Mẹ ngã gục khi biết danh tính kẻ giở trò đồi bại với con gái

Thấy bố của biểu hiện bất ngờ, cháu V. đã rất sợ hãi. Nhưng chưa kịp hiểu ra chuyện gì, cháu bị gã bố đẻ bệnh hoạn, cầm dao dí vào cổ, rít lên bằng giọng điệu chẳng khác gì loài cầm thú…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tin tức mới nhất, phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52) công an tỉnh Nam Định vừa cho biết, vào cuối tháng 10/2016, phòng PC 52 đã bắt giữ thành công đối tượng Lê Quang Nghĩa (trú tại huyện Ý Yên) khi y đang lẩn trốn tại tỉnh Hòa Bình.

Nghĩa là đối tượng đặc biệt nguy hiểm khi hắn phạm tội hiếp dâm trẻ em. Nhưng điều đau lòng hơn, nạn nhân của Nghĩa lại chính là con gái ruột của y khi cháu mới được 12 tuổi.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do hoàn cảnh khó khăn nên năm 2013, chị Trần Thị H. (trú tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, để lại 3 đứa con cùng người chồng là Lê Quang Nghĩa (SN 1972). Trong 3 đứa con của chị H. thì cháu Lê Cẩm V. (SN 2003) là con lớn nhất.

Đối tượng Nghĩa bị bắt sau một thời gian lẩn trốn.
Đối tượng Nghĩa bị bắt sau một thời gian lẩn trốn.

Ngày 30/4/2015, do là ngày nghỉ lễ, nên sau khi đi chơi cùng chúng bạn, cháu V. về nhà nấu cơm cho gia đình. Cơm nước xong xuôi, nhưng đợi mãi không thấy bố về nên cháu V. đã dọn cơm cho 2 em ăn bữa tối. Sau khi dọn dẹp bát đũa, 3 chị em V. đi ngủ như thường ngày.

Thế nhưng vừa chợp mắt được một lát (khoảng 21h30 theo trí nhớ của nạn nhân) V., bất ngờ giật thót mình khi thấy bố mình là Nghĩa đang cầm con dao, nồng nặc mùi rượu ngồi ở đầu giường gằn giọng: “Mày không được lên tiếng, nếu lên tiếng tao giết”.

Thấy bố của biểu hiện bất ngờ như vậy, V. đã rất sợ hãi. Nhưng chưa kịp hiểu ra chuyện gì, cháu bị gã bố đẻ bệnh hoạn này, cầm dao dí vào cổ, rít lên bằng giọng điệu chẳng khác gì loài cầm thú: “Mày cởi hết quần áo ra. Nhanh lên”.

Nghe bố nói vậy, tâm trí của đứa trẻ 12 trở nên bấn loạn và không thể chống cự. Cháu V. vội cởi quần áo và làm theo lời hăm dọa của Nghĩa. Nghĩa như một tên ác quỷ, hắn xông vào hôn hít và sờ soạng và xâm hại tình dục với cháu V..

Xong xuôi hắn buông lời đe dọa: “Mày mà nói với ai thì tao giết chết”. Mặc dù rất sợ sệt và đau đớn nhưng trước những lời hăm dọa đầy mùi máu của người cha ruột, cháu V. đành phải nuốt đau đớn vào trong mà không dám nói với bất cứ ai.

Từ hôm đó trở đi, cứ khoảng 7-10 ngày, mỗi khi dục vọng nổi lên, tên ác thú Lê Quang Nghĩa lại nhớ đến con gái mình. Và những lần như thế, y lại dùng mọi biện pháp để chiếm đoạt cô con gái ruột mới 12 tuổi đầu.

Khi thì Nghĩa dùng dao, lúc Nghĩa dùng dây điện. Thậm chí Nghĩa dùng tuýp sắt, miễn sao hắn có thể đe dọa và cưỡng bức con mình…

Sự bệnh hoạn của Nghĩa còn thể hiện sự ngoan cố, thực hiện tới cùng, bất biết nạn nhân là ai, thậm chí còn bị người thứ 3 phát hiện.

Theo thông tin mà PV có được từ CQĐT, có lần trong lúc đang thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu V., ngày trong nhà mình, thì bị cháu Vũ (em cháu V.) phát hiện. Thay vì dừng lại thì Nghĩa đã phủ chăn lên người cháu Vũ và đe dọa. Vì sợ bị bố đánh nên cháu Vũ đành phải im chuyện.

Ngày 22/4/2016, sau một thời gian đi XKLĐ trở về nhà thì chị H. và Nghĩa có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Không kiềm chế, Nghĩa đã thượng cẳng chân, cẳng tay với chị H..

Bị đòn đau từ người chồng, chị H. uất nghẹn đầy đau đớn bởi suốt 3 năm trời, chị xa gia đình, xa chồng con, lao động quần quật bên xứ người để chăm lo cho gia đình. Nhưng vừa về nước được vài ngày, chị đã bị Nghĩa đánh cho một trận nhừ tử vì một lý do rất trời ơi, đất hỡi.

Nhưng đâu chỉ có thế, trong đêm 22/4, người phụ nữ khốn khổ này đã được chính cô con gái ruột của mình, tiết lộ một sự việc kinh hoàng. Nó giống hệt như một tiếng sét đánh ngang tai, khiến người phụ nữ này ngã gục.

(Còn nữa)

*Tên một số nạn nhân đã được thay đổi

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…