Lên truyền hình tìm bạn gái cho chồng, cô gái 9x bị u não ngày ấy giờ ra sao?

Cô gái đầy nghị lực Phùng Oánh đã từng khiến không ít người phải rơi lệ khi chia sẻ câu chuyện của mình trên truyền hình năm 2014. Giờ đây cuộc sống của cô gái này đã thay đổi ra sao?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet

Mang trong mình khối u não ác tính, Phùng Oánh vẫn tự tin xuất hiện trong chương trình China Dream với ước mơ giản dị: “Tôi muốn vì ông xã của mình, tìm cho anh ấy một người bạn gái mới”, “Tôi muốn tìm cho ông xã một người vợ mới hiểu chuyện, biết nghe lời, hiền thục và hiếu thảo” đã làm lay động không chỉ trái tim của những người có mặt.

Ảnh minh họa

Một ngày sau khi xuất hiện trên sân khấu của China Dream, Oánh Oánh trở về Bắc Kinh tiến hành phẫu thuật mở hộp sọ lần 2 và thành công. Niềm vui này của cô được nhân đôi lên khi không chỉ ông xã, người thân mà ngay cả những người xa lạ quan tâm tới cô đều chúc mừng cho Oánh Oánh.

Nụ cười đầy nghị lực khi đứng bên ông xã Hải Bân
Oánh Oánh phẫu thuật thành công.
Ảnh: Internet

Chị của Dương Hải Bân sau đó đã bỏ vốn để đôi vợ chồng son mở một quán ăn nhỏ mang tên Ái Tâm vào năm 2015. Quán dành nhiều ưu đãi cho người già, học sinh sinh viên, người lao động nghèo và người vô gia cư, đó cũng là cách đôi vợ chồng báo đáp những người đã từng giúp đỡ mình. Phùng Oánh chia sẻ: “Tôi muốn kinh doanh quán ăn tốt một chút, thứ nhất là để dành chút tiền cho Hải Bân. Thứ hai là tôi sợ lỡ mà tôi đi rồi Hải Bân sẽ chịu không được. Có việc để làm, anh ấy sẽ không phải cô đơn”.

Ảnh: Internet

Sau quãng ngày tháng hạnh phúc ngắn ngủi, bệnh tình của Phùng Oánh dần dần chuyển biến xấu đi. Đầu năm 2016, Phùng Oánh đến bệnh viện Thiên Đàm ở Bắc Kinh khám bệnh và buộc phải thực hiện mổ não lần 3. Kết thúc ca phẫu thuật, nửa thân người của Phùng Oánh bị liệt. Chân tay không còn linh hoạt nữa, ngay cả ăn mặc, di chuyển, đi vệ sinh đều bất tiện.

Ảnh: Internet

Quán ăn nhỏ đã không thể duy trì vì người nhà bận chăm sóc cho Oánh Oánh. Đi tái khám tại Bắc Kinh, cô được đề nghị mau chóng hóa trị mới có thể kéo dài mạng sống. Nhưng nghĩ đến việc gia đình đã phải chạy vạy khắp nơi, hơn nữa sức khỏe ngày một xấu, Phùng Oánh đã có lúc từ bỏ việc điều trị của mình.

Ảnh: Internet

Thế nhưng ông xã của Oánh Oánh – Dương Hải Bân chưa từng ghét bỏ cô mà luôn một lòng một dạ chăm sóc chu đáo cho vợ. Nhìn thấy những cử chỉ quan tâm của người thân bạn bè, Oánh Oánh lại có thêm động lực để cố gắng.

Ảnh: Internet

Dương Hải Bân nói rằng: “Em yên tâm đi, Oánh Oánh. Ông xã em có tiền lương, dù thế nào anh cũng sẽ nghĩ mọi cách để kiếm được tiền chữa bệnh cho em”.

Hạnh phúc của đôi bạn

Phùng Oánh muốn ông xã của mình yên tâm, và vì tất cả những người yêu thương mình, cô không thể từ bỏ. Phùng Oánh vẫn muốn nắm tay Hải Bân cùng nhau già đi, cùng ngắm nhìn thế giới xinh đẹp lâu hơn chút nữa và cũng làm nhiều điều có ý nghĩa hơn nữa.

Nguồn: Daikynguyen

Xem thêm: Cao thủ nịnh mẹ dễ thương nhất quả đất

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…