Nghi phạm sát hại cô gái xăm hình hoa hồng có lời khai rùng rợn

Phương khai anh ta gọi điện cho cô gái có hình xăm hoa hồng đến phòng trọ vào chiều mùng 5 Tết với mục đích “trăng hoa”. Sau khi ái ân, thanh niên này sát hại nạn nhân để cướp.
Chiều 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức bắt giữ nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) để phục vụ công tác điều tra.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nạn nhân của vụ án là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nhân viên phục vụ quán cà phê Lưu Luyến, tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành).

Chân dung nghi phạm. Ảnh: L.L.H.

Một cán bộ tham gia phá án cho biết, nghi phạm 32 tuổi bị bắt giữ vào chiều cùng ngày khi anh ta đang làm việc trong công ty đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Phương khai nhận hành vi sát hại chị Hoàn để cướp tài sản. Theo đó, Phương quen biết Hoàn từ trước và có số điện thoại của nữ nhân viên phục vụ quán cà phê.

Chiều mùng 5 Tết (ngày 1/2), Phương ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân và gọi điện cho Hoàn đến với mục đích “quan hệ nam nữ”. Lúc này, cô gái điều khiển xe máy hiệu Attila đến phòng của Phương.

Sau khi “mây mưa”, thấy cô gái 34 tuổi có nhiều tài sản nên Phương ra tay sát hại nạn nhân để cướp. “Gây án xong, Phương mang xác chị Hoàn đến vứt tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, để phi tang”, cán bộ điều tra nói và cho biết thêm Phương giết người, cướp tài sản để lấy tiền trả nợ.

Thanh niên 32 tuổi đã lập gia đình nhưng thời gian gần đây, vợ anh ta về quê để chuẩn bị sinh con nên Phương sống một mình ở phòng và đi làm công nhân.

Sau khi phi tang xác nạn nhân, thanh niên vẫn đến công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương lúc bị bắt chiều 9/2. Ảnh: Thành Long.

Trước đó, vào 16h ngày 6/2, người dân đến khu vực bãi cỏ ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành) thì ngửi thấy mùi hôi thối. Họ đi kiểm tra thì phát hiện bao tải chứa thi thể cô gái bị trói chặt tay đang trong quá trình phân hủy.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM). Vùng đầu nạn nhân có vết thương do vật cứng tác động, cổ bị cắt, ngạt cơ học.

Nguồn: blogtamsu

Xem thêm: Đội săn chuột

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…