Lý do Phương Thanh chỉ gửi hoa viếng Minh Thuận mà không đến nhìn mặt bạn thân lần cuối!

Có lẽ, việc không thể trở về dự tang lễ Minh Thuận sẽ là điều day dứt, hối tiếc nhất của Phương Thanh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bệnh tình trở nặng, dù được gia đình và đội ngũ bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng Minh Thuận cuối cùng cũng ra đi nhẹ nhàng vào sáng 18/9 trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè. Trong suốt thời gian bị bệnh, bên cạnh gia đình thì nhiều người bạn trong showbiz cũng là những người luôn ở bên cạnh anh.

Phương Thanh, Minh Thuận cùng những người bạn trong chương trình gương mặt thân quen
Phương Thanh, Minh Thuận cùng những người bạn trong chương trình gương mặt thân quen

Trong những người bạn bên cạnh Minh Thuận lúc nguy kịch có Phương Thanh, cô là nghệ sĩ đầu tiên đến thăm Minh Thuận. Phương Thanh cũng thông tin tình hình và chia sẻ những nét chữ của Minh Thuận dành cho cô khi cô vào thăm khiến nhiều người xúc động.

Minh Thuận ra đi chắc chắn là một cú sốc, một nỗi đau với Phương Thanh bởi hai người quá thân thiết, tình cảm. Thế nhưng, Phương Thanh không thể tới viếng Minh Thuận và nhìn anh lần cuối, cô nhờ em trai gửi lẵng hoa phân ưu tới gia đình người anh yêu quý.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh cũng vừa đăng tải bảng cáo phó của lễ tang Minh Thuận trong đó có thông tin ngày mất của Minh Thuận cùng những buổi lễ trước khi tiễn anh về với đất mẹ.

Phương Thanh đang theo học một khóa tu bên Ấn Độ nên không thể về được
Phương Thanh đang theo học một khóa tu bên Ấn Độ nên không thể về được

Theo một nguồn tin chia sẻ, Phương Thanh vì đang theo khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về để dự tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết dù cô rất đau buồn và thương nhớ Minh Thuận.

Trước đó, Phương Thanh từng chia sẻ về việc cô xuống tóc không liên quan tới Minh Thuận cũng như có những lời về anh: “Anh Thuận cũng phải trả nghiệp của chính mình không ai gánh dùm được cả. Minh Thuận cũng đã có 1 hạnh phúc quá lớn từ Đạo Phật khi mà chính Thầy Thích Nhật Từ cùng với các Nghệ sĩ và Phật tử đã làm lễ cầu an tại Chùa Giác Ngộ.”

Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, còn nữ ca sĩ đang có chuyến hành hương tại Ấn Độ nên không kịp để gặp mặt Minh Thuận khi anh qua đời khiến cô rất day dứt…

Từ sáng đến chiều tối hôm qua (19/9), các nghệ sĩ Việt liên tục đến đám tang của nghệ sĩ Minh Thuận để nói lời tiễn biệt anh lần cuối. Nhiều người thắc mắc vì sao một người bạn thân với Minh Thuận như Phương Thanh lại vắng bóng. Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải những dòng status đầy hối tiếc khi không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối cùng trước khi anh ra đi.

Dòng trạng thái của Phương Thanh
Dòng trạng thái của Phương Thanh

Phương Thanh chia sẻ: “Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em… Phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo. Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở – tụi em xanh mặt. Mỗi ngày – mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này? Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen.

Dù chưa thể ở bên Minh Thuận trong hai ngày qua nhưng quản lý và người nhà Phương Thanh luôn túc trực cùng gia đình lo hậu sự.

Sinh thời, hai giọng ca nổi tiếng là bạn thân suốt hai thập kỷ. Họ gặp nhau lần đầu từ năm 1993 và gắn bó đến tận bây giờ. Thời điểm đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những bản song ca đi vào lòng người.

Khi nói về nữ ca sĩ Trống vắng, Minh Thuận thừa nhận hai người khác nhau về tính cách. Cô mạnh mẽ, thẳng thắn còn anh luôn dịu dàng, suy nghĩ chín chắn trước những câu nói. Cô được khen cá tính, còn anh là người đàn ông hiền lành. Họ hợp nhau vì sự khác biệt. “Mỗi khi tôi gặp chuyện căng thẳng, Phương Thanh luôn ở bên”, anh từng nói.

Trong thời gian nằm viện, khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời nhắn nhủ: “I Love Phương Thanh, cuộc đời này, vui vẻ nhé”.

Phương Thanh và Minh Thuận
Phương Thanh và Minh Thuận

Trong những ngày Minh Thuận bệnh nặng, Phương Thanh là một trong số ít người bạn túc trực bên anh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cạo đầu để cầu bình an cho anh. Hiện tại, cô đang có chuyến hành hương tại Ấn Độ trước khi Minh Thuận mất vài ngàyvà đang đặt vé máy bay về gấp để tiễn đưa Minh Thuận lần cuối.

Có lẽ, việc không thể trở về dự tang lễ Minh Thuận sẽ là điều day dứt, hối tiếc nhất của Phương Thanh.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…