Nam thanh niên đánh chảy máu mũi cô gái trẻ, nhiều người đứng cổ vũ mà không hề can ngăn

Giữa cánh đồng, một nam thanh niên có hành vi đánh đập một bạn nữ hết sức dã man khiến nạn nhân chảy máu mũi trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều thanh niên khác. Clip ghi lại hình ảnh đó đang khiến nhiều người bức xúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, một đoạn clip ngắn được facebooker T.P. đăng tải trên trang cá nhân với nội dung ghi lại cảnh một nam thanh niên lao vào đánh đập dã man một cô gái ngay giữa cánh đồng.

Vụ việc được cho là xảy ra ở Việt Trì vào ngày 4/12/2016. Theo đó, nam thanh niên áo trắng (được xác định là D.H.T.) đang nắm tóc và lao vào đá, đánh đập dã man một cô gái. Mặc 1 cô gái khác vào khuyên can, đối tượng vẫn nhất quyết một lần nữa xông vào đá thẳng vào mặt nạn nhân. Quá đau đớn, cô gái chỉ biết ôm mặt, che vết máu ở mũi.

Xung quanh đó có rất đông các nam thanh niên khác đứng reo hò cổ vũ, mặc nhiên không hề có ý định lao vào can ngăn. Cho đến khi một người phụ nữ áo đen đứng tuổi vào hỏi chuyện thì vụ việc mới dần chấm dứt.

Nam thanh niên lao vào đánh đập cô gái dã man. Ảnh cắt từ clip.
Nam thanh niên lao vào đánh đập cô gái dã man. Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi đăng tải, clip trên đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động đánh bạn nữ dã man của nam thanh niên áo trắng.

“Không biết thời đại nào rồi mà những nam thanh niên này còn nhảy vào đánh các bạn nữ, nhìn xót xa quá. Mong chính quyền địa phương mau vào cuộc tìm hiểu vụ việc, chứ không để tình trạng này mãi được”, một bạn bày tỏ.

“Sao có thể đánh người ta ra nông nỗi như thế này cơ chứ, đến chảy cả máu mũi thế kia. Nhìn thương bạn nữ kia quá. Là con trai mà đánh bạn nữ dã man như vậy thì không thể chấp nhận rồi”, một người khác bình luận.

Hiện chưa rõ nguồn cơn sự việc như thế nào nhưng clip vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Theo Phununew

Xem thêm: Rùng mình xem cách làm thịt bò giả.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…