Lạnh sống lưng với lời kể “rùng rợn” của dân phố Bùi Viện về tính cách kỳ lạ của Dũng Cam

Lạnh sống lưng với lời kể “rùng rợn” của dân phố Bùi Viện về tính cách kỳ lạ của Dũng Cam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Càng theo dõi vụ bạo hành, lạm dụng trẻ con của tên Dũng Cam, em càng cảm thấy lo ngại các chị ạ. Đúng là những kẻ tâm thần, điên loạn nhất thường là những kẻ có vẻ ngoài bình thường nhất. Em có đọc được những lời kể của người dân ở phố Tây Bùi Viện (quận 1, TPHCM) về con người Dũng Cam, vì hắn từng sống ở đây trong một thời gian khá dài các chị ạ. Đọc xong mà em nổi hết cả da gà.

Tên Dũng Cam này cùng bạn trai ngoại quốc của hắn từng sinh sống ở khu phố này, nhiều người dân sinh sống ở đây cho biết có quen biết với hắn. Khi clip hành hạ dã man trẻ nhỏ chỉ mới 2 tuổi của hắn bị phát tán và gây phẫn nộ cùng cực trong dư luận, người dân nơi đây tỏ ra rất bất ngờ. Nhưng một số người trong đó đã hồi tưởng lại những hành vi của Dũng Cam khi còn sống tại đây. Có người còn cho biết rằng lúc đó, họ đã tinh ý nhận thấy tính cách thất thường, quái lạ của tên này, trực giác của họ mách bảo Dũng Cam là một kẻ “có vấn đề”.

T_nh_c_ch_D_ng_Cam
Người dân phố Tây Bùi Viện cho hay trước đây Dũng Cam đã có những biểu hiện “kỳ lạ”. Nguồn: Internet

Một bà chủ quán ăn trên phố này tên là T.N cho biết là bà nhận thấy một điều lạ là Dũng Cam là đàn ông nhưng lại rất thích trẻ con, thích nhiều đến mức cứ thấy đứa trẻ nào là hắn chạy đến ẵm bồng, cưng nựng hồi lâu mới chịu buông ra. Bà cũng cho biết Dũng từng là nhân viên quán bar tại đây, ngoài biểu hiện bất thường cứ thấy con nít là tỏ ra phấn khích kỳ lạ thì tên này cũng làm việc và hành xử như bao người bình thường khác.

Bà T.N cho hay: “Tôi được biết Dũng đã từng là nhân viên quán bar trên đường Bùi Viện. Dũng rất giỏi ngoại ngữ nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều người nước ngoài. Không hiểu sao thời gian gần đây không thấy nam thanh niên này xuất hiện ở khu phố Tây này nữa, còn ông nước ngoài kia cũng ít lui tới đây”.

image
Dũng quen biết nhiều người nước ngoài nhờ rất khá ngoại ngữ. Nguồn: Internet

Lục lại facebook của tên này thì thấy hắn đăng tải rất nhiều những hình ảnh của con nít kèm theo những bình luận đầy âu yếm và trắc ẩn như “Tôi nhớ những đứa trẻ của tôi” hay “Trẻ con ở Campuchia có cuộc sống rất nghèo khổ. Tôi hi vọng có thể mang lại cho chúng nhiều hạnh phúc hơn”. Nhìn những hình ảnh này, người ta sẽ cho rằng Dũng Cam là một người rất yêu thương trẻ con.

image (1)
Facebook của hắn ngập đầy hình ảnh con nít. Nguồn: Internet
image (2)
Kèm theo hình ảnh trẻ nhỏ là stt cho thấy hắn rất “yêu thương” trẻ con. Nguồn: Internet’

Trong khi đó, một người đàn ông có tên là V.P.Q (ngụ ở Bình Chánh, TPHCM) cho biết anh từng làm việc chung một thời gian với Dũng Cam tại đồn điền cao su và cũng nhận thấy ít nhiều sự khác thường, quái lạ của hắn. Anh nói rằng: “Qua cử chỉ và hành động tôi thấy Dũng thương trẻ nhỏ lắm, ôm ấp suốt, nói ngọt rồi mua bánh kẹo cho các bé. Mặc dù vậy, cũng có lúc anh ta cũng có biểu hiện khó hiểu khi la mắng và chửi rủa thậm tệ các trẻ em đã được anh ta cưng nựng”. Kỳ lạ hơn nữa là có rất nhiều đứa trẻ thường hay quấn quýt hắn, chơi đùa bên cạnh hắn.

Từ những lời kể này, người ta dễ dàng nhận ra tinh thần của tên Dũng Cam này rất bất ổn. Sự thất thường của hắn và tình trạng thường xuyên rơi vào nhưng trạng thái đối cực (lúc yêu thương cưng chiều, khi la hét chửi rủa trẻ con) chính là những biểu hiện tâm thần, cho thấy hắn mắc một chứng bệnh về tâm lý. Những kẻ như Dũng Cam rất nguy hiểm, bình thường hắn sống khá chuẩn mực để che giấu tâm lý bất thường, nhưng đằng sau đó lại thực hiện những hành vi biến thái, tàn nhẫn, độc ác để thỏa mãn những dục vọng bệnh hoạn của mình. Thế nên chẳng có gì lạ khi tên Dũng Cam này được xác nhận là mắc chứng ấu d.âm!

Theo Webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…