Ngày ấy – bây giờ của dàn sao “Về nhà đi con”: Nhan sắc của “Ánh Dương” lột xác ngoạn mục

Đang là dàn sao hot nhất của Về nhà đi con, nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc ngày ấy và bây giờ của dàn diễn viên vàng này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim được khán giả yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ. Với nội dung đặc sắc, nhiều tình tiết thú vị và không kém phần gay cấn, mỗi tập đều có tỉ suất người xem khá lớn và dõi theo từng diễn biến trong phim. Ngoài kịch bản xuất sắc, Về nhà đi con còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên kỳ cựu và lớp diễn viên trẻ đầy triển vọng. Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ trong phim được đánh giá hội tụ đầy đủ tài – sắc, đã thu về cho mình lượng người hâm mộ đông đảo chỉ sau vài tập phim phát sóng. Chính vì nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nên hình ảnh đời tư của loạt sao cũng vì thế mà được người hâm mộ “khai phá” tối đa. Đặc biệt, hành trình “lột xác” nhan sắc của họ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thu Quỳnh chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ bé là có thật

Nữ diễn viên Thu Quỳnh vốn đã là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt nhiều năm nay. Nữ diễn viên đã tham gia nghệ thuật nhiều năm nay và ghi dấu ấn qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê và giờ đây nữ diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn xuất sắc qua vai diễn Huệ của Về nhà đi con…Đáng nói, ngoài khả năng diễn xuất, Thu Quỳnh còn ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, body chuẩn không kém bất kỳ mỹ nhân đình đám Vbiz nào. Mới đây, dân mạng còn đồng loạt “khui lại” loạt ảnh từ thuở nhỏ tới lúc trưởng thành của Thu Quỳnh để chứng minh cô đã sở hữu nhiều nét đẹp từ bé. Được biết, Thu Quỳnh cũng từng ghi danh vào cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2008” khi mới 19 tuổi và lọt top 10.

Bức ảnh thuở nhỏ hiếm hoi này được chụp khi Thu Quỳnh 9 tuổi. Có thể thấy, thời điểm này nữ diễn viên đã rất dễ thương. (Ảnh: FB)
Năm 2008, Thu Quỳnh tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2008”, lúc này cô mới 19 tuổi. (Ảnh: FB)
Với nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào và gương mặt đầy đặn phù hợp tiêu chuẩn của phụ nữ Á đông, Thu Quỳnh từng được kỳ vọng lọt vào top 3 cuộc thi. Nhưng năm ấy, ngôi vị đã không gọi tên cô mà chỉ lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. (Ảnh: FB)
Hình ảnh so sánh ngày ấy – bây giờ này của Thu Quỳnh thay lời chứng minh nhan sắc cô không thay đổi quá nhiều theo thời gian. (Ảnh: FB)
Đến nay, khi đã bước sang tuổi 30 và là bà mẹ một con, Thu Quỳnh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn rất nhiều. Thậm chí, nhiều người còn cho biết không nghĩ cô đã có một cậu con trai kháu khỉnh. (Ảnh: FB)

Bảo Thanh: Sao nhí đen nhẻm một thời “lột xác” trở thành “bà mẹ một con” trông mòn con mắt

Nếu theo dõi Bảo Thanh ngay từ những ngày cô còn nhỏ thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô Thanh có chút ngố tàu, làn da ngăm đen và không quá nổi bật. Nổi danh từ Sống Chung Với Mẹ Chồng, ít ai ngờ ngay từ năm tám tuổi, ngay khi chưa từng một lần đứng trước ống kính máy quay, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn khó tính Phi Tiến Sơn. Cô bé có nét đẹp hồn nhiên nhưng lại đậm chất điện ảnh năm nào lập tức ẵm ngay một vai phụ nặng kí trong bộ phim lấy đề tài chiến tranh mang tên Vào Nam Ra Bắc.

