Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên định ra ám hiệu cho chồng, đòi lấy điện thoại khi nghe lệnh bắt giữ

Tại thời điểm Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đọc lệnh bắt tạm giam vào ngày 25/5, mẹ nữ sinh giao gà đã phản ứng kêu oan và một mực cho rằng: “Tôi không buôn m.a t.úy”, đồng thời ra ám hiệu riêng cho chồng

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trao đổi với phóng viên Dân Việt , bà Hà Bích Nhung – Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết: “Tôi thay mặt chính quyền địa phương, chứng kiến Cơ quan Cảnh sát Điều tra đọc lệnh bắt, khám nhà bà Trần Thị Hiền. Lệnh bắt, khám nhà bà Hiền được thực hiện từ lúc 11h10 đến hơn 13h30 thì kết thúc. Trong quá trình khám nhà bà Hiền, cơ quan điều tra đã thu được điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan, cùng một chiếc xe”.

Khởi tố, bắt tạm giam mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên. (Ảnh: Dân Việt)

Cơ quan tố tụng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây m.a t.úy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Bà Hà Bích Nhung cho biết thêm: “Tại thời điểm Cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt, khám nhà, bà Hiền đã nói: “Cho tôi viết cho anh Hường một chữ I. Anh Hường lấy cho em chiếc điện thoại”. Ngay sau khi bà Trần Thị Hiền nói, cơ quan công an yêu cầu bà này đứng im nghe đọc lệnh, không cho chồng lấy điện thoại”.

Bà Trần Thị Hiền trong một bức ảnh cùng con gái Cao Mỹ Duyên. Ảnh: FBNV.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Điện Biên đọc lệnh bắt, khám nhà đối tượng Trần Thị Hiền.

“Thời điểm đó, bà Hiền phản ứng và nói: “Có gì liên quan đến tôi mà bắt. Tôi không buôn m.a t.úy”. Nhưng sau đó, bà Hiền lại chấp hành. Khi bà Hiền bị bắt, không có người dân nào vào. ngoài những người được mời đến chứng kiến”, bà Hà Bích Nhung chia sẻ.

Theo một nguồn tin, hiện nay, các điều tra viên đang tiến hành lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án.

Trong đó, cảnh sát cũng tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền với Vì Văn Toán.

Theo Cảnh sát điều tra Công an Điện Biên, bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây m.a t.úy ở Điện Biên, đồng thời là mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên, SN 1996, sinh viên Đại học Nông Lâm (Đại học Thái Nguyên).

Theo thông tin trên báo Tổ Quốc, bà Hiền trước đó đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực.

Bà Trần Thị Hiền trước đó. (Ảnh FB)

Theo Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa có bằng chứng nào về việc các đối tượng sát hại Cao Thị Mỹ D. có liên quan đến đường dây m.a t.úy của bà Hiền.

“Bà Hiền bị bắt vì tội liên quan đến việc mua bán các chất m.a t.úy trái phép, nằm trong một đường dây khác”, lãnh đạo Công an Điện Biên nói.

Trước đó, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố tổng cộng 9 bị can được xác định liên quan trực tiếp tới vụ án.

Những bị can này gồm: Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công), Phạm Văn Nhiệm (43 tuổi), Lường Văn Hùng (28 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú tại huyện Điện Biên) và Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại huyện Tuần Giáo).

Các bị can trên bị khởi tố về các tội g iết người, h iếp dâm, cướp tài sản, bắt giữ người trái pháp luật, tàng trữ trái phép chất m.a t.úy và không tố giác tội phạm.

Hiểu Minh (Tổng Hợp)

Theo DKN

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…