Ngày làm nhà sư, tối giả gái quan hệ đồng tính đi bar sàn bay lắc

Ban ngày nhà sư trẻ vẫn chăm chỉ tụng kinh thực thi Phật pháp còn ban đêm lại ăn mặc sexy, khêu gợi thác loạn ở bar sàn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 15/4, rất nhiều tờ báo uy tín của Thái Lan như Thairath, news.tlcthai đã đăng tải thông tin về việc một nhà sư trẻ chuyên giả gái đi thác loạn, bar sàn gây chấn động dư luận. Không những thế, đài truyền hình Thái Lan cũng chính thức đưa tin về sự kiến chấn động giới tăng ni phật tử đất nước này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết vụ việc bị tiết lộ sau khi nhà sư trẻ có tên là  Natalie đăng tải những hình ảnh về đời sống của mình lên Facebook. Trên trang Facebook cá nhân của mình nhà sư trẻ không tiết lộ về việc mình là một nhà sư mà xuất hiện với vai trò một chàng trai thích giả gái và cuộc sống bar sàn.

Trên trang Facebook của mình, nhà sư cũng đăng tải hàng loạt ảnh ăn mặc kêu gợi, sexy thác loạn tại các tụ điểm vui chơi. Không những thế, Natalie còn dính khá nhiều tin đồn quan hệ tình dục đồng giới.

Việc thường xuyên đăng ảnh chơi bời của nhà sư này đã khiến nhiều phật tử nhanh chóng nhận ra sự giống nhau của hai người. Vụ việc được các phật tử gửi tới các cơ quan báo chí và yêu cầu loại bỏ những cá nhân gây ảnh hưởng tới hội Phật giáo Thái Lan.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi nhận được tin tố cáo nhiều đại diện truyền thông đã liên hệ với đại diện chùa. Đại diện của chùa cũng đã xác nhận vụ việc này và họ cho biết hiện tại đã gửi đơn lên Hội Phật giáo để có hình thức kỷ luật rõ ràng.

Theo thông tin được đăng tải thì nhà sư trẻ này được xác nhận là rất chăm chỉ các hoạt động tung kinh, tu hành tại chùa nhưng tối lại giả gái, ăn mặc sexy kêu gợi để tới các câu lạc bộ đồng tính, bar, sàn thác loạn.

Ông Tananun, chánh văn phòng Hội Phật Giáo Thái Lan cho biết: ” Hiện tại chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo về việc này. Chúng tôi đang tiến hành điều tra để có câu trả lời chính xác về việc người trên Facebook và nhà sư của chúng tôi có phải là một hay không. Nếu thật sự là một người chúng tôi sẽ ra quyết định xử phạt một cách nghiêm túc”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết, nếu vụ việc được điều tra và xác nhận đúng thông tin nhà sư này giả gái thác loạn bar sàn thì có thể nhà sư này sẽ bị phạt tù từ 1-7 năm, phạt tiền từ 2.000 Baht đến 14.000 Baht theo điều 206 Bộ luật Giáo hội.

Đây không phải là lần đầu tiên Hội Phật Giáo Thái Lan vướng phải những lùm xùm liên quan tới tăng ni, phật tử của mình. Cách đây không lâu, Hội Phật Giáo Thái Lan từng chao đảo vì vụ một số nhà sư ăn mặc sexy, khoe ảnh thác loạn.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…