Mẫu nam khoe thân và chiêu trò chiều chuộng đại gia đồng tính để mưu sinh

Tốt nghiệp loại ưu ngành truyền thông tại một trường đại học ở Mỹ, Tuấn về nước và gia nhập vào làng giải trí. Nhờ được giám đốc chú ý, anh nhận được một hợp đồng giá trị hàng chục triệu đồng để ông bầu cho người mẫu nam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là ông bầu, anh phải theo sát người mẫu trong từng kế hoạch chinh phục đại gia, gồm cả “đại gia đồng tính”. Rồi anh nhận ra mình cũng chỉ là một nạn nhân của họ.

Ảnh Internet

Những cuộc chạy đua không cân sức

Tôi gặp N.A.Tuấn trong một cuộc triển lãm tranh của một họa sĩ Huy Dụ. Biết tôi là PV, anh ngỏ ý muốn tâm sự “để trút bỏ những suy nghĩ nặng nề trong mình”. Nói vậy nhưng phải một tuần sau, anh mới thu xếp được công việc, hẹn tôi ra quán cà phê để tâm sự.

Lúc đầu, anh có phần e dè, hỏi thăm công việc của tôi rồi từ tốn phân trần về nghề ông bầu. Mở đầu câu chuyện, anh đặt câu hỏi: “PV có hiểu ông bầu là gì không?”. Anh kể anh đã tiếp xúc và làm nghề này từ khi mới ra trường. Sau 12 năm vật lộn với nghề, anh cũng mua được một căn nhà Hà Nội trị giá 11 tỷ đồng (Tuấn quê ở Bắc Giang – PV) và tiền tiêu “rủng rỉnh”. Nhưng hiện tại thì anh vẫn “một mình lẻ bóng” vì hễ ai biết đến nghề của anh đều nghĩ anh có “vấn đề” về giới tính.

Theo như cách diễn giải của họ thì “anh là người có tiền nhiều mà đi làm nghề dẫn dắt trai thì chỉ có thể là đồng tính”. Mỗi lần nhờ bạn bè giới thiệu bạn gái, lần nào anh cũng nhận được phản hồi “nên bỏ giọng ái nam ái nữ đi”. Do nhiều lần tiếp xúc với đại gia đồng tính, và cũng đã bị họ “chăn dắt” nên anh bị nhiễm giọng nói “nửa nạc, nửa mỡ”. Và dù đã bỏ nghề được gần một năm, thỉnh thoảng anh vẫn bị “quen giọng” cũ và mất điểm với các cô gái.

Theo đó, sau nhiều lần giới thiệu mà không thành, anh thấy nản và không có ý định “tìm hiểu” ai nữa. Nhưng đây không phải là nguyên nhân khiến anh phải bỏ làng giải trí ra đi. Anh bảo anh bỏ nghề vì nghề này có quá nhiều nghiệt ngã.

23 tuổi, Tuấn bước vào làng giải trí với biết bao hoài bão về một chỗ đứng trong ngành truyền thông. Những ngày mới vào nghề, anh gặp một đại gia. Người này hứa sẽ đưa anh vào lĩnh vực mới với vị trí là làm ông bầu cho người mẫu. Nói là ông bầu nhưng công việc chủ yếu của anh là “phục vụ” các đại gia và “chăn” các người mẫu cho họ (chủ yếu là người mẫu nam). Ban đầu, anh có vẻ “dị ứng” với những công việc này.

Ảnh Internet

Nhưng “người đỡ đầu” cho anh động viên: “Những câu nói õng ẹo, nịnh bợ là con đường nhanh nhất để chú có thể moi tiền từ các đại gia. Đó cũng chính là chiêu “độc” mà giới mẫu nam vẫn “ăn bài” của nhau để chiếm lĩnh thị trường. Con người hơn nhau ở câu nói. Đánh trúng điểm, nhấn đúng chỗ, chú sẽ nhanh chóng là ông chủ của giới mẫu nam này…”. Những câu nói này đã đưa anh đến các cuộc chơi không cân sức. Cuộc sống với nghề ông bầu của Tuấn là sáng chạy theo chân dài để “bơm” tiền, “bơm” lòng tham cho họ, chiều về “chăm” đại gia bằng những câu nịnh bợ và rượu mạnh. Cứ thế, ngày qua ngày anh chìm ngập trong rượu, đại gia, chân dài…

Cuộc sống cứ thế trôi đi, đúng lúc Tuấn “chạm” tới thành công thì bị chính “người đỡ đầu” hớt tay trên. Anh “ngập” trong các cuộc chơi để rồi bị chứng bệnh ung thư gan hoành hành. Những tháng ngày cận kề giữa sự sống và cái chết, anh suy nghĩ rất nhiều về “nghề” của mình. Anh muốn dùng hết số tiền kiếm được để làm từ thiện và qua tôi, anh muốn kể lại câu chuyện của mình như một bài học cho mọi người, nhất là những người đang và sẽ bước chân vào làng giải trí…

Anh Tuấn trong một chuyến du lịch vào Nam.

