Nghi án 3 nữ sinh Đồng Nai bị ‘cấn nợ’ ở sòng bạc Campuchia

Sau khi đến trường, 3 nữ sinh bị mất tích một cách bí ẩn. Gia đình tìm kiếm thì hay tin đang bị gán nợ ở sòng bạc biên giới Campuchia.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ba nữ sinh gồm: Phan Phan Tâm Như (12 tuổi), Lê Mỹ Ngọc (học chung lớp với Như) và Nguyễn Thanh Ngân (ở cùng xóm).

Chị Phan Thị Thu Tâm (mẹ cháu Như) cho biết, sáng 18-10, con gái của chị đến trường học. Tuy nhiên, đến 7 giờ 30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm thông báo với gia đình là cháu Như không đến lớp.

Cháu Ngân, Ngọc và Như (từ trái sang)
Cháu Ngân, Ngọc và Như (từ trái sang)

Qua hỏi thăm, chị Tâm biết Như đi cùng Ngọc và cháu Ngân. Sau khi hay tin, gia đình chị Tâm đổ xô khắp nơi để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Gia đình chị Đinh Ngọc Mai (mẹ cháu Ngọc) cũng đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đều vô vọng. Để cứu vớt hi vong, gia đình chị Mai in hình con gái kèm theo số điện thoại để phát tờ rơi tìm kiếm, đồng thời đưa lên mạng xã hội thì ngày 2-11, có người xưng là xe ôm thông báo cháu Ngọc ở cửa khẩu Đức Huệ (tỉnh Long An).

Người này nói rằng đã chở một phụ nữ tên Nga cùng hai bé gái giống Ngọc và Như qua Campuchia đánh bạc. Do thua bạc nên bà Nga để hai bé gái ở lại để cấn nợ.

Chị Tâm viết đơn trình báo cơ quan chức năng - Ảnh: CTV
Chị Tâm viết đơn trình báo cơ quan chức năng – Ảnh: CTV

Người đàn ông tự xưng là xe ôm cho biết, cháu Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Gia đình muốn chuộc cả hai về thì phải mang tiền lên cửa khẩu Đức Huệ.

Trong vài ngày tới, nếu gia đình không đến thương lượng với chủ nợ thì cháu Ngọc và Như sẽ bị bán cho người khác.

Gia đình các nữ sinh đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh Đồng Nai đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo: phunuvagiadinh

https://www.youtube.com/watch?v=wn-_TuAnVxI

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…