Muốn lấy hàng túi xách rẻ đẹp để kinh doanh thì liên hệ 15 khu sỉ-lẻ-gia công này

Ai cần tìm nguồn hàng sỉ túi xách thì em xin chia sẻ lại một số địa chỉ lấy hàng đây. Mọi người có thể đến trực tiếp để lấy hàng hoặc cũng có thể xem thông tin và liên hệ nhận báo giá này nọ ok rồi mới đến lấy. Hàng tận xưởng, hàng sỉ tại các khu này hen, tầm 50-150k/cái là cùng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

XƯỞNG GIA CÔNG BỎ SỈ Nói chung là mấy chỗ xưởng gia công sẽ hơi khó khăn trong việc đặt hàng đấy ạ, vì xưởng thì chủ yếu nhận đặt đơn hàng cho DN, số lượng 500 cái-2000-3000 cái không hà, mình phải có vốn lớn lắm luôn ấy

1. Hiền Trâm

Xưởng Sản Xuất Và Gia Công Túi Xách Thời Trang HIỀN TRÂM. Cơ sở sản xuất và gia công túi xách thời trang Hiền Trâm chuyên nhận gia công túi xách, phân phối sỉ (buôn) túi xách thời trang trên toàn quốc

Cơ sở này có gần 100 nhân viên có kinh nghiệm, mình thấy các bạn muốn đặt may cũng được, nhưng tốn kém chi phí nhiều. Trong khi đó bên này có nguồn hàng sẵn luôn, có thể lấy về bán, giá sỉ rất rẻ, mấy dạng túi da thường thường chừng 30-90k, có thể lấy nhiều còn thương lượng được giá tốt hơn không chừng nữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

2. Hương Lucy

Ở đây chuyên bán sỉ và lẻ luôn. Đối với CỘNG TÁC VIÊN mua sỉ lần đầu tiên, bạn chỉ cần lấy trên 5 sản phẩm. Từ lần thứ 2 trở đi, bạn có thể lấy hàng tùy ý, không quy định số lượng sản phẩm.

Để được giá ĐẠI LÝ, bạn cần lấy đủ màu (đối với túi xách), đủ size (đối với giày dép) hoặc trên 20 sản phẩm (nếu chọn lẻ màu/lẻ size).

Có thể liên hệ qua zalo và facebook.

3. Hasun

Hiện tại xưởng sản xuất này chuyên về Balô, túi xách, cặp học sinh,…Chỗ này có thưong hiệu trên thị trừong luôn rồi nên uy tín là khá cao. Tuy nhiên do công ty cũng lớn và hợp tác với khách hàng doanh nghiệp cho nên phù hợp cho người lấy hàng lớn, hàng có sẵn về bán thôi.

Mình có thể đặt mẫu hoặc màu theo ý nhưng là số lượng lớn về mở shop bán. Chứ muốn kinh doanh nhỏ lẻ đặt hàng theo mẫu thì khó lắm nhé.

4. Thông Nương

Đây là xưởng may uy tín trên 5 năm tuy nhiên do chủ yếu công ty này nhận đặt hàng cho doanh nghiệp nên sản xuất với số lượng lớn thôi. Chị họ mình làm cho siêu thị thì thấy bên siêu thị có đặt hàng chỗ này. Công ty làm ăn uy tín, theo quy trình hẳn hoi, giá cũng rất rẻ.

Nhưng cái này nếu bạn nào đặt may thì cần vốn hơi lớn đấy, số lượng ít quá chắc bên này không nhận đâu.

5. Designed By K

Chỗ này chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm túi xách,bóp, ví.. nam nữ bằng chất liệu: da bò, cừu, ngựa, vải bố…, và cả nhận may theo ý khách hàng.

Chưa có cơ hội liên hệ nhưng thấy trên mô tả thì shop này chuyên sản phẩm da thật luôn, có cả bảo hành. Shop tự sản xuất nên đảm bảo giá cạnh tranh giành cho khách sỉ cũng như khách lẻ. Ngoài ra mình có thể chọn màu sắc, chất liệu da theo sở thích.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

6. Xưởng may Tân Kỳ Tân Quý

Hồi trước có tra trên diễn đàn thì thấy chia sẻ này: “Mình có ông cậu chuyên làm balo cặp sách ở hẻm 249 Tân Kỳ Tân Quý. Tuy nhiên làm với số lượng ít như các bạn, kiểu lại cầu kỳ nữa thì cũng tốn công, giá thành đương nhiên sẽ không rẻ rồi. Hai bạn có thể liên hệ với nhau đặt chung mẫu ( nếu ưng mẫu của nhau ) rồi đặt cũng được. Hoặc nếu đặt ít như vậy thì các bạn nghĩ cách hạn chế cho bên xưởng gảm bớt các công đoạn đi”.

