Lấy nhầm chồng vũ phu cờ bạc, cô gái từ hoa khôi xóm thành mẹ 4 đứa con đầy tủi nhục

Phụ nữ giàu hay nghèo hơn nhau ở tấm chồng, chị em đừng vội vàng với quyết định cả đời để rồi phải đau khổ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

26 tuổi, làm mẹ của 4 đứa con

Trong câu chuyện với chị Hồ Thị Xuân (SN 1990), trú tại xóm 11, xã Quỳnh văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) sau đó, chúng tôi càng thấm nỗi đau đớn, tủi nhục mà người vợ trẻ này phải chịu đựng trong suốt quãng thời gian dài bị cướp mất tuổi thanh xuân. Chị Xuân kể, hôn nhân của chị nếm trải đầy nước mắt, kể từ khi bước chân lên xe hoa về nhà chồng.

Cưới nhau, vợ chồng chị Xuân được bố mẹ chồng cho mảnh đất và dựng căn nhà nhỏ, ngày ngày Xuân đi thu mua phế liệu còn Hải làm công trình xây dựng gần nhà. Niềm hạnh phúc về đứa con gái đầu lòng chưa kịp thụ hưởng trọn vẹn, trái tim của người vợ, người mẹ trẻ như tan vỡ khi biết chồng mình là một tay cờ bạc có số má.

5 năm đầu làm dâu, chị sinh liên tục 3 đứa con gái càng tạo cái cớ cho chồng bỏ bê việc nhà, tần suất những trận đòn roi cũng tăng dày lên vì cho rằng vợ không biết đẻ, chỉ sinh “vịt giời” mà không đẻ con trai để nối dõi tông đường.

Cắn răng chịu đựng, dù thân thể đầy thương tích, xanh xao như tàu lá chuối nhưng chị Xuân vẫn cố mang bầu lần thứ 4, với niềm tin có con trai sẽ níu kéo được hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, khi cháu bé chào đời, Hải lại trở mặt khi cho rằng, cháu bé không phải là con mình để tiếp tục những chiêu bài hành hạ, đánh đập vợ, thậm chí còn tàn bạo hơn trước. Sau mỗi lần thua bạc, về nhà lấy tiền mà chị Xuân không có cung phụng là lại phải làm tấm bình phong cho chồng trút giận vào người.

62f866f5-9460-4c23-9d5d-df265f03c2da_2ms17jf608rgm
Chị Hồ Thị Xuân với 4 đứa con nhỏ đang tá túc tại nhà mẹ đẻ.

Ám ảnh những trận đòn thập tử nhất sinh

Trong lá đơn cầu cứu khẩn cấp gửi chính quyền và công an xã Quỳnh Văn, đề ngày 26-4-2016, chị Hồ Thị Xuân viết: “Mặc dù chúng tôi đã có 4 đứa con chung (đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ nhất 15 tháng tuổi) nhưng anh Hải thoái thác trách nhiệm, chỉ ham mê cờ bạc, không chăm lo cho vợ con. Để thỏa mãn, anh Hải đã bán đi những vật dụng trong nhà khiến mẹ con tôi phải sống lay lắt, khổ sở. Đặc biệt, vào tối ngày 17-11-2015, khi 4 mẹ con tôi đang nằm ngủ thì anh Hải lấy bình còn đầy gas, mở van đặt đầu giường để sát hại mấy mẹ con tôi.

May mắn, tôi ngửi thấy mùi lạ, tỉnh dậy phát hiện và hô hoán mọi người, đồng thời điện báo Công an xã đến can thiệp kịp thời”. Cũng theo chị Xuân, có lần chồng chị còn cào hết ngói ở trên mái nhà xuống, đuổi mấy mẹ con ra đường khiến 5 mẹ con không có chỗ nương thân, phải về nhà bà ngoại để tá túc.

“Mặc vợ con nheo nhóc, khốn khổ, chồng chị chẳng thể nào thoát được chiếu bạc, mỗi ngày một lún sâu, trong nhà không còn tài sản gì đáng giá, anh ta quyết mang sổ đỏ cắm ngân hàng để vay 45 triệu đồng lấy tiền nướng vào đỏ đen. Khi ngân hàng đến yêu cầu cả chị Xuân ký tên vì mảnh đất này bố mẹ chồng đã sang tên cho 2 người thì chị không ký vì lo lắng chồng sẽ cầm tiền đó để đi đánh bạc. Vì lý do này chị đã bị chồng lấy bơm xe đạp liên tiếp đánh vào chân, vào đầu khiến chị bầm dập, sưng tím khắp người, phải nằm ở trạm xá điều trị. Sau vụ này, quá phẫn uất, chị Xuân đã làm đơn tố cáo lên chính quyền xã Quỳnh Văn, anh Hải đã bị Công an xã lập biên bản, xử phạt hành chính.

Ông Trần Văn Tiến – Chánh án TAND huyện Quỳnh Lưu thông tin thêm, tòa án đã thụ lý đơn xin ly hôn của chị Xuân, tuy nhiên do anh Hải đi làm ăn xa, tòa đã liên lạc nhiều lần, đồng thời tiến hành 3 lần hòa giải nhưng bất thành. Sắp tới, tòa sẽ chỉ đạo các bộ phận liên quan đẩy nhanh việc thụ lý, sớm xét xử để giải thoát cho chị Hồ Thị Xuân thể theo nguyện vọng của chị này.

1320c75c-2b17-4c96-b034-7332d0f9045c_2ms17jf4pfejo
Những vết bầm còn sót lại sau một trần đòn roi từ người chồng vũ phu.

Theo WTT

Xem thêm: Sao bất nhân quá vậy người ta sắp chết cũng không nỡ giúp vậy cũng làm người được sao?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…