Mặc đồ không khác gì vải màn lên bar đú đởn, Mon 2k nhận cái kết quá đắng khi phát ngôn câu này

Hết tung những bộ ảnh bikini sexy, hotgirl ngực khủng Mon2k lại có những phát ngôn về vấn đề “nhạy cảm” khiến dân mạng choáng váng không thốt nên lời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một trong những hotgirl nổi lên nhờ thị phi nên không ít lần Mon2k bị cư dân mạng “ném đá” vì lối ăn mặc hở hang cùng những phát ngôn gây sốc. Mon2k chính là một trong hai cô nàng từng gây bão cộng đồng mạng một thời gian trước đây khi tung clip miệt thị người ngực phẳng.

Hết lần này đến lần khác Mon2k “hâm nóng” tên tuổi bằng những bộ ảnh sexy táo bạo và ngày càng được nhiều người biết đến. Bằng chứng là trang cá nhân của Mon2k đã có hơn 300 nghìn người theo dõi trong khoảng thời gian cực ngắn, một con số không ít nghệ sĩ cũng phải mơ ước.

mon-2k-blogtamsu-2
Sau một thời gian ngắn gây bão với nhiều thị phi, Mon2k bỗng nhiên trở thành một trong những hotgirl đình đám nhất mạng xã hội.
mon-2k-blogtamsu-3
ảnh internet

Mới đây, khi chuyện ngoại tình, tình tay ba đang là chủ đề được dư luận cực kỳ quan tâm thì Mon2k cũng bất ngờ có phát ngôn gây sốc về vấn đề này. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ quan điểm có thể “kết bạn” với cả những anh chàng điển trai đã có vợ con.

mon-2k-blogtamsu-1
Phát ngôn táo bạo của cô nàng hotgirl ngực khủng này khiến nhiều cư dân mạng chỉ trích “ném đá”.
mon-2k-blogtamsu-4
Song cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực gây tranh cãi.

Ngay lập tức cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều về vấn đề này. Nhiều ý kiến chỉ trích Mon2k nhưng cũng có không ít dân mạng bày tỏ quan điểm cô nàng không đáng bị chỉ trích vì “chồng ai nấy giữ”.

mon-2k-blogtamsu-5
Những bộ ảnh nóng bỏng của Mon2k cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.
mon-2k-blogtamsu-6
ảnh internet
mon-2k-blogtamsu-7
ảnh internet
mon-2k-blogtamsu-8
ảnh internet

Mặc dù có những phát ngôn “táo bạo” nhưng không thể phủ nhận một điều là tên tuổi của Mon2k ngày càng hot hơn. Mọi câu chuyện xoay quanh cô nàng sinh năm 1994 này luôn được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Đúng là tài không đợi tuổi, nghe mà nổi da gà.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…