Bảo Thanh năm tám tuổi cùng tạo hình bé Nụ trong Vào Nam Ra Bắc. Cũng chính nhờ vai diễn đặc biệt này mà ngay từ năm tám tuổi, cô đã ẵm ngay giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13. (Ảnh: FB)
Các đường nét trên gương mặt Bảo Thanh khá hài hòa, cân đối. (Ảnh: FB)
Bảo Thanh ngay từ nhỏ dẫu da hơi ngăm nhưng vỗn đã sở hữu nét duyên khiến ai cũng yêu thích. (Ảnh: FB)

Sau vai diễn đầu tay, Bảo Thanh bắt đầu bén duyên điện ảnh và tiếp tục tạo tiếng vang từ bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Mặc dù kết hôn từ năm 21 tuổi và đã có một cậu con trai nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có. Khi so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại có thể thấy cô không thay đổi quá nhiều. Ngoại trừ làn da ngăm đen đã được cải thiện đáng kể.

Ngắm nhìn những hình ảnh này của nữ diễn viên phim Về nhà đi con chắc hẳn khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ao ước. ​​​​​(Ảnh: FB)

Đã trải qua 1 lần sinh nở song Bảo Thanh vẫn giữ được vòng 2 phẳng lỳ với cơ bụng săn chắc, gợi cảm. ​​​​​(Ảnh: FB)

Nhan sắc ngày ấy – bây giờ của dàn sao “Về nhà đi con”: Nhan sắc ngày ấy – bây giờ của dàn sao “Về nhà đi con”:
Đã trải qua 1 lần sinh nở song Bảo Thanh vẫn giữ được vòng 2 phẳng lỳ với cơ bụng săn chắc, gợi cảm. ​​​​​(Ảnh: FB)
Bảo Hân lạnh lùng từ bé, để tóc suôn dài nữ tính chẳng kém ai

Bộ phim Về nhà đi con còn có sự góp mặt của một nhân tố mới, đó chính là nữ diễn viên Bảo Hân – người đảm nhận vai cô em út Ánh Dương. Sinh năm 2000, Ánh Dương hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh, Bảo Hân đã gây ấn tượng bởi vẻ cool ngầu, tom boy. Có thể nói, lên phim Bảo Hân vào vai Ánh Dương có cá tính mạnh mẽ, gu ăn mặc nam tính chẳng khác gì con trai thì ngoài đời cô cũng y chang như vậy.

Tuy nhiên mới đây, khán giả đã “khui” lại toàn bộ hình ảnh quá khứ của Bảo Hân, kể cả ảnh thuở nhỏ và truyền tay nhau trên mạng xã hội. Thông qua loạt ảnh này có thể thấy, khi còn là học sinh, Bảo Hân đã từng để tóc dài chấm vai, không uốn xoăn như hiện tại, tạo nên hình ảnh khá nữ tính. Với hình ảnh thuở nhỏ, bản thân Bảo Hân còn nhận định “lạnh lùng từ bé”.

Hình ảnh thuở nhỏ hiếm hoi của Bảo Hân. Với hình ảnh này, Bảo Hân cũng phải lên tiếng thừa nhận sở hữu gương mặt có phần lạnh lùng từ nhỏ. (Ảnh: FB)

Thời còn là học sinh trung học, Bảo Hân lại khá nữ tính với mái tóc suôn dài. ​​​​​(Ảnh: FB)
Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bảo Hân cũng rất tinh nghịch và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước lên trang cá nhân. ​​​​​(Ảnh: FB)

Nhờ hiệu ứng của vai Ánh Dương, Bảo Hân càng trở nên nổi tiếng và thu hút nhiều người hâm mộ ở gần xa. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Hân vẫn gắn liền với mái tóc ngắn, cô cho biết mình ít trang điểm và thường xuyên mặc đồ unisex như quần thụng, áo hoodie, giày thể thao…

Một số hình ảnh của Bảo Hân ngoài đời thực cho thấy nữ diễn viên vẫn gắn liền với phong cách năng động, cá tính. (Ảnh: FB)
Gương mặt cá tính của Bảo Hân khiến các fan girl mê như điếu đổ. (Ảnh: FB)

Quốc Trường chứng minh ai rồi cũng khác

Nam diễn viên Quốc Trường đang được khán giả đặc biệt chú ý khi thể hiện rất thành công vai Vũ – chàng thiếu gia điển trai, giàu có nhưng cũng rất đểu giả và lắm trò trong phim Về nhà đi con.Vẻ lãng tử lại có chút cool ngầu đúng chuẩn “trai hư” của Vũ làm khán giả “ngứa mắt” nhưng không thể phủ nhận, nhiều người cũng “đổ” Vũ đứ đừ. Thông tin về chàng diễn viên này nhanh chóng được tìm kiếm. Quốc Trường thu hút khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, body chuẩn 6 múi. Nhưng anh chàng này cũng có quá trình lột xác ngoạn mục. Trước đây, Quốc Trường sở hữu vẻ ngoài khá ốm, nhờ chăm chỉ luyện tập, nam diễn viên đã sở hữu hình thể đốn tim rất nhiều cô gái.

