nhà em. Biết nhau từ cái thời còn cởi chuồng ấy ạ. Hai vợ Chồng nó cũng không ở được với nhau. Nó về nhà. Hai đứa cũng hay trò chuyện. Đi chơi ăn uống với nhau. Vì cùng hoàn cảnh nên đồng cảm

Sau đó em đi làm ở khách sạn. Ra ngoài thuê phòng ở. Nó vì không muốn ơ nhà lên ra ở với em. Đồ đạc em sắm hết. Nó chỉ phải xách quần áo ra ở thôi. Đến cơm cũng là em đi chợ nấu cơm gọi nó dậy ăn.Thấy nó không việc làm em xin cho xuống khách sạn làm với em.Thời gian đó em quen người yêu em bây giờ. Nó ở cùng em chứng kiến em từng những lần cãi nhau. Cùng nghe em chia sẻ. Cùng ăn .Cùng ngủ. Sau đó em có bầu. Em với người yêu vẫn ở cùng. Rồi nó bảo đi Trung Quốc làm. Nhưng công việc không thuận lợi. Nó về không có tiền . Nợ nần. Nó nói em cho nó ở nhờ

Em cũng không nghĩ gì. Bởi bạn bè giờ nó khó khăn có mỗi mình. Bỏ rơi nó làm sao đành. Nó về ở với em được gần hai tháng. Thì gần đây em phát hiện ra nó với người yêu em ngủ với nhau trong một hai lần em về nhà. Và giờ nó có thai.”

Sau khi phát hiện bị người yêu phản bội, bạn thân đã có thai, cô gái trẻ vô cùng sốc và đã tìm đến cái chết.

“Em thật sự shock. Bởi 1 người là bạn thân của em em. Ăn ngủ cùng em. Một người là bố của con em. Bình thường ba người vẫn ngủ chung 1 giường .

Giá như nó không ở cùng e . Chỉ là bạn em. Có lẽ em không bất ngờ như vậy.Giờ nó vì bản thân. Lmàm mọi cách để đuổi em đi. Để hai đứa em xung đột. Để giờ không nhận mẹ con em. Nhưng em cũng không cần một người bố cho con em tồi tệ như vậy.

Nó nói muốn ba người cùng ở. Cùng chăm con. Nếu là người khác mọi người có làm được điều cao cả ấy không? Có ở được không ? Khi ngày ngày nhìn hai người phản bội mình ở với mình như trước kia. Và phải coi như không có chuyện gì.

Em không bao giờ ngờ mọi chuyện lại như vậy. Giờ em về ở với bố mẹ rồi. Còn hai người đó đang ở voi nhau. Họ muốn em cho họ vừa ý. Thỏa mãn hạnh phúc của họ..

Có lẽ cuộc đời này em chỉ còn con em là quý gia nhất với em, là nguồn sống còn lại của em. Giờ con em được 7 tháng rồi. Sau tất cả, em nghĩ em chỉ cần cố gắng vì con là đủ mạnh mẽ vượt qua những điều kinh tởm ấy.”

Quá bất ngờ trước bộ mặt thật của người yêu, cô gái trẻ đã đăng tải những đoạn tin nhắn, phiếu khám thai và những bằng chứng chứng minh rằng trong bụng mình đang mang thai đứa trẻ 7 tháng. Và cũng không quên vạch trần bộ mặt thật của người đàn ông mình đã chăm sóc, yêu thương bấy lâu nay.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Hình ảnh kết quả siêu âm và phiếu khám của bạn Đ.N.L
Hình ảnh kết quả siêu âm và phiếu khám của bạn Đ.N.L

Sau khi dọn về nhà bố mẹ, cô gái trẻ đã nhận được tin nhắn của người đàn ông phản bội gửi đến. Không những không cảm thông với người mình từng yêu thương, người đàn ông này còn nhắn tin đe dọa nếu không giữ sĩ diện cho anh ta thì cô gái trẻ này phải gánh hậu quả.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Với mong muốn, cả ba người sống chung dưới một mái nhà, người đàn ông này đã nhắn tin cho L. Hy vọng nghĩ về con hãy quay lại và tiếp tục cuộc sống như trước với anh ta.
Với mong muốn, cả ba người sống chung dưới một mái nhà, người đàn ông này đã nhắn tin cho L. Hy vọng nghĩ về con hãy quay lại và tiếp tục cuộc sống như trước với anh ta.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Tuy nhiên, L đã từ chối yêu cầu quá quắt của người đàn ông này. Cô không bao giờ chấp nhận cuộc sống địa ngục ấy

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…