Chiêu độc chiều đại gia “đồng tính”

Anh Tuấn kể: “Hơn chục năm làm ông bầu, anh đã phải tiếp xúc đến 15 đại gia toàn tiêu tiền đô. 9 người trong số đó là người đồng tính, chỉ thích chân dài nam. Số đại gia còn lại, anh chủ yếu kiếm chân dài nữ từ các cuộc thi hoa hậu để chiều họ. Nghĩ lại những chiêu câu dụ “chân dài” cho đại gia, anh không khỏi rùng mình. Anh bảo anh đã dùng mọi thủ đoạn để đẩy không ít người mẫu vào ngõ cụt”.

Nhiều người đã phải bỏ sự nghiệp người mẫu nửa chừng để theo các cuộc chơi của đại gia chỉ mong đại gia bớt cho chút tiền để có thể mua nhà ở Hà Nội, để có một cuộc sống nhàn hạ. Nhưng nhàn hạ chưa thấy đâu, họ đã phải chịu biết bao đắng cay của cuộc đời.

Những lời gièm pha, sự chế giễu của xã hội, gia đình xa lánh, bạn bè khinh bỉ. Nhiều người đã tìm đến anh như kẻ thù để kết thúc cuộc đời mình. Không biết bao nhiêu lần anh phải trốn tránh những cuộc truy sát của người mẫu.

Họ tìm đến anh với mong muốn có thể tìm câu trả lời thỏa đáng cho họ: “Tại sao lại đẩy họ vào chỗ bế tắc?”. Một số người khác đã tự kết liễu cuộc đời ngang trái của mình. Những “tấm gương tày liếp” ấy khiến anh bừng tỉnh. Thông thường, đối với các chân dài, anh thường dùng phương châm: “Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”. Nếu gặp đối tượng “căng” quá, anh sẵn sàng “bỏ qua” và nhanh chóng tìm đối tượng khác. Đây là những cặp đôi đại gia – chân dài “chuẩn” (nam – nữ).

Còn đối với đối tượng “nửa nạc nửa mỡ” dành cho những đại gia đồng tính thì là “một ca” khá khó cho anh. Anh lùng sục ở mọi trung tâm đào tạo người mẫu để huy động những người mẫu nam đồng tính cho đại gia. Nếu không tìm thấy người mẫu đồng tính, anh đành “đào tạo” những người mẫu ưa nhìn thành “chuột bạch lưỡng tính” để “yêu” đại gia.

Anh bảo đây chính là công việc anh kinh tởm nhất về bản thân mình. Anh tìm thuốc kích dục loại mạnh dạng viên của Hàn tán nhỏ và chế vào những cốc rượu mạnh cho những người mẫu nam anh “chăn dắt”. Dần dần, khi người mẫu đã nghiện sex, anh “bơm” thêm những bộ phim đồng tính luyến ái, sau đó, kiểm soát nghiêm ngặt sinh hoạt hàng ngày của họ bằng cách cấm cửa mọi cô gái bước vào phòng của họ, tìm mọi cách cắt quan hệ với bạn gái của họ.

Anh sưu tầm đủ các thể loại về hình nude (hình khỏa thân) của người mẫu nam nổi tiếng. Nhu cầu tình dục ngày càng cao, bị cấm cửa với các bạn gái, các người mẫu nam đành thủ dâm và theo sự dẫn dắt của ông bầu, họ quan hệ với nam giới. Kết quả sản phẩm “chuột bạch lưỡng tính” của anh đã “ra lò” và có “hàng” thường xuyên cho các đại gia đồng tính.

Kể xong chuyện của mình, mắt Tuấn đỏ hoe. Anh bảo: “Chắc hẳn nhiều người mẫu đọc được dòng tâm sự này sẽ rất oán hận tôi. Tôi không hy vọng họ tha lỗi, chỉ muốn họ hiểu tôi đã thực sự hối lỗi”.

Dùng ma túy để “khống chế” người mẫu?

Với những người dám “chống” lại, ông bầu Tuấn sẽ thay đổi sang chiêu hiểm khác. Thay vì thuốc kích dục, anh dùng những liều lượng nhỏ ma túy để “mê hoặc” người mẫu, khiến họ mất kiểm soát và nhất nhất làm theo những lời chỉ bảo của anh. Chưa dừng lại ở đó, anh dùng thuốc kích dục ở liều lượng cao để kích thích họ. Và khi họ đã quay cuồng trong cơn điên loạn thì nghe lời của bầu “đến gặp đại gia để lấy tiền”.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…