Nasa thông báo thiên thạch khổng lồ sắp va chạm với Trái Đất, 25/2 là ngày tận thế?!

Nasa đưa ra cảnh báo nghiêm trọng cho biết, một thiên thạch khổng lồ sẽ có khả năng đâm thẳng vào Trái đất ngày 25/2 tới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo thông báo chính tức từ cơ quan không gian Mỹ NASA cho biết: Sự kiện thiên thạch WF9 (sao chổi) rơi xuống hành tinh Trái đất có thể được quan sát thấy từ nước Anh vào tháng 2, ngày 25/2/2017.

Nasa thông báo thiên thạch khổng lồ sắp hủy diệt Trái Đất, 25/2 là ngày tận thế?!

Theo tính toán khá chuẩn xác của các nhà thiên văn học, thiên thạch này (hay chính xác là một tiểu hành tinh) đã có một hành trình dài cỡ vài chục triệu km cách xa trái đất.

Tiểu hành tinh có thể sẽ gây ra một cơn sóng thần khổng lồ, nếu nó rơi vào đại dương trên thế giới, nước trên các đại dương toàn cầu có thể bị đun sôi.

Nhưng nếu thiên thạch đổi hướng rơi vào đất liền thì 99,9% là không ai trong số các cư dân của hành tinh hoặc khu vực đó có thể sống sót.

Nhà thiên văn học Nga, Tiến sĩ Dyomin Damir Zakharovich đưa ra khẳng định rằng: “WF9 đã rời hệ Nibiru từ tháng 10/2016, ngay khi hành tinh này bắt đầu trực tiếp quay quanh Mặt trời, ngược chiều kim đồng hồ. NASA đã biết được WF9 có thể sẽ va vào Trái Đất từ lúc đó. Nhưng đến nay họ mới chịu thông báo cho mọi người. Tiểu hành tinh rất có thể sẽ va vào Trái đất trong ngày 16/2”.

Hành tinh bí ẩn Nibiru có rất nhiều lời đồn đoán, lý giải xung quanh sự tồn tại của nó

Hành tinh bí ẩn Nibiru có rất nhiều lời đồn đoán, lý giải xung quanh sự tồn tại của nó

Trước đó, nhà khoa học tầm cỡ David Mead cũng đã lên tiếng cảnh báo hồi tháng 10 năm nay, hành tinh X (hành tinh Nibiru) sẽ hủy diệt Trái đất. Theo nhà khoa học này, sự va chạm sẽ hủy diệt gần 100% mọi sinh vật sống trên Trái đất. Để tồn tại, ta cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.

“Việc cần kíp nhất là tránh để công chúng bị hoảng loạn. Động đất trên toàn cầu đã tăng lên đáng kể, cả về số lượng và cường độ. Ngoài ra, các hệ thống bão cũng đã nhân lên theo cường độ và quy mô. Các sóng nhiệt cùng các vết nứt xuất hiện trong cả lớp vỏ của trái đất. Chính vì thế, những đợt nắng nóng đã và đang trở nên mạnh mẽ và kéo dài hơn” – chuyên gia David Mead nói.

Đây không phải là lý thuyết số 1 và đầu tiên về ngày tận thế, sự hủy diệt của hành tinh chúng ta.

Nhiều người đã từng tin rằng hành tinh Nibiru sẽ hủy diệt Trái Đất hoàn toàn trong tháng 12/2015 và cả tháng 9/2016. NASA tuyên bố chính thức rằng, không hề có các bằng chứng thực tế để chứng minh giả thiết này!

Nguồn: Baomoi.com

Video: Diễn tập đội hình đội ngũ mà đều như thế này sao?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…