Về gương mặt, Quốc Trường không có nhiều thay đổi nhưng về phong cách thì hoàn toàn lột xác. (Ảnh: FB)
Quốc Trường nhiều năm về trước sở hữu hình thể khá khiêm tốn. (Ảnh: FB)
Nhưng nhanh chóng biến đổi nhờ quá trình tập luyện nên qua thời gian anh mới sở hữu hình thể cực phẩm như hiện tại. (Ảnh: FB)

Gương mặt của nam diễn viên cũng nét và điển trai hơn. (Ảnh: FB)
Những hình ảnh đời thường của Quốc Trường cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB)

Trọng Hùng lãng tử, điển trai tới nam tính, gai góc​​​​​​​

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc trên khán giả còn dành nhiều sự quan tâm tới nhân vật Khải do nam diễn viên Trọng Hùng thủ vai. Vào vai chồng của Thu Quỳnh (vai Thu Huệ), Trọng Hùng khiến người xem cũng phải “ứa máu” bởi tính cách vũ phu, ghen tuông mù quáng, đam mê cờ bạc. Để hoá thân vào vai diễn này, Trọng Hùng đã để nguyên bộ râu quai nón và luôn diện những bộ trang phục khá đơn giản, xộc xệch. Vô tình, hình tượng này cũng định hình luôn trong mắt khán giả sau khi xem phim.

Nhân vật Khải (Trọng Hùng) trong Về nhà đi con. (Ảnh: FB)

Tuy nhiên, ở một số hình ảnh đời thường, Trọng Hùng lại chinh phục khán giả với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Ở một số hình ảnh thuở đôi mươi, Trọng Hùng còn sở hữu vóc dáng khá thon gọn, gương mặt không già dặn như hiện tại và bộ râu quai nón cũng được cạo sạch. Nhiều khán giả sau khi xem ảnh đã không giấu được thích thú và cho rằng Trọng Hùng ngày hôm nay đã khác quá khứ khá nhiều. Nếu như hiện tại anh nam tính, gai góc bao nhiêu thì thời trẻ lại lãng tử bấy nhiêu.

Nam diễn viên Trọng Hùng trong những bức ảnh thời còn trẻ. (Ảnh: FB)
Khi đó Trọng Hùng sở hữu vóc dáng khá thon gọn và chiều cao vượt trội khiến anh chẳng thua kém gì các hotboy tuổi teen lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, gương mặt trẻ trung và không có bộ râu ria xồm xoàm như hình ảnh của nhân vật Khải trong phim cũng làm khán giả ‘đổ gục’ bởi vẻ lãng tử và nam tính. ​​​​​​​ (Ảnh: FB)

Cho tới mới đây, nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh diện bộ vest bảnh bao, cạo râu, đầu tóc gọn gàng lên trang cá nhân và lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người còn cho rằng khi cạo bộ râu quai nón và xuất hiện với vẻ bảnh bao, chỉn chu như thế này, Khải “vũ phu” của Về nhà đi con cũng điển trai, nam tính không kém ai. ​​​​​​​

Xuất hiện với vẻ bảnh bao như thế này, Trọng Hùng đã mang tới một Khải vũ phu rất khác so với hình ảnh trong “Về nhà đi con”. (Ảnh: FBNV)

Cho tới thời điểm hiện tại, Về nhà đi con đang được đánh giá là thành công với lượt người xem cao, độ phủ sóng rộng và sự quan tâm, ủng hộ của khán giả. Lý giải cho sự thành công này có thể nói là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Từ nội dung kịch bản phim giản dị, gần gũi, sâu sắc; những câu thoại trong phim rất “đời” và thấm thía, cho tới dàn diễn viên với diễn xuất quá tự nhiên và chân thực. Theo bạn, trong dàn sao “Về nhà đi con” ai mới là người lột xác ngoạn mục nhất?

Theo Bestie

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…