Mâu thuẫn, chồng đập chén cơm, mắng chửi vợ trước mặt 3 con nhỏ: Cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê

Ngay trong bữa ăn, người chồng mắng chửi vợ, đập chén cơm trước mặt 3 con nhỏ khiến chị em không khỏi bức xúc. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, cũng có thể mâu thuẫn xuất phát từ người vợ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc sống hôn nhân dù bình yên đến mấy cũng có lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt. Bởi thế, người ta mới nói, chuyện vợ chồng lục đục là không tránh khỏi trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Khi lấy nhau rồi về sống chung một nhà thì thói quen, tính cách chưa tốt mới được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết.

Trong những tình huống như vậy, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Có người nhẹ nhàng khuyên nhủ vợ/chồng của mình, có người không kiềm chế được cơn nóng giận mà lớn tiếng với đối phương rồi cả 2 xảy ra xô xát, cãi vã ngay trước mặt con cái, thậm chí ngay trong mâm cơm gia đình.

Người chồng mắng chửi vợ trong bữa ăn – Ảnh cắt từ clip

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người chồng đập chén cơm, mắng chửi vợ ngay trong bữa ăn trước mặt các con nhỏ. Theo hình ảnh trong clip, có thể vì mâu thuẫn gia đình mà người vợ liên tục cằn nhằn chồng trong bữa ăn. Sau một hồi im lặng, người chồng trở nên cáu gắt, đập vỡ chén cơm ngay trước mặt các con. 3 đứa trẻ chứng kiến sự việc vì quá sợ hãi nên đã lùi ra xa.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng xót xa, thương cảm cho chị vợ. Nhưng bên cạnh đó, không ít người cho rằng chị vợ cũng có một phần lỗi trong vụ việc vì liên tục cằn nhằn chồng khi ăn cơm.

Sau khi ném vỡ bát cơm, người đàn ông đứng lên bỏ ra ngoài, miệng 2 vợ chồng vẫn không ngừng chửi bới nhau. Ảnh cắt từ clip

“Tội nghiệp nhất là 3 đứa nhỏ, nhìn chúng bất an, sợ hãi khi chứng kiến cha mẹ cãi nhau mà tội ghê. Người lớn dù có thế nào đi nữa cũng đừng lớn tiếng trước mặt con nhỏ như vậy”, bình luận của một cư dân mạng.

Ảnh cắt từ clip

Mình thấy trong vụ này chị vợ cũng có lỗi không ít. Trong bữa ăn, cứ cằn nhằn chồng như vậy thử hỏi ai không bực mình. Cuộc sống vợ chồng muốn cơm lành, canh ngọt thì mỗi người nhịn một ít”, một người dùng mạng xã hội đưa ra lời khuyên.

Đồng quan điểm, bạn H.A viết: “Các cụ ngày xưa chẳng từng nói “Trời đánh còn tránh miếng ăn còn gì”,. bữa cơm mà còn đánh chửi nhau nữa thì cũng chịu thật đấy. Hơn nữa, khi chồng giận lên thì vợ bớt lời lại, đằng này cứ lèm bèm thì nó chả cáu, đàn ông mà, vừa cục vừa sĩ diện. Nếu chị vợ khôn khéo, chọn cách nói chuyện khéo léo hơn đã không nên nỗi này”.

“Đúng là phận đàn bà hơn nhau ở tấm chồng. Gặp phải ông chồng nóng tính, hay cáu gắt thì gia đình chẳng được bữa nào yên ấm. Cưới được anh chồng hiền lành, yêu thương vợ thì sung sướng cả đời”, một bà mẹ bỉm sữa chia sẻ ý kiến.

Mặc dù chẳng biết nguyên nhân câu chuyện là do đâu, song đoạn clip này vẫn đang khiến cánh chịn em xôn xao bàn tán.

Theo WTT

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…