Mẹ mải đi chơi, em bé 3 tháng tuổi bị chuột khổng lồ “ăn thịt”

Một bé gái 3 tháng tuổi người Nam Phi đã tử vong tại nhà bởi chuột khổng lồ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bé gái đáng thương này đã bị chuột khổng lồ cắn và rỉa thịt cho đến chết khi đang nằm trên giường. Dù còn rất bé nhưng mẹ em vẫn khóa trái cửa, bỏ mặc em ở nhà một mình để tiệc tùng thâu đêm.

Vụ việc xảy ra vào cuối tuần vừa rồi, tại thị trấn Katlehong ở Johannesburg, Nam Phi.

Người mẹ 26 tuổi này đã đưa Lucky – anh trai sinh đôi của bé gái xấu số đi dự tiệc. Khi trở về nhà, cô ta bàng hoàng nhận ra con gái mình đã chết trong vũng máu, người đầm đìa vết cắn.

Được biết, người mẹ vô trách nhiệm này chỉ cưng chiều bé trai và luôn hắt hủi bé gái. Cảnh sát đã lập tức bắt giữ cô ta vì tội bỏ bê con đẻ.

Một người hàng xóm thở dài: “Đứa bé tội nghiệp chắc hẳn đã chết trong đau đớn tận cùng. Lưỡi, mắt và ngón tay của bé đều bị chuột ăn mất. Cái chết thương tâm quá. Toàn thân bé thì chi chít vết cắn do răng chuột để lại. Người đàn bà vô trách nhiệm kia cần phải bị bỏ tù. Cô ta không xứng đáng làm mẹ.”

Loài chuột khổng lồ được cho là đã gây ra cái chết thương tâm cho bé gái 3 tháng tuổi. Chúng sống nhiều ở khu vực Nam Phi.

Noluthando Mtshali, con gái của chủ nhà trọ nơi ba mẹ con nọ ở thuê tức giận nói: “Tiệc tùng thâu đêm suốt sáng là thói quen của cô ta. Và đây cũng chẳng phải lần đầu người đàn bà này bỏ rơi con mình như vậy. Mãi tận 6h30 sáng, cô ta cùng bạn trai mới mò về nhà. Họ thậm chí chật vật mãi mới mở được cửa vì bị mất chìa khóa. Đến lúc vào nhà rồi thì mọi chuyện đã quá muộn.”

Mama Sesi Mtshali, chủ nhà trọ chia sẻ: “Quanh đây có rất nhiều chuột. Không thể hiểu nổi tại sao cô ta lại bỏ con mình ở nhà cả đêm như thế.”

Bé Lunathi Dwadwa cũng là nạn nhân của loài chuột này.

Đây không phải lần đầu tiên những vụ chuột ăn thịt trẻ em xảy ra ở Nam Phi. Vào năm 2011, bé Lunathi Dwadwa, 3 tuổi, bị chuột ăn thịt khi đang ngủ trên sàn cùng cha mẹ.

Vào tháng trước, bà Nomathemba Joyi, 77 tuổi cũng chết ngay trên giường vì bị chuột khổng lồ cắn nát mặt.

Theo The Sun

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…