Nghi chọc ghẹo vợ, thanh niên dùng dao khống chế bắt bạn làm con tin, đâm nhiều nhát

Vào khoảng 2g chiều nay, mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip dài hơn 35 phút ghi cảnh một thanh niên cầm dao khống chế bé trai trong khu nhà trọ ở phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh chụp từ clip

Trong video, nam thanh niên liên tục la hét, kề dao vào cổ cậu bé. Vì mất bình tĩnh nên nam thanh niên đã nhiều lần đâm con tin. Theo thông tin ban đầu, con tin bị đâm 4-5 nhát dao.

Ảnh chụp từ clip

Gần cuối đoạn clip, một người phụ nữ bồng thêm một đứa bé xuất hiện van xin nhưng không có tác dụng. Sau đó, hơn chục cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tóm gọn nam thanh niên.

Ảnh chụp từ clip

Được biết, cô gái và đứa bé là vợ và con của người cầm dao. Người bị hại và hung thủ cùng ngụ tại khu trọ này.

Theo thông tin từ, Trung tá Đỗ Xuân Kiều, Đội cảnh sát 113, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Đến 14h35′, lực lượng 113 đã khống chế được đối tượng và xác minh người cầm dao là Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1985, trú tổ 47, Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang).

Đối tượng

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14h00, Tiến đột nhiên 2 con dao thái lan, xông vào phòng 103, căn hô số 7, đường Nhà Thờ, phường Vĩnh Hải, Tp Nha Trang khống chế anh Bùi Sơn Hoàng Vũ (SN 1996, quê Cam Lâm, Khánh Hòa) bắt dẫn đi tìm con trai. Tiến dùng tay kẹp cổ, tay lăm lăm dao uy hiếp anh Vũ lên lầu 2 căn hộ. Hai bên giằng co khoảng 15 phút thì Tiến đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh Vũ.

Căn hộ xảy ra vụ khống chế con tin

Nạn nhân bị hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát bị thương. Hiện nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Khai thác nhanh với đối tượng, Tiến khai từng có tiền sử dụng ma túy đá. Trước khi xảy ra sự việc Tiến có sử dụng “hàng đá”. Về nhân thân, Tiến có hai vợ, vợ trước đã lý hôn, vợ bé có 1 đứa con. Hiện Tiến đang thuê trọ sống với vợ bé tại số 7, đường Nhà Thờ, cùng chung dãy trọ với nạn nhân.

Theo các điều tra viên, nguyên nhân ban đầu là Tiến hiểu nhầm anh Vũ và bạn cùng phòng chọc ghẹo vợ mình nên uy hiếp, đe dọa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

https://youtu.be/wVlf_ITVV30

Nguồn: Nguoiduatin

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…