‘Lý do tuyệt đối đừng lấy chồng xấu’ khiến các anh bức xúc

Quan điểm này đã tạo nên những tranh luận sôi nổi chưa có hồi kết trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đoạn chia sẻ này cho rằng, các chị em “ngán ngẩm” những anh chàng đẹp trai bởi vì lo sợ trai đẹp lăng nhăng và khó giữ: “Nhưng có một sự thật các bạn ạ, trai xấu cũng sẽ lăng nhăng không kém nếu có cơ hội, thậm chí là còn hơn.

Tại sao ư? Vì đàn ông đẹp trước khi lập gia đình đã trải qua nhiều cuộc tình, đã nhàm chán và muốn tìm 1 điểm dừng chân và 1 tình yêu đích thực, họ đã mệt mỏi với sự phong lưu.

Còn trai xấu thì không có nhiều cơ hội phong lưu nên khao khát vẫn còn nguyên cho dù đã lập gia đình, vẫn còn đó những ước mơ chinh phục…”

Người chia sẻ còn phân tích: “Điều quan trọng nhất là có chồng đẹp, thi thoảng giận nhau thì nhìn mặt chồng lại nguôi nguôi, anh thấy thật nam tính và có lập trường.

Còn chồng xấu thì sẽ là đã xấu lại còn bảo thủ, không được cái điểm gì. Chưa kể đến lúc sinh con ra mà nó sở hữu nhiều nét đẹp của bố thì tuyệt vời, càng nhìn càng yêu.

Quan điểm này hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và tạo nên những cuộc tranh luận chưa có hồi kết! Người thì gật gù đồng ý, người thì phản đối mạnh mẽ, cho rằng quan điểm quá phiến diện và không thể đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài.

Đoạn chia sẻ đang gây bão
Đoạn chia sẻ đang gây bão

Nguyên văn đoạn chia sẻ:

“Đây là lí do tuyệt đối đừng lấy chồng xấu!!! Thấy mấy chị em gái bây giờ hay tung hô khẩu hiệu không nên lấy chồng hay yêu người đẹp trai, vì trai đẹp thì lăng nhăng và khó giữ.

Nhưng có một sự thật các bạn ạ, trai xấu cũng sẽ lăng nhăng không kém nếu có cơ hội,thậm chí là còn hơn.

Tại sao ư? Vì đàn ông đẹp trước khi lập gia đình đã trải qua nhiều cuộc tình, đã nhàm chán và muốn tìm 1 điểm dừng chân và 1 tình yêu đích thực, họ đã mệt mỏi với sự phong lưu.

Còn trai xấu thì không có nhiều cơ hội phong lưu nên khao khát vẫn còn nguyên cho dù đã lập gia đình, vẫn còn đó những ước mơ chinh phục…

Trai xấu khi nghe được những “chiến tích” của trai đẹp thì cảm thấy bất công và cũng muốn thể hiện mình, vì đàn ông chỉ khác nhau ở khuôn mặt còn lại lòng dạ là như nhau.

Có người yêu hay chồng đẹp trai ít ra còn tự hào khi đi ra mắt bạn bè, còn chồng xấu thì chỉ muốn cho ở nhà, không có đi đâu hết, kể cả TRUNG THU, ở nhà!

Đàn ông cũng giống như trang sức của phụ nữ vậy, hàng đẹp thì thích đeo nhiều, hàng lởm loanh quanh là cho vào hộp rồi cất vào góc.

Người phụ nữ nào cũng cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có 1 bộ quần áo đẹp, món trang sức đẹp, chiếc điện thoại sành điệu và ngược lại thì biết rồi đấy.

Bạn có thể tạm hài lòng với những gì bạn đang có nhưng chắc chắn nếu được hơn thì bạn vẫn thích, à không là quá thích .

Điều quan trọng nhất là có chồng đẹp, khi thoảng giận nhau thì nhìn mặt chồng lại nguôi nguôi, anh thấy thật nam tính và có lập trường.

Còn chồng xấu thì sẽ là đã xấu lại còn bảo thủ, không được cái điểm gì. Chưa kể đến lúc sinh con ra mà nó sở hữu nhiều nét đẹp của bố thì tuyệt vời, càng nhìn càng yêu.

Các bạn có thể dễ dãi với bản thân nhưng vì đứa con tương lai, tuyệt đối không được ngả vào lòng trai xấu.

Vì đó là sự khuynh hại tới nhan sắc của cả một thế hệ tương lai, của những mầm non đất nước, là hình ảnh trong mắt bạn bè quốc tế.

Đây là vấn đề đáng quan ngại, trai đẹp không những bị trục xuất mà còn bị kì thị và hắt hủi. Họ đã, đang và sẽ phản kháng tới cùng, hãy cho họ cơ hội…”

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…