Nếu vợ hay bạn gái có những đặc điểm sau thì xin chúc mừng, bạn đã chọn đúng người rồi đấy

Nếu may mắn lấy được người phụ nữ có những đặc điểm này làm vợ thì người đàn ông đó chắc chắn sẽ công thành danh toại, cháu con đuề huề và thành đạt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bấy lâu nay ông bà ta vẫn rất coi trọng tiêu chuẩn phụ nữ “vượng phu ích tử” khi chọn bạn đời.

Không biết những kinh nghiệm này chính xác đến bao nhiêu phần trăm nhưng theo nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm dưới đây luôn được coi là “vật báu” đối với các quý ông khi đi tìm ý trung nhân của đời mình.

1. Mặt tròn phúc hậu

Mặc dù hiện nay, khuôn mặt V-line luôn là niềm ao ước đối với các quý cô nhưng đối với đàn ông, những cô nàng có khuôn mặt tròn phúc hậu mới là lựa chọn số một.

photo-1-1480653766860
Mặt tròn phúc hậu

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, biết kính trên nhường dưới, hài hòa các mối quan hệ để đảm bảo hạnh phúc cho gia đình.

2. Cánh mũi tròn đầy

Dù không có chiếc mũi dọc dừa hay S-line thì các quý cô cùng đừng buồn vội bởi người có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những thông minh, nhạy bén trước mọi tình huống và có quý nhân phù trợ.

photo-1-1480653840718
Cánh mũi tròn đầy

Không chỉ vậy, những người sở hữu chiếc mũi như vậy còn có tài ngoại giao tốt, có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính, cực kỳ có lợi cho sự nghiệp của chồng nếu làm kinh doanh.

3. Vai tròn, lưng đầy đặn

Phụ nữ có đôi vai tròn, lưng đầy được xem là người giỏi quán xuyến việc gia đình, chăm lo tốt cho chồng con. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ khỏe mạnh, tạo thuận lợi cho sự phát triển của chồng.

photo-1-1480654196470
Vai tròn, lưng đầy đặn

4. Đôi mắt tươi sáng

Những người con gái có đôi lông mày dài, mi cong và đôi mắt to tươi sáng và tràn đầy sức sống rất dễ khiến cho đàn ông chế mê chết mệt. Họ đều là những người thông minh, nhạy bén, có gu thẩm mỹ tốt, hoạt bát vui vẻ, tinh ý và biết cách chiều lòng người khác.

photo-1-1480661109267-1480664380856
Đôi mắt tươi sáng

Chính vì vậy, lấy được những người phụ nữ như thế này về làm vợ thì hôn nhân sẽ vững bền.

5. Hông to

photo-1-1480661563755
Hông to

Theo nhân tướng học, người hông to có tài vận tốt và vượng về đường con cái. Bên cạnh đó, những người phụ nữ hông to được cho là sẽ gặp thuận lợi hơn trong quá trình sinh nở.

Theo Soha

Xem thêm: Cách búi tóc công sở cho chị em chỉ mất 2 phút.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…