Nếu nhìn kỹ bức ảnh này chắc hẳn nhiều người sẽ rất sốc khi biết cặp đôi kia đang làm gì

Cách hành xử khác người của “cặp đôi hoàn hảo” đang chở nhau trên chiếc xe tay ga chắc hẳn đã khiến cho nhiều người qua đường không muốn tin vào mắt mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người Trung Quốc trước giờ vốn đã “nổi tiếng” về cách hành xử nhiều khi rất “khác người” nhưng đem sức khỏe của mình ra để mạo hiểm như thế này thì quả thực không thể hiểu nổi.

Hình ảnh đôi nam nữ thanh niên chở nhau trên chiếc xe tay ga màu vàng trên đường phố Trịnh Châu, Trung Quốc vừa được tờ Shanghaiist đăng tải ngày 4/11 đang khiến cho cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Nhìn xa xa có lẽ nhiều người sẽ không phát hiện ra sự bất thường nhưng nếu nhìn kỹ hơn họ sẽ hiểu tại sao đôi nam thanh nữ tú này lại khiến cho cả tá người phải quay đầu nhìn lại “ngưỡng mộ” .

Hóa ra, người phụ nữ mặc áo phao đen ngồi đằng sau xe đang phải truyền dịch và chai dịch thì đang được treo lên một cành cây gắn vào đầu xe máy do nam thanh niên kia điều khiển.

Cách “truyền dịch” khác người này đã được một người qua đường chụp lại bằng điện thoại sau đó đăng tải lên mạng xã hội, khiến cho cộng đồng mạng Trung Quốc lại có đề tài mà bàn tán.

Cách hành xử khác người của cặp đôi này khiến cho người qua đường mắt tròn mắt dẹt
Cách hành xử khác người của cặp đôi này khiến cho người qua đường mắt tròn mắt dẹt
Người phụ nữ đang truyền dịch ở bên tay phải
Người phụ nữ đang truyền dịch ở bên tay phải

Mặc dù truyền dịch trong khi di chuyển như vậy khá nguy hiểm nhưng ít ra người phụ nữ này còn không tự lái xe như các đối tượng “bá đạo” dưới đây.

Năm 2015, một ca “truyền dịch mạo hiểm” tương tự cũng đã diễn ra trên một con đường ở thành phố Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc.

Theo đó, trong lúc tham gia giao thông trên tuyến đường này, ông Xiao đã bắt gặp một người phụ nữ vừa lái xe ô tô vừa truyền dịch bằng cách treo túi chất lỏng lên một cây gậy để thò ra khỏi cửa kính ô tô trong khi đang lái xe với tốc độ 40 km/h.

Ông Xiao đã quay lại và đăng tải đoạn video gây sốc lên mạng xã hội Weibo để cảnh báo các tài xế khác về hành vi nguy hiểm nêu trên.

Được biết, người phụ nữ đó bị cảm lạnh nên đã đến một phòng khám gần nhà để truyền dịch nhưng trong lúc đang truyền dở thì lại bị chồng gọi về vì có việc khẩn cấp. Đó chính là nguyên nhân dẫn tới hành động khác người của nữ tài xế 30 tuổi.

Ấy vậy mà chỉ một tuần ngay sau đó, một tài xế họ Wu đã lặp lại lỗi tương tự, thậm chí còn nâng nó lên một tầm cao mới khi vừa lái xe, vừa cầm cây truyền dịch vừa nghe điện thoại cùng một lúc.

Anh Wu vừa lái xe, vừa truyền dịch, vừa gọi điện thoại trong khi bị cảnh sát
Anh Wu vừa lái xe, vừa truyền dịch, vừa gọi điện thoại trong khi bị cảnh sát “sờ gáy”

Khi bị cảnh sát giao thông “sờ gáy”, thanh niên này cam đoan là chẳng có gì nguy hiểm cả vì anh ta “có thể làm nhiều việc cùng một lúc”.

Tất nhiên, lời giải thích đó chẳng thể nào thuyết phục được cảnh sát nên anh Wu đành ngậm ngùi chịu phạt hành chính và trừ 4 điểm trên bằng lái vì hành vi nguy hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông với tốc độ 80km/h.

Theo soha

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…