Một đời chồng rồi thì ở vậy thôi, yêu ai thì yêu chứ đừng dại dột kết hôn lần nữa

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, điều đó luôn đúng. Sau thất bại hôn nhân ấy, phụ nữ học được cách mạnh mẽ, biết sống cho bản thân nhiều hơn vì đau buồn dạy họ biết mình phải làm thế nào để được hạnh phúc đó nha.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đối với người phụ nữ đã qua 1 lần đò thì chắc hẳn họ đã nếm trải đủ những mặn ngọt, cay đắng của cuộc sống hôn nhân đó. Bởi vì chẳng có người nào đang có một cuộc sống hạnh phúc mà lại đi ʟʏ нôɴ cả, chỉ vì hôn nhân đó không hạnh phúc, không có được tiếng nói chung hoặc cả hai đã thay đổi và có người mới nên họ mới ʟʏ нôɴ.

Sau khi chia tay thì cả 2 có thể cùng buồn, hoặc chỉ 1 người buồn và 1 người vui, nhưng đau khổ nhất chắc có lẽ vẫn là chị em phụ nữ. Trước khi đi lấy chồng thì đã có bao nhiêu mơ ước, bao nhiêu niềm tin với nhau như vậy mà chỉ 1 tờ giấy ʟʏ нôɴ cũng làm mọi thứ chấm dứt, chấm dứt luôn cả những giây phút mơ ước được hạnh phúc của cuộc đời họ. Đối với phụ nữ sau khi đã ʟʏ нôɴ thì họ thường mạnh mẽ hơn rất nhiều, chẳng còn mấy khi thấy họ rơi nước mắt.

ʟʏ нôɴ rồi thì phụ nữ mới nhận ra được cuộc sống độc thân ôi sao hạnh phúc đến như vậy, không còn những lần cãi nhau, hay những lần bị chồng hành hạ hay cho ăn đòn oan. Và giờ họ có cuộc sống tự do hơn rất nhiều, muốn làm gì thì làm, muốn yêu ai thì yêu, chẳng ai quản lý hay trách móc cấm họ cả.

Ảnh minh họa

Vậy nên các chị em à, nếu như bạn đã qua một đời chồng thì tốt nhất nên sống như vậy cho hạnh phúc, đừng có dại dột lại bước chân vào hôn nhân một lần nữa. Hãy cứ sống một cuộc sống thoải mái, yêu đương ai thì yêu, làm gì mình thích thì cứ làm, chớ dại dột mà đi vào vết xe đổ ngày xưa nữa. Khi mới yêu thì đàn ông lúc nào cũng thể hiện bản thân mình là người tốt nhất, yêu thương bạn vô cùng, nhưng đến khi kết hôn rồi thì điều đó lại không còn nữa, cũng chẳng còn nhường nhịn bạn hay coi bạn như báu vật của trước kia nữa. Cũng đừng để bản thân mình phải chịu thêm bất cứ tổn thương nào một lần nữa nhé.

Ảnh minh họa

Đối với người phụ nữ thì sau khi lấy chồng sẽ học được cách làm mẹ làm vợ, và trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng nếu như gặp phải chồng tồi thì tốt nhất hãy rời xa họ mà không cần phải cả đời gắn bó với anh ta đâu. Nếu như cảm thấy cuộc hôn nhân đó không còn hạnh phúc thì cho mình sự tự do và tự thưởng cho mình một cuộc sống hôn nhân. Ai đã qua 1 lần đò rồi thì cũng hiểu được mùi vị hôn nhân đau khổ như thế nào nên đừng chớ dại mà bước vào đó 1 lần nào nữa.

Nếu như có tình cảm với ai thì hãy cứ yêu thôi, chứ đừng bao giờ hứa hẹn sẽ lấy ai cả, cho dù anh ta có nói yêu thương bạn đến như nào đi nữa. Đàn ông thì đa phần thích những gì còn nguyên chứ bạn cũng đã qua 1 đời chồng rồi thì chắc gì họ đã thực sự yêu thương bạn đâu cơ chứ, nếu mà có thì đó cũng chỉ là lời nói dối ngọt ngào thôi. Phụ nữ một đời chồng có con vậy là đủ lắm rồi, chẳng cần phải thêm người chồng thứ 2 nữa đâu. cứ sống cuộc sống độc thân thoải mái và tự do, lo cho bản thân mình rồi sau đó muốn yêu ai cũng được miễn sao đừng nên bước chân vào thế giới hôn nhân 1 lần nữa là được. Nếu như bạn xinh đẹp giỏi giang thì trên đời này thiếu gì người muốn có bạn đâu, nhưng họ là chỉ để yêu thôi chứ đừng để cho ai đó làm chồng bạn, 1 người chồng với bạn là quá đủ rồi.

Ảnh minh họa

Đối với phụ nữ thì họ đẹp nhất khi không thuộc về ai cả, điều này chắc chắn là đúng. Sau thất bại của cuộc hôn nhân đó thì phụ nữ học được cách sống cho bản thân mình hơn, họ mạnh mẽ trông thấy vì đau buồn dạy cho họ biết được phải làm sao để hạnh phúc hơn. Cuộc sống độc thân tự do bên con cái, chẳng phải suy nghĩ bận tâm điều gì, xinh đẹp rồi thì chẳng sợ không có ai theo đuổi cả.

Mộ khi bạn đã bước ra được khỏi cái nhà tù ngột ngạt khó chịu ấy rồi thì hãy nhớ đừng có bao giờ quay lại đó nữa. Con gái đã trải qua một đời chồng thì xứng đáng nhận được những gì hạnh phúc nhất nhưng đừng dại dột mà thuộc về bất kì ai.

Theo tamsu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…