Mua đồ xong chỉ muốn chửi thề – Đầm thiết kế 530 nghìn đồng gì còn thua giẻ rách!

Thề không mua hàng online dù là hàng may sẵn hay là hàng thiết kế. Các mẹ xem thử đi, xem hình đảm bảo từ nay về sau không còn muốn mua bất cứ món hàng online nào luôn đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mua hàng online ham rẻ rồi bị hụt hẫng với những món đồ gớm ghiếc là chuyện bình thường nhưng còn đây, cái đầm giá 530 nghìn đồng hàng THIẾT KẾ đó nhưng kết quả cuối cùng chỉ muốn chửi thề các mẹ ạ.

Đây, các mẹ xem xem đi, xem em có nói xạo các mẹ không nè. Bạn Minh Thơ chia sẻ, nhân dịp sinh nhật tròn 20 tuổi của mình, Thơ có đặt nhà thiết kế có facebook N.T.V. Bạn thấy một hot girl quảng cáo nên đặt nhà thiết kế may cho mình chiếc váy để dự đi sinh nhật cùng bạn bè.

Chiếc váy có giá 530k, được Thơ yêu cầu may y như hình mẫu có trước, bằng vải co giãn. Đây là hình khi đặt may:

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, kết quả BẤT NGỜ chưa? Xe hình đi rồi thấy có nên chửi thề hay không khi nhận về thế này nè:

Dù kiểu dáng giống mẫu nhưng chất liệu vải lại vừa cũ, vừa cứng, không co sát, do đó không bó sát vào body như cô mong muốn.

 

Tuy nhiên, kết quả BẤT NGỜ chưa? Xe hình đi rồi thấy có nên chửi thề hay không khi nhận về thế này nè:
Chiếc váy đặt may của nhà thiết kế vải vừa cứng vừa cũ…
... còn chiếc váy mẫu có đường nét và chất vải đẹp miễn chê.
… còn chiếc váy mẫu có đường nét và chất vải đẹp miễn chê.

Phía sau cái kết

– Mất hết tự tin vào nhan sắc: Tội cho cô gái đó vô cùng ha các mẹ. Nhìn trong hình thì thấy vóc dáng cô bé cũng được. Cô nàng bảo: Không phải tự khen mình nhưng cô cũng cao 1m60 nên mặc đồ body thì chuẩn miễn chê. Thế mà, khi mặc chiếc váy này vào thì mất hết tự tin vào thân hình của mình.

Minh Thơ chia sẻ: “Tin tưởng lắm mình mới giao cho chị N.T.V. may vì thấy được giới thiệu là nhà thiết kế. Khi nhận được váy sớm 1 ngày thì sung sướng trong lòng, nhưng khi mặc thử lên người thì mới giật thót tim”.

– Nhắn tin cho NTK đòi lý lẽ: À nghe nói là cô bé có nhắn tin cho nhà thiết kế N.T.V., thì chị này đổ lỗi do cô đã đo sai số đo. Nhưng đắng lòng hơn là câu trả lời của chị N.T.V khiến Minh Thơ vô cùng tức giận. Cô nàng nói: “làm ăn lâu dài mà không có tâm chút nào. Mình đưa 10 người xem thì cả 10, ai cũng phải “lạy hồn” vì cái váy quá tệ so với hình mẫu”.

– Đến nhà đòi tiền: Trước những góp ý của các chị em phụ nữ, Phạm Minh Thơ cho hay, số đo cô gửi cho nhà thiết kế N.T.V. là do thợ khác đo cho cô chứ không phải do người không biết vì về may đo thực hiện.

Cô nàng cho biết, khi cô đòi đến nhà thì chị N.T.V. thì chị này không cho đến và nói “nhà có người lớn này nọ” và đã may chuẩn theo số đo. Hiện chị N.T.V. đã chặn facebook của cô nàng mà không hề trả lời về cách xử lý chiếc váy ra sao.

Bài học dành cho các mẹ:

Bao nhiêu tai nạn đặt mua váy áo online, nhận về hàng không ưng ý đã xảy ra không đếm xuể. Tưởng chừng, đó là những nạn nhân cuối cùng ngây thơ nộp mạng cho các chủ shop bán hàng trên mạng, thế nhưng, vẫn liên tiếp có những cô nàng rơi vào bánh xe đổ.

Trong khi, những món đồ rẻ rẻ thì cái kết xấu quắc, hàng dỏm,….là chuyện đương nhiên và dễ hiểu nhưng có những món đồ giá khá cao, như cái váy mà cô bé trên mua chẳng hạn. Nó có giá đến cả nửa triệu, và còn là hàng mang mác hàng thiết kế vậy thì quá đáng lắm. Mà phải chi nhận lỗi rồi làm lại cho vừa lòng khách không nói còn tỏ thái độ không có gì sai như vậy là đáng để bị tẩy chay.

Bài học dành cho các bạn bán hàng có TÂM: Các bạn nào bán hàng online thì cũng chú ý nha. Làm ăn buôn bán mà 1 lần bất tin là trăm lần bất dung đó.

Câu chuyện trên là có thật và bạn Minh Thơ đã chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn của gần 300.000 chị em phụ nữ, để mọi người phân bua phải trái, đồng thời rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn trong mua bán hàng online. Thì hãy nhìn vào cái vết này để tránh nhá, coi chừng bị đưa vô danh sách đen gống vầy nhá. Thời giờ truyền thông nhanh lắm, lên 1 phát là “TREO MỎ”.

Em cũng là dân buôn bán mà thấy còn bức xúc huống gì người ta nha.

dat-vay-thiet-ke-530k-mung-sinh-nhat-co-nang-nhan-ve-vay-nhu-gie-rach-1

Chiếc váy sau khi mặc thử một lần đã bị Minh Thơ vứt vào một xó.
Chiếc váy sau khi mặc thử một lần đã bị Minh Thơ vứt vào một xó.

Gửi cho các bạn thêm 1 số comment đọc cho biết nè, cũng vui:

“Khổ thân chủ top, không thể bênh được “quả” thiết kế này”, “đúng là thảm họa thời trang”, “nhìn cái váy như giẻ lau, cứ nói 530k fake, ừ thì fake đi nhưng không đẹp bằng mấy cái váy may sẵn ngoài shop về cả hình thức lẫn chất vải”, “Lấy cái khăn tắm cuốn vào còn đẹp hơn”, “chưa thấy cái váy nào xấu như váy này, cho cũng không thèm lấy chứ đừng nói bán mà xấu hổ”… là những lời bĩu môi của chị em về chiếc váy được nhà thiết kế N.T.V may cho Minh Thơ.

Hội chị em cũng khuyên cô nàng lần sau mua hàng qua mạng phải chọn những nơi thực sự uy tín. “Mấy đầm thiết kế mua đúng page đúng shop, hình thật đi bạn ơi. Đừng mua facebook lấy hình shop người khác, mà may lại không bao giờ đúng form, đúng vải hết”, Trang Phan góp ý.

Còn Mi Nhon cho rằng muốn mua quần áo thì ra shop nào ở nơi mình sống mà mua và phải được thử trước nữa, chứ kiểu này tiền thì mất mà mặc thì không dám mặc.

Một người khác đặt áo dạ mùa đông y hình...
Một người khác đặt áo dạ mùa đông y hình…
... và nhận về là chiếc áo khác một trời một vực.
… và nhận về là chiếc áo khác một trời một vực.

Nguồn webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…