Chưa liên hệ, các chị liên hệ rồi cho em lại thông tin nha, cám ơn ạ.

7. Bansituixach

Thấy chỗ này cũng ok, nó cung cấp tất cả các mặt hàng có tại Shop. Bán sỉ túi xách có sẵn và nhận Order số lượng trên 100 cái.Chỗ này làm ăn mình nghĩ khá phù hợp cho các bạn bán online, quy định lấy hàng là vầy nè:

– Bắt buộc bill hàng sỉ phải đủ số lượng trên 12 cái tới 30 cái.

– Mỗi Mã Số 1 cái, Màu Tự Do, Kiểu Thoãi Mái. Bạn có thể lấy đủ loại túi xách hoặc các sản phẩm bạn thích .

– Mỗi mã số túi bán sỉ tại shop có mức giá khác nhau không áp dụng giảm chung trên các loại khác cùng giá . Tuỳ xuất xứ và số lượng, giá cả vận chuyển mỗi mã số túi sẽ có giá cố định trên từng đợt hàng về.

– Tất cả mẫu mã được lấy tai Shop JOLLYPONPON điều được cung cấp hình ảnh ( Nếu có nhu cầu )

– Miễn phí Giao hàng tận nơi cho khách tai HCM

– Khách lấy hàng quen, ưu tiên giảm giá sỉ và số lượng đc lấy ít hơn kể từ Bill thứ 2 ( It nhất 12sp trong 1 lần đầu tiên).

CHỢ -SẠP- KHO HÀNG

1. Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ này bán hàng giá rẻ, chủ yếu là đổ đống, nên nếu có sang ấy lấy hàng có thể nói riêngnhững sạp, hàng bán thì cũng đẹp đấy. Không biết chất lượng bằng bao nhiêu phần trăm, nhưng túi của nó bán lẻ cũng tầm 120-150k/cái thôi thì mình nghĩ giá sỉ nó còn thấp hơn nữa, cho nên lấy về chụp lên bán online chắc chắn không cần nhiều vốn như mình nghĩ.

2. Chợ Bình Tây

Ai cũng nghe danh, em xin điểm danh thôi, không bàn cãi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Chợ An Đông

Kinh nghiệm khi mua túi xách ở chợ An Đông với khách hàng mua sỉ là bạn nên kiểm tra kỹ hàng hóa, cả về số lượng và chất lượng, nhất là các đường may, khóa, móc để trách gặp phải hàng lỗi, hàng chất lượng kém. Do là nơi chuyên bán sỉ nên bạn khó trả lại. Hơn nữa, vì có nhiều gian hàng kinh doanh với nhiều mặt hàng khác nhau, nên giá cả cũng không được đồng bộ với nhau. Bạn nên tham khảo thật kỹ giá cả trước khi đặt mua một mặt hàng nào đó. Đặc biệt, với các tháng cuối năm này, giá sỉ tăng lên từ 30 – 50%.

Một kinh nghiệm mua hàng tại chợ An Đông là bạn không nên mua lẻ tại đây, vì nếu mua lẻ bạn sẽ gặp phải giá cao gấp 3 đến 4 lần, thậm chí thái độ bán hàng còn không tốt.

4. An Đông plaza

Nằm bên cạnh chợ An Đông là An Đông Plaza với 1 tầng hầm và 22 tầng chính. Khu trung tâm thương mại trong An Đông Plaza từ tầng trệt, đến tầng 3, chủ yếu kinh doanh các mặt hàng nhà hàng bánh kẹo, trái cây, quần áo may sẵn, hàng thủ công mỹ nghệ….An Đông Plaza có ưu thế về mặt chất lượng, kiểu dáng tốt. Tuy nhiên, giá cả khá đắt, kể cả sỉ và lẻ.

Ngoài ra còn rất nhiều chỗ khác mà mình search thấy như trang Bán buôn túi xách V, túi xách F1,…mà mình không có thời gian tìm hiểu hết cho mấy bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5. Chợ Bàn Cờ

Hồi trước 1 thời bán hàng cho mấy đứa bạn thì em có lấy hàng ở đây. Em thấy trong khu chợ bàn cờ, có 2-3 chỗ bán hàng túi xách giá rẻ, có thể là hàng mới, nhưng giá rất rẻ. Những hàng second-hand thì toàn là hàng hiệu bị bong tróc đôi chút, nhưng vẫn còn rất mới và bao đẹp.

