Lấy được vợ cùng giới xinh như hoa hậu, chàng trai tự tin “Cho chưng diện thoải mái, đẹp càng thích”

Lấy được vợ cùng giới xinh như hoa hậu, chàng trai tự tin “Cho chưng diện thoải mái, đẹp càng thích”

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong cuộc đời này, tìm được mảnh ghép với bản thân mình đâu phải chuyện dễ dàng, đối với người bình thường đã khó huống chi với những người mang giới tính thứ 3 còn khó khăn hơn. Thế nhưng, đâu phải trong hàng nghìn người ở thế giới ngoài kia không có người hợp với mình, cứ chịu khó tìm kiếm và chờ đợi, chắc chắn thần Tình yêu không thể lãng quên bạn.

Sự chờ đợi đó cũng giống như trường hợp của Hồng Tuấn và Minh Nhựt, sau bao tháng ngày chờ đợi cuối cùng họ cũng tìm thấy nhau và kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới ngọt ngào như mơ.

Hồng Tuấn và Minh Nhựt sau bao xa cách cuối cùng cũng về bên nhau

Theo lời kể của Hồng Tuấn chia sẻ: ‘Mình và bạn mình quen nhau qua một diễn đàn mạng cho LGBT. Lúc đầu cũng chỉ là gọi điện nói chuyện bình thường, nhưng nhà xa nhau mấy chục cây số mà bạn mình hồi đó không biết chạy xe máy nên chẳng gặp được nhau mấy, cứ thế xa dần.

Sau bạn này, mình có quen và yêu người khác 4 tháng nhưng không hợp. Run rủi thế nào lại quay lại nói chuyện với nhau mới phát hiện tại sao lại hợp nhau đến như vậy. Hóa ra, đi một vòng bao xa đi nữa thì cuối cùng những người yêu nhau vẫn sẽ về bên nhau’.

Dù Minh Nhựt cao hơn Hồng Tuấn và kém anh đến 11 tuổi ( Hồng Tuấn sinh năm 1988) nhưng tình cảm cả hai dành cho nhau vô cùng thắm thiết. Minh Nhựt phát hiện mình mang giới tính thứ 3 từ rất lâu, nhiều lần tìm kiếm tình yêu nhưng không thành. Cuối cùng, bến đỗ cuộc đời cuối cùng của Minh Nhựt chính là chàng trai lùn hơn mình nhưng lại vô cùng yêu thương cậu.

Minh Nhựt ít hơn Hồng Tuấn 11 tuổi nhưng lại cao hơn chồng mình cả cái đầu

Kết quả cho cuộc tình cùng giới của cả hai là một đám cưới mãn nguyện. Hồng Tuấn và Minh Nhựt đã đi chụp ảnh cưới với nhau, trong bộ ảnh trăm năm khó có thể nhận ra giới tính thật của Minh Nhựt.

Còn Hồng Tuấn luôn tự hào về người vợ xinh như hoa hậu của mình. Khi được hỏi có người yêu xinh như vậy, lại còn rất trẻ thì liệu có tự ti không, anh chia sẻ: ‘Mình thoải mái để bạn ấy chưng diện, cái mình và bạn ấy thấy đáng quý, đáng trân trọng ở nhau là tính cách và tâm hồn.

Cặp đôi selfie xì teen như những cặp đôi khác

Chẳng ai nhận ra Minh Nhựt từng là một chàng trai trong bộ ảnh cưới này

Khi được hỏi về dự định phẫu thuật chuyển giới và sinh con trong tương lai, Tuấn trả lời: ‘Kinh tế là một phần, tuy nhiên mình cũng rất lo ngại về sức khỏe cho bạn ấy. Với lại, bọn mình quan niệm hạnh phúc, tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Sau này chúng mình hoàn toàn có thể xin con nuôi nên không có chuyện thiếu sự ràng buộc con cái thì mình sẽ không lâu bền.

Theo we25

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…