Lộ diện danh tính giáo viên độc ác cầm dép đánh vào đầu trẻ, mặt mũi không đến nỗi nào mà ác quá

Hiện tại, đoạn clip cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Cả cộng đồng vô cùng bức xúc và đang truy tìm danh tính của cô giáo cũng như ngôi trường xảy ra sự việc này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như chúng tôi đã đưa tin, mới đây xuất hiện một đoạn clip dài 2 phút 23 giây được đăng tải trên tài khoản T.L vào rạng sáng 5/2. Nội dung ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non, mang đồng phục màu xanh, tay cầm chiếc dép nhựa đánh 2 cái khá mạnh vào đầu bé trai khoảng hơn 1 tuổi khiến bé này khóc ngất.

co-giao-danh-tre-1550
Ảnh cắt từ clip

Trong nhà vệ sinh gần đó, một giáo viên khác liên tục xít nước lạnh vào người một bé trai trong điều kiện trời lạnh giá để làm vệ sinh.

Cuối đoạn clip này, giáo viên dùng chân đá liên tiếp 3 cái nhẹ vào bụng bé để đẩy em này vào phòng. Tuy nhiên khi bé trai đi nhầm, cô giáo này dùng tay kéo mạnh lỗ tai về hướng ngược lại khiến bé khóc thét vì đau.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên nhiều diễn đàn xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ với hành vi của những giáo viên mầm non.

co-giao-danh-tre-9-1551
Ảnh Internet
co-giao-danh-tre-133-1551
Nhiều facebooker khác cho biết, chỉ đọc các bình luận đã cảm thấy “căm phẫn” nên không đủ can đảm để bấm xem nội dung clip.
co-giao-danh-tre-6-1552
Ảnh Internet
co-giao-danh-tre-7-1552
Ảnh Internet

Cũng cho rằng, sự việc xảy ra ở trường Sen Vàng, Hà Đông, facebooker có địa chỉ, Phùng Tâm Xuân nói: “Người thân của cháu bé xác nhận là trường Sen Vàng ở Xa La, Hà Đông và đề nghị trường này nên thành thật hơn”.

Tuy nhiên, đại diện trường Sen Vàng, Xa La Hà Đông phủ nhận thông tin này và khẳng định: “Nhà trường luôn thành thật. Nếu sự việc xảy ra tại trường thì có lẽ trường đã khóa facebook. Đồng phục giáo viên mặc trong clip là của trường Mầm non Sen Vàng có địa chỉ ở Minh Khai.”.

Theo WTT

Xem thêm: Phẫn nộ giáo viên mầm non cầm dép đánh trẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=lfypEHJXM8U

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…