Mất Ngọc Trinh, Hoàng Kiều tình tứ bên “Trinh mới”-choáng vì danh tính khá quen!

Vợ cũ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chia sẻ ảnh chụp thân mật cùng Hoàng Kiều kèm chú thích hài hước ‘Không có Trinh kia, vậy Trinh này được hôn ta?’ khiến dân mạng dậy sóng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tham dự đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong khách sạn 4 sao ở Anaheim, California (Mỹ), Trizzie Phương Trinh có cơ hội chụp ảnh cùng Hoàng Kiều. Trong ảnh, tỷ phú 72 tuổi vòng tay sau lưng vợ cũ Bằng Kiều và mỉm cười, còn khuôn mặt Trizzie Phương Trinh cũng rạng rỡ.

Chú thích đùa cợt kèm theo ảnh của Trizzie Phương Trinh khiến dân mạng sôi sục: “Không có Trinh kia, vậy Trinh này được hôn ta? Haha”.

Trizzie Phương Trinh khoe ảnh thân mật bên Hoàng Kiều.

Rất nhiều người like và trả lời câu hỏi của vợ cũ Bằng Kiều, trong đó có Phi Nhung. Nữ ca sĩ viết: “Hahahahahaha nói ông phải bước qua xác chết của Phi Nhung nha. Hahahhaha đang buồn, nhìn cái hình và dòng chữ mắc cười muốn té ghế luôn”.

Chị Khương Nguyễn thì nhắc đến Bằng Kiều trong bình luận: “Bải ơi, Bằng Kiểu chỉ là tuổi giới thiệu cây mà Bải còn bỏ chạy, Hoàng Kiều là bán cây luôn đó, hehehe”.

Phi Nhung cũng bình luận ảnh Trizzie Phương Trinh chụp với Hoàng Kiều.

Trizzie Phương Trinh đáp lại tất cả lời bình bằng trạng thái vui vẻ hay biểu tượng mặt cười. Vì thế, rất nhiều người đoán rằng không có chuyện Hoàng Kiều – Trizzie Phương Trinh trở thành cặp đôi gây sốt như Hoàng Kiều – Ngọc Trinh trước đây.

Sau khi chủ động ly hôn Bằng Kiều vào năm 2013, Trizzie Phương Trinh hiện vẫn là chủ sở hữu một nhà hàng và vũ trường nổi tiếng ở California nên không cần dựa dẫm vào núi tiền của tỷ phú 72 tuổi có sở thích vui đùa với các người đẹp chân dài.

Hơn nữa, Bằng Kiều phải chịu trách nhiệm chu cấp cho ba con trai đến năm 18 tuổi dù đã chia đôi tài sản khi ly hôn. Hiện nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đang hạnh phúc bên Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Điều đặc biệt là cả Trizzie Phương Trinh và ba con trai đều thân thiện với tình mới của Bằng Kiều, đồng thời thường xuyên chia sẻ ảnh bên nhau.

Dương Mỹ Linh (thứ hai từ trái sang) chụp ảnh cùng Bằng Kiều và mẹ con Trizzie Phương Trinh.

Trên Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh còn đăng video clip đêm nhạc do Hoàng Kiều tổ chức, trong đó lời tạ tình của tỷ phú người Việt giàu nhất. Ông Hoàng Kiều tiết lộ lý do vì sao vẫn giữ tên đêm nhạc là Tạ tình thay vì Những ngày thơ mộng.

Khi MC Trọng Thắng hỏi về mối tình tan vỡ với Ngọc Trinh và chủ đề đêm nhạc, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết: “Đó là cuộc tình đẹp. Đâu phải mình chỉ tạ tình cho một người tình mà thôi. Mình còn tạ tình rất nhiều người tình khác. Đó là thứ nhất. Thứ hai là tạ tình với tất cả các bạn, những người yêu thương tôi”.

Nguồn:blogtamsu

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…