Lộ clip năm lớp 12 của Đạt Cỏ: Mặt chưa có sẹo, chơi beatbox cực chất

Đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Cỏ chơi beatbox ở lớp học khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động, tiếc thương cho một tài năng trẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hiện cộng đồng mạng vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của Đạt Cỏ (Nguyễn Thành Đạt, SN 1994, Hà Nội) – nổi tiếng trên mạng qua các clip cover đình đám và chất giọng giống nam ca sĩ Tuấn Hưng. Theo đó, chàng trai gặp tai nạn giao thông ở Hà Nội, sau đó qua đời vì bị tụ máu ở đầu.

dat-co-nam-lop-12-1
Chân dung Đạt Cỏ. Ảnh FBNV.
dat-co-nam-lop-12-2
Sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ khiến cư dân mạng bàng hoàng. Ảnh Mộc Hà.

Trước thông tin này nhiều thành viên mạng tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây là tin vịt, bởi trước đó vài tiếng Đạt Cỏ còn chụp ảnh, quay clip vui vẻ trong tình trạng cơ thể máu me trên trang cá nhân. Song chính Đạt cũng không lường trước được cái kết xấu đến với mình vì khi gặp nạn anh vẫn vui vẻ cười nói thay vì đến ngay bệnh viện để bác sĩ thăm khám.

dat-co-nam-lop-12-3
Đạt Cỏ năm học lớp 12. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi mất, trang cá nhân của Đạt Cỏ trở thành tâm điểm. Bạn bè, người thân vào chia sẻ sự tiếc thương, đăng ảnh kỷ niệm cùng anh và mong chàng trai yên nghỉ nơi suối vàng. Trong khi đó, không ít thành viên không dám tin Đạt Cỏ đã ra đi thật sự, bởi “nó trẻ và tài năng vậy sao mà mất được, tôi đang nằm mơ thôi…”.

Tối qua, thành viên P.T gây chú ý khi đăng tải đoạn clip hồi học lớp 12 của Đạt Cỏ hút 50.000 lượt xem, hàng nghìn like, bình luận. Đa số đều tỏ khá xót xa khi thấy Đạt cách đây 4 năm trước khá thư sinh, điển trai, tính tình hài hước được bạn bè, thầy cô yêu mến.

Trong clip dài hơn 1 phút do bạn bè ghi lại, Đạt Cỏ vui tính nói: “Sau đây Đạt đẹp trai của 12A2 xin biểu diễn một màn beatbox và anh có tên là Đạt beatboxer. Tất cả trật tự để người nổi tiếng làm…”.

Sau đó, chàng trai sinh năm 1994 phô diễn tài năng beatbox cực chất và thuần thục không thua kém những beatboxer chuyên nghiệp. Sử dụng cơ miệng, môi… Đạt đã tạo ra các âm thanh sống động, bắt tai khiến bạn bè thích thú.

Tài khoản Vũ Hải viết: “Nụ cười, ánh mắt đó làm sao anh quên? Thật sự em đi vào tấm lòng của mọi nguời nhờ tài năng và sự thân thiện của mình. Yên giấc ngủ ngon nha em, mọi nguời sẽ mãi nhớ về em”.

Bên cạnh giọng ca đầy nội lực đi vào lòng người, Đạt Cỏ còn có khả năng beatbox khiến ai cũng hết lời khen ngợi. “Không chỉ hát hay mà còn biết chơi beatbox, sao anh tài năng mà ra đi sớm như vậy” – L.Q tỏ ra tiếc thương.

Ngoài ra, điểm được nhiều dân mạng chú ý chính là vết sẹo trên mặt của Đạt Cỏ vào năm lớp 12 vẫn chưa có. Thành viên Trang Lai cho biết, Đạt từng hứa làm clip giải thích về vết sẹo gần mắt nhưng anh đã không còn cơ hội.

dat-co-nam-lop-12-4
Các bình luận của dân mạng khi xem qua clip Đạt Cỏ cách đây 4 năm trước. Ảnh chụp màn hình.
dat-co-nam-lop-12-5
4 năm trước, Đạt Cỏ vẫn chưa có vết sẹo trên mặt. Ảnh chụp màn hình.
dat-co-nam-lop-12-6
Chàng trai từng hứa làm clip giải thích về vết sẹo này nhưng đã không còn cơ hội. Ảnh FBNV.

Hiện trang cá nhân của Đạt Cỏ sở hữu hơn 400.000 lượt người theo dõi. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, Đạt còn ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười duyên và có khướu hài hước nên rất được lòng mọi người.

Trước khi qua đời, Đạt Cỏ là sinh viên năm cuối của ĐH Công nghiệp Việt – Hung. Chia sẻ trên Người đưa tin, Đạt Cỏ từng giải thích về nickname của mình rằng: “Do các bạn và những anh em chơi cùng đặt cho thể hiện như một sự quý mến lâu rồi thành quen và đó là một biệt danh mà mình thích, cảm thấy ý nghĩa”.

dat-co-nam-lop-12-7
Khoảnh khắc đời thường của Đạt Cỏ. Ảnh FBNV.
dat-co-nam-lop-12-8
9X cũng khá đam mê bóng đá. Ảnh FBNV.

Về chất giọng được nhận xét giống Tuấn Hưng, Đạt Cỏ cho hay anh may mắn gặp gỡ thần tượng và được tham gia với đội bóng H.A.T đi thiện nguyện. Theo Đạt, đó là những điều khiến anh rất vinh dự và trân trọng. Đạt Cỏ cũng chia sẻ, anh hâm mộ ca sĩ Tuấn Hưng từ khi còn rất nhỏ khoảng 9, 10 tuổi. Ngoài chất giọng, Đạt yêu học hỏi thần tượng qua cách làm việc gần gũi, tính tình thẳng thắn.

“Những thứ mình học được từ anh Hưng là sự cố gắng, dám nghĩ dám làm tự mình đi lên. Đó là điều mà mình vẫn đang cố gắng từng ngày để đạt được” – Đạt chia sẻ trên Người đưa tin khi có dịp được gặp và làm việc cùng Tuấn Hưng.

Video Đạt năm lớp 12:

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…