6. Chợ Phạm Văn Hai

Sẽ rất khó lấy được hàng vài chục ngàn tại khu này, nhưng từ 100k trở lên thì nhiều nhé, em biết có 2 cô chuyên lấy hàng từ bên xưởng, với chợ An đông qua đây bán. Hàng được chọn qua 1 lần rồi nên khá là ưng ý, không cần bới tung nhiều, cũng không cần lấy theo lô, lấy cái nào mình thích về bán online là ok nhất.

7. Khu Quế Hoa Cảng

Giá cả các mặt hàng ở khu chợ Quế Hoa Cảng, đặc biệt là tại khu chợ đồ fake cực kỳ đa dạng. Hàng ở đây chủ yếu là hàng fake chất lượng (fake 1, fake 2) nên giá cả cao hơn các lọa hàng ở khu chợ rẻ đối diện. Giá mỗi chiếc túi xách ở đây giao động khoảng từ vài trăm cho đến vài vạn tệ. Cá biệt, có những chiếc fake theo phiên bản đặc biệt hoặc phiên bản hạn chế của các hãng túi xách nổi tiếng trên thế giới thì giá có thể còn cao hơn nữa. Khi mang một chiếc túi xách fake ở đây ra so sánh với một chiếc túi hàng hiệu, người sành sỏi cũng khó mà phân biệt được bởi lẽ từ đường kim, mũi chỉ, logo, nhãn hiệu đều giống nhau một cách tinh tế.

KINH NGHIỆM CHIA SẺ:

Hàng chợ thì lấy về bán sẽ giá rẻ đó, nhưng nó không có gì đặc biệt, đi đâu cũng thấy, và cảm nhận của em là nó rất “chợ”. Nếu em là người mở ra kinh doanh, em sẽ chọn túi độc độc kiểu dạng tự thiết kế, thà mắc hơn xíu mà nhìn nó “chất chất” thôi. Nên em khuyến khích mấy anh chị nên đặt hàng xưởng may theo mẫu.

Nhưng em cũng 1 thời gian đi tìm chỗ gia công đồ cho chị của em với số lượng ít hơn bình thường (hàng may mặc) nên mình hiểu tâm lý chủ xưởng. Hơn nữa, xưởng gia công balo túi xách mình đã chứng kiến, làm mẫu nào đó thì làm nhiều, hàng loạt mới có công nên họ sẽ từ chối nếu mình đặt quá ít.

Một giải pháp hiện tại là có thể lên diễn đàn kêu gọi những người cùng chí hướng, để đặt hàng số lượng nhiều hơn và giá tốt hơn theo ý mình:

1. Hợp ác chứng 3 người mỗi người lấy tầm 100 sp thì tính ra đặt với số lượng 300 cái là ok. Phân phối ra 1 thị trường rộng lớn như vậy sẽ làm độ “độc” của nó vẫn còn mà giá cũng phải chăng cho khách. và đừng lo chuyện 300 cái cùng 1 mẫu thì khó bán, vì mình được quyền chọn nhiều màu mà.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

2. Chỗ xưởng gia công thường có mối đổ buôn, bạn có thể lợi dụng điều này để hai bên cùng có lợi. hẳng thể nào mà xâm nhập các mối đấy được, bạn có thể nhờ chủ xưởng chào những mặt hàng của bạn để đẩy 1 phần hàng đi. VD: bạn đem mẫu tới xưởng ( nếu là mẫu thật – ko phải là ảnh ) nhờ chủ xưởng đi chào hàng các mối, họ đồng ý thì tức là bạn đã có người gộp đơn hàng rồi.

3. Chẳng ai muốn sản xuất cho bạn 1 vài đơn hàng mà mỗi đơn hàng có 3 mẫu, mối mẫu có 2 chiếc cả. mà dù là 50-100 chiếc thì đã sao, có chắc là bạn tháng nào cũng đặt hàng hay không. Vì thế nên họ mới báo giá cao. Nhưng nếu bạn chắc chắn rằng nếu họ giúp cho việc kd của bạn được thuận lợi (chịu gia công cho bạn, và giá gia công thấp ) để sau này bạn mở rộng, có thể trở lại đặt đơn hàng số lượng lớn thì bạn phải cho họ tin. Ở đây, bạn chỉ có thể đặt 1 số tiền để làm tin, coi như đó là tiền cọc đảm bảo bạn sẽ đặt hàng lâu dài. Mấy cửa hàng đồng giá á, họ đạt hàng theo kiểu không trả sản phẩm lỗi, có đặt cọc nhiều, lại thanh toán tiền ngay,… nên họ được giá rẻ, bởi vậy mình áp dụng cách này thì túi bán ngoài thị trường 250-500k, mình lấy vốn chỉ tầm 100-150k là cùng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…